Á hậu Thanh Tú kết hôn đầu tháng 12, Hoa hậu Mỹ Linh là phù dâu - Dạy Nối Mi

Ads Top

Á hậu Thanh Tú kết hôn đầu tháng 12, Hoa hậu Mỹ Linh là phù dâu

Chồng sắp cưới của Thanh Tú sinh năm 1978, là một doanh nhân thành đạt tại Hà Nội. Cặp đôi sẽ lên xe hoa vào ngày 2/12, lễ ăn hỏi được tổ chức trước đó 10 ngày. Cả 2 đã chụp ảnh cưới tại châu Âu cách đây 2 tháng, nhưng giữ kín vì không muốn ảnh hưởng đến công việc của bạn trai.

Thanh Tú mong muốn đám cưới của mình tổ chức thân mật và riêng tư nên cô dự định chỉ mời người thân, bạn bè thân thiết. Hoa hậu Mỹ Linh sẽ là phù dâu trong đám cưới của Á hậu

Thanh Tú tiết lộ quen bạn trai doanh nhân qua công việc. Trong quá trình làm việc chung, cặp đôi bắt đầu trò chuyện thêm về cuộc sống của đối phương và từ đó dần nảy sinh tình cảm. Thanh Tú và bạn trai xưng thân mật là "cậu - tớ".

Thanh Tú cho hay cách đây 4 tháng, bạn trai đã cầu hôn cô. Do quá bất ngờ nên Thanh Tú chưa chấp nhận lời cầu hôn ngay lúc đó. Sau khi hai bên gia đình gặp mặt nói chuyện thì người đẹp đã đồng ý lời cầu hôn của nam doanh nhân.

Nói về khoảnh khắc nhận ra đã yêu bạn trai, Thanh Tú tiết lộ: "Ngày tôi về nhà bố mẹ anh ấy, anh chở tôi ra cánh đồng bằng xe đạp. Lúc đó là buổi chiều tà, hai bên là cánh đồng, nó giống như một thước phim vậy. Anh ấy khá giản dị, điềm tĩnh, bản thân tôi cũng không thích sự xa hoa, phù phiếm. Và tôi nghĩ khoảnh khắc ấy mình thực sự thích anh".

Thanh Tú cho biết bạn trai rất tâm lý, luôn tôn trọng và tin tưởng vào những lựa chọn của bạn gái. "Bạn trai rất tôn trọng điều mà tôi lựa chọn và có những chia sẻ giúp tôi cảm thấy nhẹ nhàng, đỡ áp lực hơn trong cuộc sống cũng như công việc. Anh ấy rất tin tưởng tôi nên không ép buộc tôi phải làm gì", Thanh Tú nói thêm.

Bản thân người đẹp ngưỡng mộ bạn trai ở sự bản lĩnh, đi lên từ khó khăn nhưng hiện có được thành công trong sự nghiệp. Ngoài ra, cô cũng học hỏi được nhiều điều từ bạn trai cũng như được anh nhường nhịn trong cuộc sống.

"Tôi đã có hơn một năm tìm hiểu trước khi quyết định đám cưới. Có lẽ gu của tôi là những người đàn ông lớn tuổi, điều này giống như một truyền thống gia đình vì bố tôi cũng lớn hơn mẹ 11 tuổi, còn chị Trà My cũng lấy chồng lớn hơn nhiều tuổi, nên họ có sự chững chạc, điềm đạm, rất hiểu tâm lý bạn gái.

Chắc chắn cưới chồng xong tôi sẽ không chỉ ở nhà mà có sự nghiệp của riêng mình. Tôi vẫn muốn mình là một người phụ nữ bản lĩnh, chủ động trong cuộc sống. Hi vọng tôi sẽ có được cuộc sống viên mãn, hạnh phúc như chị My", Á hậu chia sẻ thêm.

a hau thanh tu ket hon dau thang 12, hoa hau my linh la phu dau hinh 1
Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú

Khi được hỏi: "Bố mẹ có ấn tượng gì về bạn trai của Thanh Tú?", người đẹp cho biết: "Mẹ của tôi rất ủng hộ, còn bố thì hơi lo lắng vì anh ấy hơn tôi nhiều tuổi. Nhưng mẹ tôi nghĩ người ta hơn mình nhiều tuổi thì sẽ biết nhường nhịn mình hơn. Thực sự, tôi yêu anh ấy là mối tình đầu, tôi còn rất trẻ con nên còn nhiều cái mình chưa hiểu, như thế anh ấy sẽ có sự nhường nhịn tôi nhất định.

PC_Article_Middle

Tôi thấy anh ấy là một người rất hiểu tính mình. Tôi dễ nóng tính nhưng rất nhanh quên. Anh ấy có một tuyệt chiêu là mỗi khi tôi tức giận về một vấn đề nào đó thì anh sẽ hướng sang chuyện khác, để sự việc này xử lý sau. Thành ra sau đó thì tôi quên mất chuyện bực tức đó".

Trả lời câu hỏi "Chị gái Trà My và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nói gì về bạn trai Thanh Tú?", cô nói: "Thực sự thì tôi và chị My có cùng gu bạn trai, cả 2 đều chọn người lớn tuổi, chững chạc. Còn Mỹ Linh thì có gu bạn trai khác tôi. Tôi và Linh có chia sẻ nhiều, Linh cảm thấy anh ấy rất phù hợp với tôi".

Thanh Tú tiết lộ chị gái có đưa nhiều lời khuyên cho cô trước khi em gái lên xe hoa. "Chị dạy tôi cách lấy lòng mẹ chồng vì chị ấy có mối quan hệ rất tốt với mẹ chồng. Tôi nghĩ đấy là kỹ năng mà My khá giỏi, nay chị ấy chỉ dạy lại cho tôi".

Nói về dự định sinh con, Thanh Tú chia sẻ: "Tôi nghĩ con là của trời cho nên chuyện có em bé thì có lúc nào hay lúc ấy".

a hau thanh tu ket hon dau thang 12, hoa hau my linh la phu dau hinh 2
Người đẹp sinh năm 1994 cho biết bạn trai rất tin tưởng và luôn tôn trọng vào những lựa chọn của cô. Bên cạnh đó, anh cũng đưa ra nhiều lời khuyên giúp bạn gái trong cuộc sống và công việc.

Thanh Tú cho biết trong thời gian bản thân phải đắn đo lựa chọn giữa việc đi thi quốc tế hay làm việc ở đài truyền hình, bạn trai đã cho cô nhiều lời khuyên. Hiện người đẹp dẫn cho các bản tin trong lĩnh vực văn hóa, y tế, xã hội.

Nói về công việc hiện tại, Thanh Tú cho biết: "Làm việc ở VTV nói chung và VTV24 nói riêng thì có sức ép khá lớn. Mọi người liên tục họp, liên tục chỉnh đốn bản thân và tôi cũng không nằm ngoài phạm vi đấy, dù hiện tại tôi mới chỉ là cộng tác viên của VTV24 chứ chưa thực sự vào biên chế. Sự đòi hỏi gắt gao của bên VTV khiến tôi cố gắng và trau dồi rất nhiều.

Tôi thì vẫn thích con đường ngoại giao, con đường về học vấn, thành ra sắp tới sẽ tham gia thêm một khóa học liên quan đến chuyên ngành Luật của tôi nhưng sâu hơn. Bây giờ mình ổn định chuyện gia đình rồi thì an tâm học hành", người đẹp tâm sự.

Ngô Thanh Thanh Tú tốt nghiệp Học viện Ngoại Giao và đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam năm 2016. Người đẹp gây ấn tượng với chiều cao 1,80m và là em gái của Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Ngô Trà My.

Ngày 16/9 vừa qua, Thanh Tú đã hoàn thành nhiệm kỳ và chuyển giao danh hiệu của mình cho Á hậu Phương Nga trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018./.

Theo Lưu Hằng/Vietnamnet

No comments:

Powered by Blogger.

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong