Độc giả háo hức đợi nhà văn Nguyễn Nhật Ánh ký tặng sách mới - Dạy Nối Mi

Ads Top

Độc giả háo hức đợi nhà văn Nguyễn Nhật Ánh ký tặng sách mới

Sáng nay (17/11), Nhà Xuất bản Trẻ chính thức ra mắt cuốn sách mới nhất của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh mang tên “Cảm ơn người lớn”. Từ sáng sớm, rất đông độc giả đã có mặt tại Đường sách TPHCM chờ nhà văn ký tặng sách.

Cũng như những lần ra mắt trước, sáng nay đông đảo người hâm mộ đã có mặt tại Đường sách TP HCM để chúc mừng nhà văn Nguyễn Nhật Ánh ra mắt sách mới.  Mặc dù số lượng độc giả tập trung về điểm ra mắt sách rất đông nhưng mọi người xếp hàng trật tự chờ đến lượt ký tặng sách và chụp ảnh lưu niệm với nhà văn.

doc gia hao huc doi nha van nguyen nhat anh ky tang sach moi hinh 1
Rất đông độc giả trẻ chúc mừng nhà văn Nguyễn Nhật Ánh ra mắt sách mới.

“Cảm ơn người lớn” – cuốn sách mới của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh gồm 19 chương, nối tiếp những chuyện chưa kể trong cuốn sách “Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ”. Độc giả sẽ tiếp tục gặp các nhân vật quen thuộc trong “Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ” nhưng với một màu sắc khác, nhiều suy nghĩ và trải nghiệm trưởng thành hơn.

Với “Cảm ơn người lớn”, tác giả đề cập thêm nhiều đề tài mà cuốn sách trước chưa kịp nói đến như tình yêu, hôn nhân, tiền bạc, nỗi ám ảnh tuổi thơ… “Cảm ơn người lớn” chính thức phát hành cả nước với tổng cộng 150 ngàn bản trong lần in đầu tiên. Đặc biệt lần này cuốn sách cũng đồng thời phát hành tại: Đài Loan (Trung Quốc), Nhật Bản, Mỹ và châu Âu. 

PC_Article_Middle

doc gia hao huc doi nha van nguyen nhat anh ky tang sach moi hinh 2
 Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh ký tặng sách cho người hâm mộ.

Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh chia sẻ: "Tôi muốn mượn cuốn sách này để nói lên những suy nghĩ, trải nghiệm của bản thân về nhiều thứ. Tôi hy vọng cuốn sách chứa đựng được nhiều điều hơn so với vẻ bề ngoài của một cuốn sách dành cho trẻ em. Do đó ở bìa của cuốn sách này tôi có lấy lại một câu của cuốn “Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ” là Tôi viết cuốn sách này không phải dành cho trẻ em. Tôi viết cho những ai từng là trẻ em.

Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh là cây bút nổi tiếng chuyên viết về thanh thiếu niên suốt nhiều năm nay tại nước ta. Hầu hết các tác phẩm của ông đều được độc giả đón nhận nồng nhiệt. Nhiều sách đã được chuyển thể thành phim điện ảnh như "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh", "Cô gái đến từ hôm qua" và sắp tới đây là "Mắt biếc"./.

Mỹ Dung/VOV-TPHCM

No comments:

Powered by Blogger.

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong