Ban nhạc pop Thụy Điển trình diễn những bản hit sôi động tại Hà Nội - Dạy Nối Mi

Ads Top

Ban nhạc pop Thụy Điển trình diễn những bản hit sôi động tại Hà Nội

Tối 17/11 tại Hà Nội, ban nhạc pop nổi tiếng Postiljonen của Thụy Điển đã mang đến cho khán giả Việt Nam một bữa tiệc âm nhạc trong không gian lung linh, với những ca khúc nhạc pop sôi động và đầy quyến rũ. Đêm nhạc là một trong những chương trình nằm trong chuỗi hoạt động giao lưu văn hóa giữa Việt Nam và Thụy Điển, do Đại sứ quán Thụy Điển tại Việt Nam phối hợp tổ chức.

ban nhac pop thuy dien trinh dien nhung ban hit soi dong tai ha noi hinh 1
Chương trình biểu diễn của ban nhạc Postiljonen tại Hà Nội. 

Trao đổi với PV Đài TNVN, bà Camilla Bjelkas, phụ trách mảng Văn hóa và xúc tiến hình ảnh Thụy Điển thuộc Đại sứ quán Thụy Điển cho biết: “Khi mời ban nhạc Postiljonen qua Việt Nam lưu diễn, chúng tôi mong muốn họ sẽ mang tới cho khán giả Việt Nam những chương trình biểu diễn tuyệt vời, bên cạnh đó là tổ chức giao lưu, trao đổi với các bạn sinh viên theo học ngành âm nhạc nói riêng hoặc các bạn trẻ Việt Nam nói chung.

Tuy nhiên, do thời gian lưu diễn của ban nhạc quá eo hẹp, chỉ trong 1 ngày nên chương trình giao lưu cũng rất giới hạn. Thông qua chương trình này, chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn Việt Nam về một đất nước Thụy Điển đổi mới, sáng tạo và hy vọng sẽ có nhiều khán thính giả, đặc biệt là các bạn trẻ biết nhiều hơn về đất nước và nét đặc trưng về văn hóa Thụy Điển”.

Ban nhạc Postiljonen, được thành lập vào năm 2011, có 4 thành viên gồm 3 chàng trai và một cô gái. Postiljonen là một cái tên rất đặc biệt, vừa là nơi ban nhạc thành lập vừa có ý nghĩa là “người truyền tin”.

PC_Article_Middle

Dù là một ban nhạc trẻ nhưng phong cách âm nhạc của họ đã tạo được ấn tượng riêng, với dòng nhạc pop phá cách và sáng tạo. Postiljonen đã ghi dấu ấn thành công tại sự kiện âm nhạc Coracle Beach Festival. Trong buổi biểu diễn tối ngày 17/11, ban nhạc đã chơi một số bản hit trong album đầu tay có tên gọi Skyer và album thứ hai Reverie. Album đầu tiên là Skyer, giới thiệu câu chuyện về cuộc đời và cuộc gặp gỡ định mệnh của các thành viên trong ban nhạc.

Chia sẻ về việc thành lập ban nhạc, anh Joel Nystrom Holm – một thành viên cho biết: “Các thành viên trong ban nhạc của chúng tôi gặp nhau rất tình cờ, vào năm 2011 khi chúng tôi học hết phổ thông và bắt đầu vào học viện âm nhạc tại Stockhom. Chúng tôi lúc đó được phân công để làm việc với nhau trong một nhóm. Sau đó chúng tôi cảm mến và rất thích làm việc với nhau. Suốt từ thời điểm đó đến nay chúng tôi đã cùng nhau đi được một chặng đường rất dài”.

Album thứ 2 có một điều đặc biệt là toàn bộ thời gian sáng tác và cho ra đời album được thực hiện trong cabin trong một khu rừng ở Thụy Điển. Hiện ban nhạc đang chuẩn bị ra mắt album thứ 3, tuy nhiên tên album chưa được tiết lộ.

Việt Nam là điểm đến thứ 2 trong chuyến lưu diễn Châu Á của ban nhạc này. Thông điệp chính mà các thành viên của Postilionen muốn gửi đến giới trẻ Việt Nam qua chuyến lưu diễn là hãy sống hết mình, sự vui vẻ, lạc quan, yêu cuộc sống và hòa mình vào âm nhạc./.

Hồng Anh/VOV.VN

No comments:

Powered by Blogger.

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong