Khả Ngân “Hậu duệ mặt trời”: Tôi không có điểm nào giống Song Hye Kyo - Dạy Nối Mi

Ads Top

Khả Ngân “Hậu duệ mặt trời”: Tôi không có điểm nào giống Song Hye Kyo

15 tuổi, Khả Ngân nổi lên với hình tượng boxing girl cá tính, mạnh mẽ. Khi ấy, vẻ đẹp khoẻ khoắn, tươi mát của cô trở thành luồng gió mới so với dàn hotgirl hiền hiền, nhàn nhạt thời bấy giờ. Không chỉ ở phạm vi Việt Nam, Khả Ngân còn được giới trẻ các nước trong khu vực yêu mến. Cô nhanh chóng tiến sâu vào showbiz, đóng MV, trở thành gương mặt quảng cáo của nhiều nhãn hàng.

16 tuổi, cái tên Khả Ngân được nhắc đến nhiều nhưng gắn với hàng loạt scandal: nụ hôn đồng giới, yêu thầy giáo U40, không mặc áo ngực, bỏ học cấp 3, khả năng sử dụng ngoại ngữ hạn chế… Hình tượng ngoan hiền, trong sáng của Khả Ngân sụp đổ, cô bị khán giả coi thường, đồng nghiệp quay lưng. Khả Ngân rơi vào trầm cảm và tạm lánh khỏi showbiz.

19 tuổi, Khả Ngân trở lại với hàng loạt vai diễn trong các phim “Lật mặt 2”, “Cao thủ ẩn danh”… nhưng chưa ghi được nhiều dấu ấn. Nhiều người vẫn gọi cô với danh xưng “hotgirl”, “bình hoa di động”…

21 tuổi, Khả Ngân định hình phong cách gợi cảm, trưởng thành. Cô nhận được nhiều lời khen với diễn xuất tự nhiên, chân thật trong “100 ngày bên em” và ngay sau đó, được chọn vào vai nữ chính trong dự án “Hậu duệ mặt trời” Việt Nam đình đám. Thành công luôn đi kèm với sóng gió, cô gái 21 tuổi ấy vẫn liên tục bị “soi” vì phát âm tiếng anh chưa chuẩn, diễn xuất còn “cứng”, gương mặt nhợt nhạt…

Song như Ngân tự nhận, ở tuổi 21, cô đã mạnh mẽ hơn, biết nhìn những chuyện buồn bằng ánh mắt vui, không còn mất thời gian để than vãn, buồn đau… Quan trọng hơn, sẽ không còn một hotgirl Khả Ngân mà thay vào đó, cô muốn khán giả gọi mình bằng danh xưng: diễn viên Khả Ngân.

Nội dung khi không có video

PV: Đứng trước nhiều ý kiến tranh cãi, so sánh “Hậu duệ mặt trời Việt” với bản gốc, Khả Ngân nghĩ sao?

Khả Ngân: “Hậu duệ mặt trời” bản Hàn đã đi sâu vào lòng khán giả, được khán giả không chỉ ở Hàn mà toàn Châu Á hết sức yêu thích, cho nên chuyện “Hậu duệ mặt trời” bản Việt nhận được nhiều tranh cãi cũng là chuyện dĩ nhiên thôi. Có rất nhiều quốc gia đã mua lại bản quyền để sản xuất và nước nào cũng phải nhận nhiều ý kiến trái chiều, cho nên ekip “Hậu duệ mặt trời” Việt Nam cũng đã lường trước được việc đó.

Ngân nghĩ, thay vì việc ngồi đó nghĩ ngợi quá nhiều về những ý kiến tranh cãi thì tốt hơn hết, mình cứ nghiên cứu kĩ kịch bản chuyển thể và tập trung hết sức để hoàn thành vai diễn.

PV: Bị so sánh với Song Hye Kyo, Khả Ngân có gặp áp lực gì không?

Khả Ngân: Tôi không đặt cho mình quá nhiều áp lực, không nghĩ nhiều đến những chuyện xung quanh mà cố gắng giữ cho mình một tinh thần thoải mái nhất để tập trung cho vai diễn.

Lịch quay “Hậu duệ mặt trời” rất dày, ngày nào tôi cũng phải dậy sớm và quay liên tục đến tối mịt. Trong cả 2 tháng theo đoàn làm phim tôi chỉ được nghỉ có 2 ngày thôi. Quay ngày quay đêm, nghỉ được lúc nào là lăn đùng ra ngủ để giữ sức làm việc. Nếu bị ốm sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến đoàn phim, nên tôi chỉ biết tập trung làm việc, giữ sức khỏe, đảm bảo lịch trình cho nhà sản xuất.

Nhà sản xuất gặp áp lực đủ rồi, mình cũng lo lắng phân tâm không tập trung thì còn tạo gánh nặng thêm cho ekip. Tính Ngân đã không nhận thì thôi, nhận rồi thì phải hoàn thành cho tốt.

PV: Khả Ngân thấy mình giống và khác gì so với Song Hye Kyo. nữ chính “Hậu duệ mặt trời” gốc?

Khả Ngân: Thực sự Ngân thấy mình không có điểm nào giống chị Song Hye Kyo. Chị Song trắng, đẹp kiểu nhẹ nhàng, mong manh, nữ thần. Còn Ngân thì đen và mạnh mẽ. Để vào vai bác sĩ Hoài Phương, Ngân đã phải luyện cho mình nữ tính hơn, chứ bình thường tôi huỳnh huỵch như đàn ông.

PV: Khả Ngân chuẩn bị cho vai diễn trong dự án lớn này ra sao?

Khả Ngân: Tôi không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho vai diễn. Điều Ngân lo lắng nhất là mình mới 21 tuổi, để vào vai một bác sĩ lành nghề rất khó thuyết phục, mà thực tế tôi cũng không biết gì về nghề y cả. Trước khi phim bấm máy, ngoài việc nghiên cứu kĩ kịch bản và tâm lí nhân vật thì Ngân đã xin vào bệnh viện ngồi trong đó cả ngày để xem các bác sĩ làm việc, xem tác phong, thói quen, cách giao tiếp giữa bác sĩ với bệnh nhân ra sao. Riêng việc cầm nắm những dụng cụ y tế, điều khiển thiết bị y tế cũng phải có bác sĩ chuyên ngành chỉ dẫn rất kĩ nên mình cũng đỡ lo lắng hơn.

PV: Thấy Khả Ngân hốc hác đi nhiều sau vai diễn. Hẳn vai diễn bác sĩ Phương đã lấy đi của bạn nhiều sức lực?

Khả Ngân: Làm nghề gì cũng vất vả mà, lao động thì không có ai sướng cả. “Hậu duệ mặt trời” quay cuốn chiếu, nên lịch rất dày. Nhưng tôi lại thích guồng quay kiểu đó, vì làm việc liên tục sẽ không bị trôi cảm xúc. Tôi rất sợ kiểu quay vài ngày, nghỉ một thời gian rồi lại quay tiếp. Cho nên có vất vả chút cũng được, nhưng tập trung làm việc liên tục để giữ lửa, tinh thần cũng mạnh mẽ hơn.

Xong phim, tôi bị chê gầy và hốc hác đi nhiều. Thời gian sắp tới tôi sẽ đi du lịch 1 tuần để lấy lại tinh thần và nhan sắc, chứ bị chê xanh xao, nhợt nhạt, gầy gò hoài cũng buồn lắm. (cười)

PV: Cảnh quay nào “ám ảnh” nhất với Khả Ngân?

Khả Ngân: Là những cảnh bão lũ, người lúc nào cũng phải ướt nhẹp, mấy ngày liền quay liên tiếp từ chiều tới sáng hôm sau. Cả đoàn làm phim phải lên núi quay nên càng về đêm càng lạnh. Đến ngày thứ 2 thì Ngân bị lên cơn hen xuyễn, phải xịt thuốc liên tục mới thở được. Trải nghiệm đó thực sự ám ảnh.

PV: Khả Ngân từng kể về ký ức không vui về gia đình. Đến bây giờ, cuộc sống của Khả Ngân ra sao?

Khả Ngân: Cuộc sống của Ngân bây giờ rất ổn định. Được làm việc mình thích, được sống với đam mê và biết thế nào là đủ. Mình có thể lo được cho ngoại, cho em trai và hoàn thành đúng trách nghiệm với mẹ.

PV: 21 tuổi nhưng đã lăn lộn ở showbiz từ khi còn rất nhỏ và chịu đủ thăng trầm. Nếu cho chọn lựa lại, Khả Ngân chọn hào quang hay sự trong sáng, hồn nhiên đúng tuổi?

Khả Ngân: Ngân sẽ vẫn đi con đường mình đã đi và chưa bao giờ hối tiếc cả. Còn gì tuyệt vời hơn việc được sống với đúng đam mê của mình và tận hưởng cuộc sống theo cách mình muốn?

PV: Những trải nghiệm đã qua giúp Ngân nhận ra điều gì là quan trọng nhất?

Khả Ngân: Niềm tin. Bởi vì nếu không có niềm tin vào bản thân thì sẽ không làm được gì cả. Và không có niềm tin của mọi người dành cho mình thì mình cũng chẳng thể làm gì được./.

No comments:

Powered by Blogger.

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong