8 lý do khiến vòng 1 nhỏ dần - Dạy Nối Mi

Ads Top

8 lý do khiến vòng 1 nhỏ dần

Nhiều nghiên cứu cho thấy 80% ánh nhìn đầu tiên của nam giới dành cho phụ nữ là hướng vào vị trí phần ngực. Vì vậy, để tránh cho thứ “vũ khí” lợi hại này bị xuống cấp một cách nhanh chóng, chị em cần chú ý đến những lý do sau.

1.Già theo cơ thể

Sự thay đổi hormone nữ estrogen chính là nguyên nhân khiến “gò bồng đảo” phát triển và hình thành những đường cong để phân biệt với nam giới. Do đó về cơ bản, bộ ngực của một phụ nữ sẽ lớn dần ở tuổi dậy thì, đạt đỉnh ở tuổi 25, kích thước dao động nhẹ trong chu kỳ kinh nguyệt, mang thai, cho con bú và nhỏ dần khi lớn tuổi.

Bác sĩ gia đình, chuyên gia thẩm mỹ ngực Rutherford (Mỹ) cho hay: “hormone giới tính là yếu tố tiên quyết ảnh hưởng lớn tới kích thước của ngực. Theo tuổi tác, phụ nữ chịu cảnh ngực nhỏ dần là do quá trình tiết estrogen giảm vì quá trình lão hóa”.

Ảnh minh họa

2.Do trọng lượng toàn thân giảm

Cấu tạo vú chủ yếu là các mô mỡ. Do đó trọng lượng cơ thể cũng ảnh hưởng không nhỏ tới kích thước vòng một.

Tiến sĩ Martica Heaner (Manhattan, Mỹ) cho hay trong quá trình giảm cân, giảm béo bằng tập thể dục thì cơ thể tiêu hao lượng mỡ nhất định khiến lượng mỡ tại ngực cũng giảm xuống. Điều này có nghĩa là với cùng một người, khi cơ thể gầy ốm, ngực cũng sẽ nhỏ đi.

3.Cà phê thu nhỏ áo ngực

Giáo sư Helena Jernstrom tại Đại học Lund (Thụy Điển) và các đồng sự đã nghiên cứu trên 300 phụ nữ. Họ đã tìm thấy mối liên hệ giữa lượng cà phê những phụ nữ đó uống vào và kích thước “đôi gò bồng đảo”.

Theo nghiên cứu này, nếu uống quá 3 ly cà phê mỗi ngày thì chị em cứ chuẩn bị tinh thần “cắt giảm” kích thước áo ngực của mình.

Cũng qua kết quả nghiên cứu, các nhà khoa học không khuyên chị em “tẩy chay” cà phê vì chúng cũng có nhiều lợi ích giảm stress, góp phần hạn chế ung thư vú. Nhưng họ khuyến cáo phụ nữ không nên dùng quá nhiều cà phê đặc mỗi ngày.

4.Bệnh tật làm teo vòng ngực

Cơ thể mang bệnh cũng gây tác động lớn đến hình dáng, kích thước nhũ hoa.

Trong khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) thì kích thước ngực sẽ thay đổi khi phụ nữ có triệu chứng ung thư vú. Có những bệnh nhân thấy kích thước ngực lớn hơn nhưng cũng có thể sẽ nhỏ hơn bất thường.

Bên cạnh đó, những người mắc bệnh ở thùy não dưới hay tuyến yên cũng khiến cơ thể phụ nữ thiếu lượng nội tiết avestrin gây nên hiện tượng vòng một bị thu hẹp.

5.Ngực cũng có thể suy dinh dưỡng

Vì được cấu tạo chủ yếu từ mô mỡ và săn chắc nhờ collagen nên dinh dưỡng không đầy đủ sẽ khiến đôi nhũ hoa gầy đi. Đồng thời những thức ăn thiếu kẽm, thiếu protein cũng ảnh hưởng tới việc hình thành collagen và sản sinh hormone nữ.

Chính vì vậy trong thế giới thẩm mỹ hiện nay có không ít sản phẩm thoa ngực làm tăng hormone nữ, và các chuyên gia thẩm mỹ cũng hay khuyến cáo chị em nên dùng nhiều sản phẩm tăng cường nội tiết tố như đậu nành, đỗ giá…

8 ly do khien vong 1 nho dan 7ec21c 8 lý do khiến vòng 1 nhỏ dần

Ảnh minh họa

6.Áo ngực “xiết chặt” nhũ hoa

Áo ngực giúp nâng đỡ tránh chảy xệ cho ngực. Nhưng nếu chọn áo quá chật sẽ cản chở dòng chảy bạch huyết, gò bó “trái đào”. Đồng thời việc mặc áo ngực 24/24 cũng là không tốt vì nó dễ khiến vòng một ngày càng nhỏ đi.

7.Thuốc tránh thai

Theo tiến sĩ, chuyên gia kế hoạch hóa gia đình Mikio Nihira (Trung tâm Y tế MD, Mỹ) thì thuốc tránh thai làm thay đổi lượng estrogen và progestin trong cơ thể phụ nữ. Chính vì vậy trong thời gian đầu dùng thuốc này, phụ nữ có thể tăng cân và tăng kích thước vòng một. Tuy nhiên sau một thời gian ngưng sử dụng thì hiệu ứng lại ngược lại vì rối loạn nội tiết.

8.Massage không đúng cách

Massage về cơ bản là biện pháp “thể dục” cho ngực, không chỉ làm chúng phát triển đều đặn mà còn hạn chế sự hình thành u xơ. Tuy nhiên nếu quá trình massege mạnh, không đúng kỹ thuật có thể gây tổn thương, đảo lộn tuyến vú nên cũng khiến ngực nhỏ đi.

Theo SKGĐ

  • Độc đáo với cách tẩy lông chân bằng đu đủ
  • Lưu ý nhỏ giúp bạn wax lông tại nhà hiệu quả hơn
  • Thực phẩm trị tàn nhang hiệu quả
  • Bí quyết làm trắng da đơn giản chỉ sau 2 tuần
  • Cách làm đẹp da hiệu quả từ thiên nhiên
  • Cách chăm sóc sắc đẹp nhờ tẩy tế bào chết
  • Vĩnh biệt mụn thâm chỉ với 1 lát táo
  • Trang điểm phủ sương đúng kiểu Hàn Quốc cho cô nàng mê làm đẹp
  • Khoẻ đẹp từ A-Z với tinh dầu trà xanh
  • 3 bước làm đẹp “cứu tinh” cho làn da vào mùa đông


from WordPress http://ift.tt/1mN536G
via Daynoimi.net

No comments:

Powered by Blogger.

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong