Phương pháp trị hô, móm không cần niềng răng - Dạy Nối Mi

Ads Top

Phương pháp trị hô, móm không cần niềng răng

Không chỉ ảnh hưởng sâu sắc đến tính thẩm mỹ, khiến bạn ngại ngần trong những lần tiếp xúc với người đối diện, tình trạng hô móm còn tác động xấu đến chức năng ăn, nhai.

Về lâu dài, tình trạng hô, móm dẫn đến đau nhức một bên mặt, khớp thái dương hay thậm chí là hệ tiêu hóa. Việc chăm sóc và vệ sinh răng miệng cũng gặp nhiều khó khăn.

Theo TS.BS.Nguyễn Phan Tú Dung, có ba nguyên nhân chính dẫn đến bị hô. Đầu tiên, hô do răng là răng mọc chìa ra ngoài, khiến sai lệch khớp cắn. Với tình trạng này, có thể tiến hành niềng răng để “đưa” răng về đúng vị trí. Hô do hàm là hàm trên có sự phát triển mạnh hơn so với hàm còn lại, làm mất cân đối giữa hai hàm, đi kèm theo đó là tình trạng cười hở lợi, môi dày. Trường hợp thứ ba là hô do cả xương và răng, biểu hiện là xương hàm bị mất cân đối và răng mọc lệch.

TS.BS. Nguyễn Phan Tú Dung với kinh nghiệm thực hiện hơn 1.000 ca phẫu thuật hàm hô, móm thành công được mời báo cáo đề tài phẫu thuật hàm hô móm tại Hàn Quốc.

Cơ hội phẫu thuật hàm hô móm chi phí 0 đồng cùng JW

Hòa cùng không khí sôi động cuối năm với nhiều sự kiện ưu đãi hấp dẫn tại JW – cơ sở uy tín về phẫu thuật hàm hô, móm, nhân các sự kiện sôi động cuối năm và đón mừng năm mới, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW triển khai chương trình khuyến mãi với cơ hội phẫu thuật hàm hô móm chi phí 0 đồng.

Bạn chỉ cần tham gia mini game tại fanpage của JW với những bước dưới đây:

Bước 1: Xem video và đọc câu hỏi ở đầu video tại đây.

Bước 2: Like page và bài viết về game, comment với cú pháp [Họ tên - Số điện thoại - Đáp án - 3 số bất kỳ] ngay dưới post thông tin.

Tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng, bao gồm:

1 giải đặc biệt: Miễn phí phẫu thuật hàm hô (trị giá 70 triệu đồng)

5 giải nhất: Giảm 50% chi phí phẫu thuật hàm hô (trị giá 35 triệu đồng)

10 giải nhì: Giảm 20% khi sử dụng tất cả dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW.

Kết quả sẽ được công bố lúc 10h sáng thứ 6 (31/12) tại fanpage.

Khi nhắc đến các khuyết điểm của hàm như hàm hô, hàm móm, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến cách khắc phục là đi niềng răng. Tuy nhiên, cách này chỉ có thể áp dụng với trường hợp hô móm do răng, còn với hô móm do hàm thì giải pháp này không tác dụng. Cách chữa hô móm do hàm phức tạp hơn nhiều vì có sự tác động vào vùng xương hàm và đẩy lùi hàm về sau sao cho khớp với hàm còn lại, điều này yêu cầu rất cao về kỹ thuật cũng như tay nghề, sự khéo léo và mắt thẩm mỹ của bác sĩ thực hiện để giải quyết chuẩn xác độ lệch khớp cắn, xử lý xương vụn và bảo vệ tủy răng.

Nếu không tìm hiểu kỹ để áp dụng phương pháp chỉnh sửa phù hợp thì kết quả sau khi điều trị sẽ không thể đáp ứng như mong muốn

Là chuyên gia dẫn đầu trong việc phẫu thuật hô móm không cần niềng răng tại Việt Nam, TS.BS. Nguyễn Phan Tú Dung (Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW) nhận định: “Chỉnh hàm hô móm có thể giúp khắc phục được nhiều khuyết điểm chỉ trong một lần phẫu thuật duy nhất. Bên cạnh việc mang lại kết quả khả quan cho nụ cười, phương pháp này còn giúp cho khớp cắn hai hàm được khít nhau, răng đều hơn, môi bớt dày mà không cần phải khổ sở niềng răng trong thời gian dài”.

phuong phap tri ho mom khong can nieng rang b4504f Phương pháp trị hô, móm không cần niềng răng

Bệnh nhân bị móm nặng sau khi phẫu thuật bằng phương pháp BSSO với TS.BS. Nguyễn Phan Tú Dung.

phuong phap tri ho mom khong can nieng rang 8ace83 Phương pháp trị hô, móm không cần niềng răng

Nữ diễn viên múa Lan Nhi (Top 6 Thử thách cùng bước nhảy 2015) sau khi được chỉnh sửa hàm hô bởi TS.BS. Nguyễn Phan Tú Dung đã trở nên xinh đẹp hơn.

Theo Zing News

  • Ca sĩ Hồng Ngọc khoe tóc mới đón lễ Giáng sinh
  • Dung Trần: ‘Bác sĩ tóc’ của các siêu mẫu
  • Làm trắng da mặt nhanh với chanh sau 1 ngày để đi chơi
  • Mẹo trang điểm giúp bạn xinh đẹp bất ngờ
  • 5 phút trang điểm đẹp lung linh cả ngày
  • Bí quyết trang điểm giúp bạn sở hữu nụ cười rạng rỡ
  • Make up dành riêng cho nàng mắt nâu
  • Lưu ý cần biết khi chọn thẩm mỹ viện làm đẹp
  • Những kiểu nâng mũi tạm thời gây choáng váng
  • Những rủi ro tiềm tàng khi cắt mí mắt


from WordPress http://ift.tt/1NWEp1Y
via Daynoimi.net

No comments:

Powered by Blogger.

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong