Giọng hát Việt nhí: Bảo Anh bật khóc vì đưa học trò vào top nguy hiểm - Dạy Nối Mi

Ads Top

Giọng hát Việt nhí: Bảo Anh bật khóc vì đưa học trò vào top nguy hiểm

Tập 9 "The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí" 2018 đã lên sóng truyền hình tối 17/11, là đêm thi đầu tiên của vòng Mini show. Mỗi team HLV và thí sinh cùng nhau tạo dựng một mini show và chỉ có  duy nhất một team có lượt bình chọn cao nhất từ khán giả mới có khả năng bảo toàn lực lượng.

Mở màn vòng thi đặc biệt này là team Bảo Anh - Khắc Hưng với chủ đề "Sắc màu cuộc sống". Câu chuyện âm nhạc được nối tiếp với nhau bằng những ca khúc mang nhiều ý nghĩa về cuộc sống, qua góc nhìn đáng yêu của các bé.

Mở màn là cô bé Bảo Anh với ca khúc "Nhà em ở lưng đồi", nhạc phẩm mang đậm màu Tây Bắc với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ nên thơ từng được Thùy Chi "đốn tim" người nghe. Bảo Anh hóa thân thành cô bé vùng cao, mang ước mơ được hóa thành một cánh chim lớn để được bay và kể cho mọi người nghe về cuộc sống xinh đẹp nơi mình ở. 

giong hat viet nhi: bao anh bat khoc vi dua hoc tro vao top nguy hiem hinh 1
Bảo Anh 

Từng câu hát ngọt ngào, luyến láy đã mang đến một không gian âm nhạc đưa người nghe đến vùng cao, nơi có những ngọn đồi lấp ló, những con đường quanh co vào bản. Ở nơi đó còn có tiếng cười của mẹ, hương thơm của hoa cỏ, ruộng bậc thang xanh mướt giữa lưng đồi. Một lần nữa tiếng hát ngọt ngào của Bảo Anh đã chinh phục được các HLV và đông đảo khán giả.

Minh Chiến đưa khán giả đến một hành tinh xa lạ qua ca khúc "Ngồi hát đỡ buồn", nơi đây không có ai khác ngoài một chú rô bốt, nên cậu bé đã tự tìm niềm vui bằng âm nhạc để lấp đi khoảng trống cô đơn.

giong hat viet nhi: bao anh bat khoc vi dua hoc tro vao top nguy hiem hinh 2
Minh Chiến 

Minh Chiến đã tạo nên một không khí sôi động, giọng hát đặc biệt và phong cách trình diễn tự tin đã khiến người nghe nhún nhảy theo cậu bé. Bảo Anh và Khắc Hưng liên tục nở nụ cười khi xem "ông cụ non" trình diễn. 

Vẫn trong chủ đề giấc mơ, cô bé Minh Ngọc thể hiện ca khúc "Everybody has a dream" với ước mơ trở thành một ngôi sao sáng rực rỡ trên bầu trời.

giong hat viet nhi: bao anh bat khoc vi dua hoc tro vao top nguy hiem hinh 3
Minh Ngọc

Minh Ngọc khoe chất giọng nội lực và khả năng hát tiếng Anh cực chuẩn. Những câu phiêu được tập luyện kỹ càng đã khiến người nghe phải nổi da gà. Bảo Anh chăm chú theo dõi học trò và hạnh phúc khi thấy học trò tỏa sáng trên sân khấu trong những câu phiêu cuối cùng.

Đưa khán giả đến không khí lớp học, Anh Khôi thể hiện ca khúc "Vì tôi còn sống" sáng tác của Tiên Tiên với một câu chuyện vô cùng thú vị của tuổi học trò cùng thông điệp, đôi khi trong cuộc sống, chuyện học hành không như mong muốn nhưng chúng ta hãy cứ vui vẻ và cố gắng để thay đổi cuộc sống.

giong hat viet nhi: bao anh bat khoc vi dua hoc tro vao top nguy hiem hinh 4
Anh Khôi

Đây cũng chính là nguồn năng lượng tuyệt vời được Anh Khôi truyền tải vô cùng sôi động đến cho các bạn nhỏ. HLV Bảo Anh - Khắc Hưng vô cùng thích thú khi xem học trò diễn xuất và hát trên sân khấu.

Cô bé "mũm mĩm" Phương Vy thể hiện ca khúc "All about that bass" - nhạc phẩm quốc tế từng "gây sốt" bởi ca từ, giai điệu ý nghĩa.

PC_Article_Middle

giong hat viet nhi: bao anh bat khoc vi dua hoc tro vao top nguy hiem hinh 5
Phương Vy 

Với thông điệp tự tin vào chính bản thân mình, Phương Vy đã truyền tải một cách vô cùng đáng yêu và khoe được chất giọng nội lực, mạnh mẽ. Khán giả tiếp tục ấn tượng bởi khả năng hát tiếng Anh siêu chuẩn của cô bé và thích thú khi Phương Vy còn xuống sân khấu lên ngồi chung cùng cô Bảo Anh. 

Chủ đề "Sắc màu cuộc sống" tiếp nối với tiết mục "Rắc rối làm gì" - một sáng tác của chính HLV Khắc Hưng dành cho cậu bé Văn Minh.

giong hat viet nhi: bao anh bat khoc vi dua hoc tro vao top nguy hiem hinh 6
Văn Minh

Với thông điệp hãy làm cho cuộc sống tươi đẹp hơn với những điều tốt đẹp và xóa bỏ những hiểu lầm, Văn Minh đã mang đến một tiết mục ý nghĩa. Đây hứa hẹn là một sáng tác mới của Khắc Hưng tại cuộc thi The Voice Kids 2018.

Văn Minh - Minh Ngọc cùng nhau thể hiện ca khúc "Đơn giản". Cả hai đã cùng nhau lan tỏa thông điệp một cuộc sống đơn giản đến mọi người.

giong hat viet nhi: bao anh bat khoc vi dua hoc tro vao top nguy hiem hinh 7
Văn Minh - Minh Ngọc

Và cuối cùng, top 6 Team Bảo Anh đã cùng hòa giọng với nhau trong ca khúc "Hát" nói lên ước mơ của tất cả các bạn nhỏ là được bên nhau, được học, được vui chơi và được cùng nhau ca hát. Mini show của team Bảo Anh - Khắc Hưng kết lại với rất nhiều cảm xúc. 

giong hat viet nhi: bao anh bat khoc vi dua hoc tro vao top nguy hiem hinh 8
Top 6 team Bảo Anh - Khắc Hưng

Top 6 team Bảo Anh - Khắc Hưng cùng nhau bước ra sân khấu để lắng nghe nhận xét. HLV Vũ Cát Tường cho biết, cô ấn tượng Thiên Minh dù đang ốm nhưng vẫn không ảnh hưởng đến phong thái của mình và đánh giá rất cao tinh thần này, đặc biệt cô rất thích ca khúc do HLV Khắc Hưng sáng tác. Và trong tổng thể 6 tiết mục thì cô thích nhất tiết mục của Phương Vy. 

HLV Lưu Hương Giang rất thích tiết mục song ca của Văn Minh - Minh Ngọc, cô cũng hồi hợp khi xem Văn Minh trình diễn vì trước đó cậu bé đã sốt 40 độ. HLV Hồ Hoài Anh cảm nhận các bé đã hát rất khác biệt cùng bản phối rất hay và hiện đại. Anh cũng khen chủ đề của team Bảo Anh - Khắc Hưng cũng rất văn minh và hay.

Và kết quả, sau những giây phút thảo luận HLV Bảo Anh - Khắc Hưng đã quyết định bé Bảo Anh và Anh Khôi sẽ lọt vào top nguy hiểm. 2 HLV đã bật khóc nức nở trên "ghế nóng" khi phải đưa ra quyết định khó khăn này.

Tập 10 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 sẽ lên sóng vào lúc 21h15 ngày 24/11 trên kênh VTV3 đài truyền hình Việt Nam./.

Kim Dung/VOV.VN Ảnh: BTC

No comments:

Powered by Blogger.

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong