Hậu duệ mặt trời tập 19&20: Đại úy Duy Kiên bị thương nặng - Dạy Nối Mi

Ads Top

Hậu duệ mặt trời tập 19&20: Đại úy Duy Kiên bị thương nặng

Tập 19, 20 "Hậu duệ mặt trời" Việt Nam lên sóng tối 20/10 tiếp tục diễn ra với những diễn biến vô cùng gay cấn, căng thẳng. Sau siêu bão dữ dội đổ bộ vào đảo Hải Phong ở cuối tập trước, đội NH1 do đại úy Duy Kiên dẫn đầu đã trở lại Hải Phong để hỗ trợ công tác tìm kiếm người bị nạn. Song song đó, tổ y tế của Hoài Phương cũng tất bật cứu chữa nạn nhân.

hau due mat troi tap 19 20 dai uy duy kien bi thuong nang hinh 1
Tổ y tế tất bật cứu chữa các nạn nhân.

Trong lúc lực lượng quân đội và các bác sĩ đang hết sức bận rộn, một kẻ chuyên gây rối đã xuất hiện khiến tình hình càng trở nên xấu hơn. Không ai khác, đó chính là tên quản lý Khánh xấu xa của nhà máy nhiệt điện. Vì muốn tìm lại số kim cương bị chôn vùi trong đống đổ nát, hắn liên tục đeo bám theo Duy Kiên và đội NH1. Không chỉ làm phiền chàng đại úy mà tên này còn trở thành nguyên nhân khiến anh bị thương nặng. 

Sau đó, Duy Kiên và Hoài Phương đã rơi vào hoàn cảnh vô cùng khó khăn khi phải chọn lựa cứu 1 trong 2 nạn nhân đang đứng trước cánh cửa tử thần. Theo nguyện vọng được chết để nhường lại sự sống cho đồng nghiệp trẻ tuổi hơn của Chú Tiến (NSƯT Hữu Châu), Hoài Phương đã đưa ra quyết định cuối cùng. 

hau due mat troi tap 19 20 dai uy duy kien bi thuong nang hinh 2
Chú Tiến (NSƯT Hữu Châu) nhường lại sự sống cho đàn em.

Một cuộc phẫu thuật khẩn cấp đã diễn ra thành công sau đó, giúp cho người công nhân trẻ giữ được tính mạng. Thế nhưng điều này cũng đồng nghĩa với việc chú Tiến đã mãi mãi ra đi. Tấm lòng cao thượng của chú khiến Duy Kiên, Hoài Phương và tất cả mọi người hết sức cảm phục.

Trải qua hàng giờ đồng hồ chiến đấu không ngừng nghỉ, những người lính dũng cảm cùng các bác sĩ giàu lòng nhân ái đã cứu sống rất nhiều nạn nhân. Song họ cũng phải chứng kiến những cảnh tượng chết chóc đáng sợ. Điều này khiến tất cả mọi người đều đau đớn, đặc biệt là Hoài Phương. Cô đã không cầm được nước mắt khi nhìn thấy chú Tiến trong những giây phút cuối cùng.

PC_Article_Middle

Loading...

hau due mat troi tap 19 20 dai uy duy kien bi thuong nang hinh 3

Bên cạnh cặp đôi Hoài Phương và Duy Kiên, mối quan hệ giữa Minh Ngọc và Bảo Huy cũng có tiến triển đáng kể. Mặc dù không có nhiều thời gian bên nhau, song cả hai luôn quan tâm và lo lắng cho đối phương. Vừa hoàn thành công tác cứu hộ, Minh Ngọc đã vội đi tìm Bảo Huy.

Không còn cố tình né tránh như trước, lần này, anh đã chủ động trao cho cô một cái ôm thật chặt. Hành động tình cảm này của anh khiến Minh Ngọc vừa ngạc nhiên, vừa hạnh phúc không nói nên lời.

hau due mat troi tap 19 20 dai uy duy kien bi thuong nang hinh 4
Mối quan hệ của Minh Ngọc và Bảo Huy cũng tiến triển tốt đẹp.

Tập 21, 22 sẽ được phát sóng 19h00 ngày 21/10 trên các dịch vụ xem phim trực tuyến Danet cùng các đối tác FPT Play, Zing TV, Keeng Movies, 5Dmax (Viettel Media), Fim+, phát sau 24h trên truyền hình FPT và 20h00 trên kênh Văn hóa thể thao và giải trí VTC3 cùng ứng dụng VTC Now - Đài truyền hình kỹ thuật số VTC./.

Tố Uyên/VOV.VN

No comments:

Powered by Blogger.

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong