Nghệ sĩ Lê Bình cô độc chống chọi căn bệnh quái ác - Dạy Nối Mi

Ads Top

Nghệ sĩ Lê Bình cô độc chống chọi căn bệnh quái ác

Cách đây vài tháng, thông tin nghệ sĩ Lê Bình mắc phải căn bệnh ung thư khiến nhiều khán giả và đồng nghiệp vô cùng bất ngờ. Dù mắc bệnh đã lâu nhưng ông giấu mọi người vì lòng tự trọng của một nghệ sĩ và cũng sợ phiền hà bạn bè, đồng nghiệp. 

nghe si le binh co doc chong choi can benh quai ac hinh 1
Nghệ sĩ Lê Bình

Nghệ sĩ Lê Bình luôn thể hiện tinh thần lạc quan trước sự quan tâm của công chúng và đồng nghiệp. Thế nhưng, mới đây, đạo diễn Vương Quang Hùng (phim "Đời như ý"), một người bạn thân của nghệ sĩ Lê Bình, đã có dòng chia sẻ đầy xúc động về ông. Qua đó, khán giả thấy được nghệ sĩ Lê Bình cô độc đến nhường nào khi chiến đấu với căn bệnh quái ác. 

nghe si le binh co doc chong choi can benh quai ac hinh 2
Đạo diễn Vương Quang Hùng chia sẻ về cuộc sống của nghệ sĩ Lê Bình hiện tại.

Đạo diễn Vương Quang Hùng cho biết sức khỏe của nghệ sĩ Lê Bình khá tệ, ông sụt ký nhiều và rất tiều tuỵ: "Anh trông hốc hác và gầy gò quá… Hỏi mới biết giờ chỉ còn hơn 50 kg. Thấy thương làm sao…".    

Hiện nghệ sĩ Lê Bình chỉ sống một mình. Thường trực bên cạnh ông là con chó mà ông nuôi đã lâu. Nghệ sĩ Lê Bình không có ai tâm sự, trò chuyện. Bởi thế, dù chưa đến ngày vào bệnh viện kiểm tra, lấy thuốc, ông vẫn đi vì muốn có người quan tâm, hỏi han. Người đọc khó thể kiềm được nước mắt với chia sẻ của đạo diễn Vương Quang Hùng về nghệ sĩ Lê Bình.

nghe si le binh co doc chong choi can benh quai ac hinh 3
Mấy ai hiểu được nỗi cô đơn của ông lúc này?

PC_Article_Middle

Hằng ngày, có khi ông phải uống morphine để vượt qua cơn đau. Thế nhưng, tế bào ung thư có làm ông đau đến mấy cũng không bằng sự cô đơn trong tinh thần. 

"Tám tháng rồi, anh vừa chống cự vừa làm quen với căn bệnh ác tính. Ngày ngày phải uống thuốc giảm đau, đôi khi phải chấp nhận uống morphine vì nếu không thì có cắn răng cũng không chịu thấu. Rồi phải cộng thêm 6 lít nước vì cơ thể anh rất nóng bởi phương cách xạ trị của y khoa.

Tám tháng rồi, xa bạn xa bè, xa... ly bia, điếu thuốc, xa những cuộc họp mặt thân tình rôm rả, xa nghiệp xa nghề, xa sân khấu, xa phim trường. Anh vật vã trong sự chịu đựng một mình, một mình nói, một mình nghe, một mình nghĩ suy, rồi một mình ngậm ngùi… Có lẽ chưa lúc nào người nghệ sĩ cô độc như lúc này…" - nghệ sĩ Lê Bình ngậm ngùi.

nghe si le binh co doc chong choi can benh quai ac hinh 4
Có lẽ ông cố tỏ ra lạc quan để mọi người yên tâm.

Nghệ sĩ Lê Bình vốn sống khá kín tiếng. Nỗi đau thể xác do căn bệnh quái ác hoành hành không khiến ông chùn bước nản lòng nhưng mấy ai vượt qua được nỗi cô quạnh. Ông cũng không ngoại lệ. Điều này lý giải vì sao dù bệnh tật, ông vẫn đi làm./.

Theo Thùy Trang/Người lao động

No comments:

Powered by Blogger.

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong