Sang Mỹ làm concert, BTS được sao Hollywood “săn đón“ - Dạy Nối Mi

Ads Top

Sang Mỹ làm concert, BTS được sao Hollywood “săn đón“

Nhóm nhạc BTS đang tiếp tục hành trình tour diễn "Love yourself" của mình tại Forthworth (Texas, Mỹ). Ngoài việc số vé bán ra đều hết sạch chỉ trong thời gian ngắn, sự hiện diện của các ngôi sao hàng đầu Hollywood như: Dylan O'Brien -  ngôi sao của loạt phim ăn khách "The Maze Runner", Matthew Mcconaughey - chủ nhân giải thưởng Oscar danh giá và Maria Canals-Barrera - ngôi sao của Disney... cũng gây sự chú ý mạnh mẽ.

sang my lam concert bts duoc sao hollywood san don hinh 1
Matthew McConaughey.

Matthew McConaughey đã khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi đến buổi concert của BTS cùng gia đình của mình. Anh không chỉ hào hứng theo dõi các tiết mục mà còn cùng tất cả các ARMY (tên gọi cộng đồng fan của BTS) hát theo điệu nhạc. Sự xuất hiện của "anh lớn" tại Hollywood khiến nhiều người thích thú vì chứng tỏ độ phủ sóng và sức ảnh hưởng mạnh mẽ của BTS.

sang my lam concert bts duoc sao hollywood san don hinh 2
Dylan O'Brien đeo một chiếc bờm màu trắng.

Vào đêm diễn thứ 2 tại Forthworth, các ARMY cũng bắt gặp nam chính của "The Maze Runner" - Dylan O'Brien kín đáo tới xem concert. Dù đã "ngụy trang" kín mít nhưng người hâm mộ vẫn nhanh chóng nhận ra. 

PC_Article_Middle

Loading...

sang my lam concert bts duoc sao hollywood san don hinh 3
Nhà sản xuất truyền hình Anh Simon Cowell và ngôi sao bóng chày Park Chan Ho.

Bên cạnh đó, người hâm mộ còn bắt gặp diễn viên Max Minghella, người hiện đang đóng vai chính trong bộ phim truyền hình "The Handmaid's Tale", ngôi sao bóng chày Park Chan Ho và nhà sản xuất truyền hình Anh Simon Cowell./.

Nguyễn Dung/VOV.VN Theo: KB

No comments:

Powered by Blogger.

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong