11 cách “chữa cháy” hay ho giúp che giấu sự thật là bạn chưa tắm - Dạy Nối Mi

Ads Top

11 cách “chữa cháy” hay ho giúp che giấu sự thật là bạn chưa tắm

Bạn bận rộn tùm lum với công việc, hay đơn giản là một cuộc hẹn gấp gáp khiến bạn không kịp chuẩn bị mọi thứ. Hãy thử 11 cách “chữa cháy” hay ho này để xuất hiện một cách hoàn hảo nhất nhé!

1. Sử dụng dầu gội khô cho mái tóc…

Mái tóc của bạn trông xấu và bết vì lâu chưa gội nhưng hiện giờ bạn cần ra ngoài ngay tức khắc? Dầu gội khô chính là một “vị cứu tinh” của bạn. Nó sẽ lấy bớt đi lượng dầu trên da đầu của bạn và làm cho mái tóc nhìn trông sạch sẽ và thơm tho hơn mà không cần chút nước nào! Cần lưu ý rằng khi gội nên sử dụng các đầu ngón tay thay vì móng tay bởi nó sẽ vô cùng kích thích các tuyến nhờn nhiều hơn làm tóc bạn dễ rụng và bóng nhờn.

2. Hoặc phấn rôm trẻ em

Nếu bạn không có dầu gội khô thì phấn rôm cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mái tóc bết dính. Bạn chỉ cần rắc một chút phấn rôm lên da đầu, dùng tay xoa đều để tán phấn rồi dùng lược chải nhẹ. Phấn rôm sẽ hút hết dầu thừa, trả lại cho bạn mái tóc tơi đều và thơm tho hơn

3. Máy sấy khô tự động

11 cach chua chay hay ho giup che giau su that la ban chua tam 72955e 11 cách “chữa cháy” hay ho giúp che giấu sự thật là bạn chưa tắm

Cơ thể bạn có mùi khó chịu? Vậy thì hãy dùng khăn giấy ướt lau vùng cơ thể có mùi khó chịu, rồi tận dụng những nơi có máy sấy khô tự động để làm “bay” đi những loại mùi khiến người khác phải tránh xa bạn.

4. Tận dụng chai khử mùi

Cơ thể bạn xuất hiện mùi hôi khó chịu, cách tốt nhất bạn nên lau sạch và sử dụng các sản phẩm khử mùi ngay lập tức để không khiến người xung quanh “chết ngất”.

5. Rửa sạch mặt

11 cach chua chay hay ho giup che giau su that la ban chua tam a40bee 11 cách “chữa cháy” hay ho giúp che giấu sự thật là bạn chưa tắm

Một gương mặt bẩn sẽ “hủy hoại” toàn bộ diện mạo của bạn và thậm chí nó sẽ khiến bạn uể oải, mệt mỏi. Rửa mặt bằng nước đơn thuần cũng đã khiến da bạn tươi sáng và rạng rỡ. Hoặc bạn có thể hút bớt dầu bằng giấy thấm sau đó sử dụng một số loại gel dành cho mặt để làm giảm mồ hôi và dầu trên khuôn mặt.

6. Tự làm sạch tóc với bột talc

Bột talc có khả năng hấp thụ độ ẩm, hấp thụ dầu, hấp thụ mùi rất tốt, hiệu quả với da của con người. Sử dụng loại bột này nó sẽ giúp tóc bạn trông mềm mại, mượt mà hơn, đồng thời hút bớt lượng ẩm có trên da đầu và mùi hương của nó cũng khá ổn.

Xem thêm: Làm trắng vùng da dưới cánh tay bằng những thực phẩm “thần kỳ”

7. Tết tóc gọn gàng

11 cach chua chay hay ho giup che giau su that la ban chua tam ad1f96 11 cách “chữa cháy” hay ho giúp che giấu sự thật là bạn chưa tắm

Một mái tóc bẩn và nhiều dầu chạm vào da mặt cũng khiến bạn vô cùng khó chịu, chưa kể đến việc nó sẽ khiến da mặt bị “tấn công” bởi những chất bẩn mà bạn không thể nhìn thấy được. Việc tết tóc khi đầu bết sẽ làm bạn trông tươi tắn, gọn gàng hơn với kiểu đầu mới, hơn thế là giúp làn da hạn chế sự xâm nhập vi khuẩn.

8. Sử dụng giấy dryer sheet cho tóc xoăn cứng

Dryer Sheet – là loại giấy trông giống giấy ăn nhưng mỏng hơn, thường có thể mua tại các siêu thị hoặc các cửa hàng mỹ phẩm. Bạn hãy cuốn tờ dryer sheet vào sợi tóc theo chiều dọc, nó sẽ giúp tóc bạn vào nếp hơn, đặc biệt là với kiểu tóc xoăn cứng.

9. Sử dụng băng đô đầu

11 cach chua chay hay ho giup che giau su that la ban chua tam 43c3b3 11 cách “chữa cháy” hay ho giúp che giấu sự thật là bạn chưa tắm

Bạn không muốn tết tóc thì băng đô đầu cũng là một gợi ý thú vị để nhấn nhá cho mái tóc của bạn, giúp che đi mái tóc bết xấu xí, đồng thời cũng hạn chế những sợi tóc bẩn lòa xòa vào gương mặt của bạn.

10. Sử dụng kẹp ghim cho mái tóc

Tiếp tục là một gợi ý cho mái tóc bết bẩn xấu xí đó chính là những chiếc kẹp tăm. Sử dụng những chiếc ghim sẽ giúp mái tóc của bạn được cố định, không những thế còn giúp bạn làm được những kiểu tóc thú vị. Ví dụ như kiểu tóc búi thấp của nữ ngôi sao này.

11. Khi tất cả điều trên cải thiện không đáng kể thì hãy đội mũ

11 cach chua chay hay ho giup che giau su that la ban chua tam f5c440 11 cách “chữa cháy” hay ho giúp che giấu sự thật là bạn chưa tắm

Nếu không thể cải thiện thì hãy “ngụy trang” bằng một chiếc mũ. Nó sẽ giúp bạn che đi được mái tóc không ưng ý và làm cho phong cách của bạn thú vị hơn.

Theo Kenhphunu

  • 3 “thần dược” giúp da sáng mịn, hồng hào
  • “Biến” tóc mỏng thành tóc dày chỉ trong nháy mắt
  • Bỏ túi bí quyết trị mụn thịt tại nhà không để lại sẹo
  • Chăm sóc da đúng cách với liệu pháp từ thiên nhiên
  • Mẹo trị mụn đầu đen mà không bị đau
  • Những điều bạn cần nhớ để không bị mụn trên da đầu
  • Phụ nữ Hàn Quốc dùng que gỗ hơ lửa chuốt lông mi
  • 3 bước tẩy tế bào chết cho làn môi căng mọng
  • Bí quyết trẻ đẹp từ mặt nạ bí ngô
  • 3 thực phẩm giúp bạn trẻ như tuổi 20


from WordPress http://ift.tt/1QZxPxv
via Daynoimi.net

No comments:

Powered by Blogger.

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong