Những ngôi sao trẻ thừa hưởng vẻ đẹp và tài năng hoàn hảo từ bố mẹ - Dạy Nối Mi

Ads Top

Những ngôi sao trẻ thừa hưởng vẻ đẹp và tài năng hoàn hảo từ bố mẹ

Thừa hưởng nét đẹp từ người cha là nam diễn viên huyền thoại người Pháp Alain Delon, Alain Fabien Delon thu hút với vẻ  ngoài điển trai cùng đôi mắt buồn miên man. Anh hiện đang là mẫu nam nổi tiếng của Dior Homme. 
Là con gái của siêu mẫu huyền thoại Cindy Crawford, Kaia Gerber sở hữu nhan sắc, vóc dáng vô cùng xuất sắc với đôi mắt to tròn, hàng lông mày sắc sảo, bờ môi mọng quyến rũ. 
Với vẻ ngoài hội tụ những nét đẹp di truyền từ bố Jude Law và mẹ Sadie Frost đã khiến Iris Law có những tố chất cơ bản để tỏa sáng trong làng mẫu. Chỉ mới 17 tuổi cô đã là gương mặt sáng giá cho các thương hiệu thời trang lớn như Gucci, Burberry,...
Tài năng của Jaden Smith so với tuổi là không thể phủ nhận. Tuy Jaden chỉ có trong tay 3 bộ phim nhưng tất cả đều gặt hái được thành công về mặt thương mại. Không chỉ đóng phim, Jaden Smith còn thừa hưởng khả năng hát rap từ bố và nhanh chóng mở rộng sang lĩnh vực âm nhạc
Công chúa nhỏ Vivienne Jolie Pitt ngày càng xinh xắn, nữ tính với mái tóc dài thướt tha màu vàng óng, đôi mắt đa cảm và cặp môi đặc trưng giống mẹ. Vivienne từng tham gia một vai phụ trong phim "Tiên hắc ám" của Disney do Angelina đảm nhiệm vai chính. 
Là con trai cả của cặp đôi Vic- Beck nổi tiếng xứ sở sương mù, Brooklyn ngay từ khi mới chào đời đã nhận được sự quan tâm lớn của hàng triệu fan khắp thế giới. Anh chàng càng tỏ rõ nét điển trai và hào hoa với gương mặt đầy góc cạnh và nam tính. Bôc lộ niềm đam mê nhiếp ảnh chuyên nghiệp từ sớm, Brooklyn đã ra mắt cuốn sách ảnh đầu tiên trong sự nghiệp của mình. 
Lily-Rose là con gái của Johnny Depp với Vanessa Paradis. Lily-Rose sở hữu một nét đẹp lai Mỹ-Pháp và một khuôn mặt góc cạnh, vừa xinh xắn vừa ấn tượng. Là con gái của một diễn viên và một ca sĩ nhưng Lily-Rose lại chọn con đường trở thành người mẫu. Cô bé với đôi mắt buồn này sớm lọt vào mắt xanh của các nhà thiết kế và đang là một trong những người mẫu kí nhiều hợp đồng quảng cáo đắt giá. 

Dù mới bước chân vào làng mẫu nhưng con gái của danh ca Lionel Richie nhanh chóng gây chú ý nhờ gương mặt biểu cảm thu hút cùng vóc dáng thanh mảnh đầy mơ ước. Nàng mẫu 20 tuổi này luôn được các nhãn hàng thời trang nổi tiếng săn đón.

Blue Ivy đã trở thành người nổi tiếng ngay từ trong bụng mẹ, kể từ khi Beyoncé tuyên bố với thế giới cô đang mang thai trong khi trình diễn ca khúc "Love On Top" trong lễ trao giải VMA 2011. Cô bé 6 tuổi đã sớm hình thành phong thái của một siêu sao cùng gu thời trang ấn tượng khi xuất hiện tại những sự kiện lớn cùng bố mẹ. 
Con trai của nam diễn viên Bollywood nổi tiếng Shahrukh Khan, Abram từ nhỏ đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông trong nước và thế giới khi luôn theo cha đến các sự kiện điện ảnh. 
Sẵn sàng hết mình vì giấc mơ điện ảnh chính là điều người ta có thể khẳng định về Dakota Johson. Là con của nữ diễn viên Melanie Griffith và nam diễn viên Don Johson, cô có máu điện ảnh chảy sẵn trong cơ thể. Cô luôn không ngừng nỗ lực để khẳng định bản thân với những vai diễn khó. 
Con trai của nam diễn viên gạo cội Tom Hanks thừa hưởng nụ cười hiền và phong thái đĩnh đạc của bố. Không chỉ vậy, Colin Hanks còn có khả năng diễn xuất được đánh giá cao. 
Harley Quinn Smith là con gái của giám đốc kiêm đạo diễn nổi tiếng Kevin Smith. Cô cũng bộc lộ tài năng diễn xuất từ sớm nên Kevin luôn giúp đỡ và cho cô những lời khuyên hữu ích.
Nam diễn viên Scott Eastwood đang gây chú ý nhờ vào ngoại hình đến tài năng diễn xuất giống như "bản sao" của cha. Scott đã xuất hiện trong nhiều bom tấn phim hành động sắp tới như "Fast 8", "Suicide Squads",..
 John Aniston, bố của Jennifer Aniston, là cái tên không xa lạ gì trong ngành công nghiệp giải trí Mỹ và chính là một bệ phóng tuyệt vời đưa Jen gia nhập thế giới điện ảnh. Jennifer hiện đang là một trong những mỹ nhân nổi tiếng nhất Hollywood không chỉ về nhan sắc mà còn cả tài năng vượt trội. 
Rumer Willis là con gái rượu của cặp đôi nổi tiếng một thời Bruce Willis và Demi Moore. Tuy nổi tiếng từ nhỏ nhưng Rumer luôn khẳng định tài năng của chính mình thay vì dựa vào sự nổi tiếng của bố mẹ. Cô đã giành ngôi vị quán quân mùa thứ 20 của Dancing With the Star, Mỹ. 

No comments:

Powered by Blogger.

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong