Bật mí bí quyết giảm eo cấp tốc đón Tết - Dạy Nối Mi

Ads Top

Bật mí bí quyết giảm eo cấp tốc đón Tết

Một vóc dáng hoàn hảo để tự tin đi chơi, chụp ảnh cùng bạn bè là mong muốn của rất nhiều chị em phụ nữ, vậy phải làm sao để giảm eo nhanh chóng và hiệu quả?

Tại sao bạn không thể giảm eo dù đã ăn kiêng hay tập luyện???

Phụ nữ thường dễ tăng cân. Đặc biệt sau khi sinh, mỡ bụng càng dễ tích tụ hơn bởi quá trình mang thai và cho con bú, người mẹ được tẩm bổ quá nhiều chất dinh dưỡng. Cũng vì lí do này, giảm mỡ bụng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của các chị em.

Tuy nhiên có một số lí do khiến cho các bạn dù đã ăn kiêng hay chăm chỉ luyện tập mỗi ngày, lớp mỡ chắc nịch, nặng nề vẫn không xi nhê dù chỉ 1cm:

– Công việc văn phòng khiến bạn phải ngồi nhiều

– Ăn rất ít nhưng cơ thể vẫn hấp thụ chất dinh dưỡng quá tốt

– Không thể ăn kiêng do bị tụt huyết áp

– Tăng cân nhanh hơn khi dừng tập luyện

– Mỡ bụng lâu năm quá rắn chắc

Chỉ ngồi một chỗ nhưng mỡ bụng vẫn giảm nhanh chóng

Phương pháp ủ nhiệt giảm eo tại nhà từ Đông Y đang ngày một được các chị em phụ nữ ưa chuộng và mách nhau sử dụng nhiều hơn bởi 3 ưu điểm chính “Không đánh bụng- Không uống- Không ăn kiêng”. Phương pháp này là sự kết hợp bí quyết giảm eo sau sinh cổ truyền của người Huế xưa cùng ứng dụng khoa học hiện đại ngày nay giúp làm mềm, đánh tan và đào thải mô mỡ lâu năm ra khỏi cơ thể qua hệ bài tiết một cách an toàn và hiệu quả. Nhờ đó bạn sẽ lấy lại được vòng eo săn chắc và thon gọn như thời con gái.

Để giảm eo theo phương pháp này bạn cần có: Muối đông y ( muối trộn thảo dược), đai đựng muối, kem gừng đông y, gừng đông y tinh dầu ( hoặc gừng đông y sau sinh dành cho phụ nữ mới sinh), đai quấn nóng và gen nịt bụng. Thực hiện theo các bước sau:

bat mi bi quyet giam eo cap toc don tet b78cb6 Bật mí bí quyết giảm eo cấp tốc đón Tết

Bước 1: Rang nóng muối Đông Y rồi đổ vào đai đựng muối. Lưu ý lần 2 có thể cho cả đai có sẵn muối vào lò vi sóng quay nóng

Bước 2: Quấn muối lên bụng ít nhất 15 phút để làm mềm thành bụng, co hồi tử cung và mềm mỡ rắn.

Bước 3: Thoa đều gừng Đông Y tinh dầu rồi đến kem gừng Đông Y theo chiều kim đồng hồ trong khoảng 10 phút để thấm sâu vào lớp mỡ bên trong. Gừng Đông Y tinh dầu làm nóng thành bụng kết hợp Kem gừng Đông Y đốt cháy mỡ bên trong giúp làm mềm và tan mỡ nhanh chóng.

Bước 4: Quấn đai quấn nóng ra ngoài, điều chỉnh đến nhiệt độ chịu được và ngồi thư giãn trong khoảng 15~ 20 phút.

Bước 5: Dùng khăn lau sạch mồ hôi trên vùng bụng rồi gen bụng. Nên gen vào lúc ngủ để tiết kiệm thời gian.

Hạnh phúc hơn nhờ giảm eo thành công

Chỉ cần bỏ ra 30 ~ 40 phút mỗi ngày thoa thảo dược và quấn muối, phương pháp giảm eo tại nhà từ Đông Y đã tiếp thêm sức mạnh và tự tin cho rất nhiều chị em phụ nữ. Chị Nhàn 30 tuổi sống tại Mỹ Đình chia sẻ ““Mình đã sinh 1 bé trai và bị béo bụng cứng gần 6 năm nay. Những tưởng không thể cứu vãn nhưng sau 4 tuần kiên trì mình thật sự bất ngờ về kết quả đạt được. Tổng số đo 3 vòng bụng mình giảm được là 16cm, riêng bụng trên đã giảm được 9cm. Hiện giờ mình rất tự tin diện váy và đồ bó sát mỗi khi ra ngoài”

Trong khi đó chị Đặng Thu Hà – 45 tuổi cũng bật mí rằng: “Phương pháp giảm eo từ sản phẩm Đông Y đúng là rất đơn giản, nhẹ nhàng lại có thể thực hiện tại nhà mỗi ngày vô cùng tiện lợi và phù hợp với người làm văn phòng bận rộn . Nhờ phương pháp giảm eo của trẻ đẹp sau sinh mình đã giảm được vòng 2 từ 83 xuống còn 70 và sẽ tiếp tục sủ dụng cho đến khi ưng ý mới thôi. Nhờ giảm eo thành công, mình cảm thấy tự tin diện đồ hơn và mỗi ngày đều rất vui vẻ”.

bat mi bi quyet giam eo cap toc don tet 45caea Bật mí bí quyết giảm eo cấp tốc đón Tết

Vừa giảm được eo vừa được nhận quà

Nhân dịp ngày Tết đang gần kề, Trẻ đẹp sau sinh- đơn vị sản xuất và phân phối độc quyền các sản phẩm giảm eo từ Đông Y trân trọng gửi đến những khách hàng yêu quý món quà nhỏ giúp các chị em tự tin hơn khi diện váy hoặc đồ bó sát: “Quần gen nhập khẩu Hàn Quốc”. Chương trình kéo dài đến hết 31-12-2015.

bat mi bi quyet giam eo cap toc don tet 5215eb Bật mí bí quyết giảm eo cấp tốc đón Tết

Trẻ đẹp sau sinh là thương hiệu của dòng sản phẩm chăm sóc sau sinh từ Đông Y của công ty Cổ phần Vietmedicare. Với gần 6 năm hoạt động, Vietmedicare hiện là đơn vị dẫn đầu trong công cuộc tạo ra những sản phẩm hoàn toàn tự nhiên chăm sóc cho phụ nữ sau sinh an toàn và hiệu quả tại Việt Nam. Tất cả các sản phẩm của công ty đều nhận được sự cố vấn từ những lương y tài giỏi và trải qua quá trình nghiên cứu cũng như điều chế nghiêm ngặt. Chúng tôi cam kết hiệu quả sau khi sử dụng!

Theo ngôi sao

  • 5 cách giảm cân nhanh
  • Giảm béo Ultra 3S được chứng nhận ‘Trusted Brand’
  • Cải thiện nhan sắc nhờ nhấn mí không phẫu thuật
  • Tâm Tít khoe vẻ đẹp mặn mà sau sinh
  • 90 phút ‘giải cứu’ mỡ thừa trên má
  • Những màn giảm cấn ấn tượng của năm 2015
  • Bật mí 6 bước rửa mặt giúp ngừa nếp nhăn
  • Da trắng, căng mịn như nhung khi dùng hỗn hợp này tuần 1 lần
  • Những công dụng “thần kỳ” của mướp đắng
  • Trắng da, mượt tóc với mẹo làm đẹp bằng nước dừa


from WordPress http://ift.tt/1ICrJAz
via Daynoimi.net

No comments:

Powered by Blogger.

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong