Phần trả lời ứng xử tại chung kết của top 5 HHVN 2018 - Dạy Nối Mi

Ads Top

Phần trả lời ứng xử tại chung kết của top 5 HHVN 2018

Trước câu hỏi: "Bạn nghĩ có chỗ cho các hoa hậu và người đẹp trong việc thực hiện cách mạng công nghiệp 4.0 hay không?", Thí sinh Nguyễn Thúc Thùy Tiên – SBD 068 cho biết mặc dù theo học chuyên ngành ngôn ngữ, nên thuật ngữ "cách mạng công nghiệp 4.0" có vẻ hơi xa lạ với Tiên, tuy nhiên theo thí sinh này, bất kỳ bất kỳ thời đại nào, xã hội nào nếu bản thân làm tốt vai trò và nhiệm vụ của mình đều đóng góp có ích, to lớn cho xã hội đó. "Và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đều không là ngoại lệ.", Tiên nhấn mạnh.

Thí sinh Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Ảnh: Mạnh Thắng

Thí sinh Nguyễn Thị Thúy An, SBD 457 tỏ ra khá tự tin với câu hỏi về lòng nhân ái. Thúy An cho rằng lòng nhân ái xuất phát từ trái tim, tấm lòng của con người, nó sẽ không bao giờ kết thúc, lòng nhân ái sẽ được nhân rộng ra lan tỏa khắp muôn mơi, thắp sáng cho các thế hệ tương lai sau, lòng nhân ái sẽ luôn đi theo mỗi người." Nên mặc dù nhiều người nhận xét rằng trong thời công nghệ ngày nay con người ngày càng có những ngăn cách về mặt tình cảm và càng lạnh lùng với nhau.Nhưng lòng nhân ái sẽ tồn tại mãi và sẽ không chấm dứt", Thúy An cho biết.

Thí sinh mang số báo danh 457 tỏ ra khá tự tin với phần thi ứng xử. Ảnh: Mạnh Thắng

Riêng đối với thí sinh Trần Tiểu Vy, SBD 138, Vy cho biết nếu được vượt thời gian và lọt vào xã hội loài người 100 năm sau. Trước khi trở về với thực tại Vy sẽ nói với các thế hệ sau này hãy tin vào chính ước mơ của mình, trau dồi kiến thức để có được thành công. "Chính sự thành công đó, các bạn có thể giúp được những người xung quanh và giúp cho xã hội trở nên tốt đẹp hơn.", Tiểu Vy nhấn mạnh.

Thí sinh Tiểu Vy. Ảnh: Mạnh Thắng

Câu trả lời của thí sinh Nguyễn Thị Hồng Tuyết nhận được rất nhiều tràn vỗ tay tán dương từ khán giả. Câu hỏi được ban tổ chức đưa ra cho Hồng Tuyến là : “Giả sử bạn là Hoa hậu, có một người nói với bạn rằng phải trả giá, đánh đổi mới có thể thành hoa hậu, bạn sẽ nói gì?”. Dừng lại vài giây sau khi nhận được câu hỏi, Tuyết tự tin trả lời : “ Theo quan điểm của em, bất cứ sự thành công nào cũng phải có sự đánh đổi, nhưng sự đánh đổi tích cực hay tiêu cực phụ thuộc vào bản thân mình. Đối với em, trở thành Hoa hậu mang nghĩa đánh đổi một cách tích cực, đánh đổi một cuộc sống bình thường để có thể cống hiến sức mình cho xã hội, cho đất nước, cho nhân loại.”

PC_Article_Middle

Loading...

Thí sinh Hồng Tuyết và Phương Nga trong phần thi ứng xử. Ảnh: Mạnh Thắng

Là thí sinh cuối cùng bước vào vòng thi ứng xử, Bùi Phương Nga được đánh giá cao với câu trả lời thông minh khi được hỏi sẽ nói gì khi được phỏng vấn nếu ra về tay trắng trong cuộc thi năm nay. Phương Nga cho biết điều đầu tiên thí sinh này sẽ chúc mừng tân Hoa hậu Việt Nam 2018.

“Em hy vọng bạn ấy sẽ luôn tỏa sáng và thực hiện tốt sứ mệnh của mình. Tuy nhiên đến được với Top 5, chúng em trải qua quãng đường dài, học được nhiều điều mới, có nhiều người bạn và mở ra nhiều cơ hội trong tương lai. Và em nghĩ đây chính là chiến thắng của chính bản thân chúng em.”, thí sinh Phương Nga tự hào cho biết./.

Theo Bảo Hân-Hạnh Đỗ-Yến Nhi/Tiền Phong

No comments:

Powered by Blogger.

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong