Hồng Nhung: “Âm nhạc và hai con giúp tôi vượt qua nỗi buồn ly hôn” - Dạy Nối Mi

Ads Top

Hồng Nhung: “Âm nhạc và hai con giúp tôi vượt qua nỗi buồn ly hôn”

Sau khi ly hôn, diva Hồng Nhung nhanh chóng lấy lại thăng bằng. Cô mải miết đi hát ở những chương trình âm nhạc lớn ở Hà Nội, làm giám khảo game show và bận rộn với việc chăm lo cho 2 con. Sắp tới, Hồng Nhung còn thực hiện minishow tại một phòng trà ở TP. HCM.

Trong đêm nhạc Hồng Nhung sẽ thể hiện các nhạc phẩm của Trịnh Công Sơn, Dương Thụ, Thanh Tùng, Lưu Hà An.. và ca khúc mà chị viết hoặc đồng sang tác cùng Vũ Cát Tường. Đơn cử như: Thuở bống là người; Ru ta từng ngón xuân nồng, Cây vĩ cầm, Papa, Phố à phố ơi. Tất cả ca khúc được chính Hồng Nhung biên tập và chọn cách hát acoustic cùng ban nhạc. Ngoài ra ca sĩ cũng sẽ hát theo yêu cầu của khán giả để tăng thêm sự giao lưu, kết nối với người nghe.

hong nhung am nhac va hai con giup toi vuot qua noi buon ly hon hinh 1
Hai bé nhà Hồng Nhung rất đáng yêu, hồn nhiên.

Hồng Nhung chia sẻ cô và hai con Tôm, Tép đã quen với cuộc sống mới sau khi ba mẹ chia tay. Cả hai bé luôn hồn nhiên, vui vẻ, bân rộn đi học, tham gia các chương trình của trường học và được sống trong tình thương của bố mẹ, ông bà. Hồng Nhung cho biết không ai có thể thoát được nỗi buồn khi hôn nhân đổ vỡ. Tuy nhiên cô luôn hướng đến sự lạc quan, vui vẻ vì hai con cũng như cho bản thân.

hong nhung am nhac va hai con giup toi vuot qua noi buon ly hon hinh 2
Nụ cười rạng rỡ của Hồng Nhung bên các thiên thần nhỏ.

PC_Article_Middle

Loading...

“Sự hồn nhiên của con trẻ truyền năng lượng tích cực cho tôi. Ngoài ra âm nhạc cũng góp phần rất lớn giúp tôi vượt qua nỗi buồn hướng tới điều tốt đẹp”, Hồng Nhung chia sẻ.

Hồng Nhung cho biết chị luôn cân bằng giữa việc đi hát và chăm con vì biết cách sắp xếp thời gian hợp lý. Cô luôn tự đưa con đi học, đón về những khi không phải đi diễn xa. Cô cũng thường xuyên tập thể thao hoặc thiền để hướng đến một lối sống lành mạnh./.

Tố Uyên/VOV.VN

No comments:

Powered by Blogger.

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong