“Quỳnh búp bê” tập 27: Vũ và Quỳnh đối đầu giành giật con trai - Dạy Nối Mi

Ads Top

“Quỳnh búp bê” tập 27: Vũ và Quỳnh đối đầu giành giật con trai

Mới đây, nhà sản xuất đã tung trailer tập 27"Quỳnh búp bê”. Mở đầu trailer, Thịnh (Hải Anh) đề nghị Vũ mặt sắt (Minh Tiệp) gặp gỡ và nói chuyện. Tuy nhiên ngay đầu cuộc nói chuyện Vũ đã răn đe em rể, nếu cuộc nói chuyện liên quan tới Quỳnh (Phương Oanh), Vũ sẽ không muốn giúp đỡ hay nói chuyện nữa.

"quynh bup be" tap 27: vu va quynh doi dau gianh giat con trai hinh 1

Nhưng Thịnh cũng không vừa, lôi chị gái đã mất để làm lay động quyết định của Vũ: “Coi như anh vì chị em đi. Anh nghĩ chị em ở dưới suối vàng sẽ đồng tình với những việc anh đã làm à? Không bao giờ”.

Tại một chi tiết khác, Quỳnh và Vũ cũng có cuộc nói chuyện đối đầu nhau. Vũ gay gắt nói cho Quỳnh biết: “Đừng để tôi phải nặng tay trong chính ngôi nhà của mình. Tôi đã nói rồi, con cô nhưng nó không muốn gặp cô. Cô không thấy nó đang có cuộc sống quá tốt à?”.

"quynh bup be" tap 27: vu va quynh doi dau gianh giat con trai hinh 2
"quynh bup be" tap 27: vu va quynh doi dau gianh giat con trai hinh 3

PC_Article_Middle

Quỳnh bày tỏ, chẳng có đứa trẻ nào lại không muốn gặp mẹ. Ngay lập tức Vũ phản pháo và cho hay, Quỳnh không đủ tư cách làm mẹ.

Quá bức xúc trước suy nghĩ của Vũ, Quỳnh nói thẳng: “Tại sao anh nói như thế, vì trong mắt anh tôi vẫn là con cave chứ gì? Vậy tôi hỏi anh, anh có dám khẳng định chưa một lần đi chơi gái không? Vậy tại sao chỉ có cave mới bị khinh bỉ, còn lũ đàn ông các anh đi chơi gái thì sống tốt thế? Lại còn cho mình cái quyền đạo mạo và phán xét người khác nữa à?”./.

Theo Thảo Nguyên/Dân việt

No comments:

Powered by Blogger.

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong