Trấn Thành tỏ tình, thề thốt yêu Thúy Nga ngay trên sân khấu “Ơn giời“ - Dạy Nối Mi

Ads Top

Trấn Thành tỏ tình, thề thốt yêu Thúy Nga ngay trên sân khấu “Ơn giời“

Tập 8 "Ơn giời cậu đây rồi" mùa 5 tiếp tục lên sóng truyền hình tối 18/11 với 3 khách mời Thúy Nga, Thiên Vương và Võ Hạ Trâm. 

tran thanh to tinh, the thot yeu thuy nga ngay tren san khau "on gioi" hinh 1
3 khách mời của chương trình: Thúy Nga, Thiên Vương và Võ Hạ Trâm. 

Đã từng có kinh nghiệm “chinh chiến” tại mùa trước, lần này Thiên Vương và Võ Hạ Trâm có nhiều phần tự tin và linh hoạt hơn khi trở lại với sân khấu “Ơn giời”. Bên cạnh đó, gương mặt mới mà quen, Thúy Nga lần đầu tiên được thử sức mình tại chương trình hài tình huống đầu tiên tại Việt Nam. 

Được xem là một trong những danh hài nổi tiếng tại Việt Nam và có vị trí nhất định trong lòng mỗi khán giả, hơn 20 năm vào nghề, đây là lần đầu tiên Thúy Nga muốn một lần được chinh phục, vượt qua bản thân mình khi quyết định tham gia chương trình.

tran thanh to tinh, the thot yeu thuy nga ngay tren san khau "on gioi" hinh 2
tran thanh to tinh, the thot yeu thuy nga ngay tren san khau "on gioi" hinh 3
Thúy Nga và Trấn Thành

Tuần này, trưởng phòng Trấn Thành nhận nhiệm vụ tiếp đón vị khách “nặng đô” này trong một hoàn cảnh cực kỳ éo le. Hóa thân thành một phụ nữ lam lũ mua gánh bán bưng trong một khu phố nhỏ, Thúy Nga vẫn mang trong mình nét hồn nhiên của người con gái chưa chồng. Thân gái một mình buôn bán tại Hà Nội, Thúy Nga lọt vào mắt xanh của ông bạn già Trấn Thành là tổ trưởng tổ dân phố khu này.

Yêu không dám nói, Trấn Thành liên tục làm khó Thúy Nga để gây được sự chú ý. Không hổ danh là một trong những “lão làng”, các thử thách Trấn Thành đưa ra không những không làm khó được Thúy Nga mà còn nhiều phen bị nữ nghệ sĩ “lật” lại một cách ngoạn mục. 

Sau một hồi tranh chấp kịch liệt, Trấn Thành quyết định thổ lộ tình cảm của mình đã theo Thúy Nga suốt 2 năm qua mà không hề được đáp lại. Vẫn giữ nét chính chuyên của người phụ nữ Việt Nam, Thúy Nga yêu cầu Trấn Thành phải qua ngỏ lời cùng ba mẹ mới dám yêu cho phải phép tắc. 

Ngay lập tức, Trấn Thành ngỏ lời muốn giúp đỡ cuộc sống của Thúy Nga cho đến lúc cô chịu về chung một nhà nhưng chính nữ nghệ sĩ không dám nhận vì sợ sau khi hết tình cảm sẽ bị đòi quà lại. Không ngần ngại, Trấn Thành khẳng định khi chia tay sẽ không bao giờ đòi lại bất cứ món quà nào đã tặng. 

Ca sĩ Thiên Vương không còn là gương mặt quá xa lạ đối với khán giả truyền hình, nhất là đối với các tín đồ trung thành của “Ơn giời cậu đây rồi”. Vẫn với nét mộc mạc cùng với cách xử lý chân thành chạm được đến lòng người, Thiên Vương dần khẳng định mình cũng là một ca sĩ có thể diễn xuất được. Vẫn quyết tâm chinh phục được những trưởng phòng khó nhằn nhất tại chương trình, Thiên Vương trở lại mang nhiều nét tự tin và trưởng thành hơn.

PC_Article_Middle

tran thanh to tinh, the thot yeu thuy nga ngay tren san khau "on gioi" hinh 4
Thiên Vương

Trong tập 8, Thiên Vương hóa thân thành một bác sĩ sản khoa đang trong giai đoạn điều trị căn bệnh trầm cảm trước sinh cho Lâm Vỹ Dạ vì ông chồng vũ phu. Éo le thay khi Lâm Vỹ Dạ đau bụng chuyển dạ, Thiên Vương ở vị trí là bác sĩ đang chăm sóc thì bị chính vợ mình là Mạc Văn Khoa vác bụng bầu đến và “bắt gian” tại trận. 

tran thanh to tinh, the thot yeu thuy nga ngay tren san khau "on gioi" hinh 5

Cơn ghen lồng lộn của “mẹ bầu” Mạc Văn Khoa bộc phát khi nhìn thấy các “mẹ bầu” khác được chồng mình quan tâm ân cần và dành quá nhiều thời gian cho công việc này. Sau một hồi cãi nhau trên sân khấu, Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa bình tĩnh ngồi xuống tâm sự giữa 2 “mẹ bầu” với nhau. Trong cuộc nói chuyện đó, Thiên Vương vô tình nhận ra được sự yêu nghề của mình vô tình tạo nên “vết thương” vô hình trong lòng chính người vợ đang mang thai ở nhà.

Với diễn xuất tự nhiên cùng màn biểu cảm gương mặt, tâm trạng vô cùng hợp vai, Thiên Vương đã giành được cúp của chương trình một cách đầy thuyết phục.

Võ Hạ Trâm bước qua cánh cửa "Ơn giời" với con dao đẫm máu trên tay để vào gặp "cha" - Trường Giang. Người đẹp ban đầu tỏ ra hoang mang, sợ hãi khi chính cô vừa giết người và nạn nhân không ai khác chính là người yêu của cô. Nhưng chỉ sau đó vài phút, Võ Hạ Trâm bỗng thay đổi thái độ, cô trở nên bình tĩnh và đưa ra những phát ngôn độc ác, ớn lạnh khiến khán giả rùng mình.

tran thanh to tinh, the thot yeu thuy nga ngay tren san khau "on gioi" hinh 6
Võ Hạ Trâm

"Noi theo" tính cách của người cha độc ác, Võ Hạ Trâm cho rằng, "Gia đình là tất cả", đôi khi con người ta sẽ phải hy sinh nỗi niềm riêng để không làm ảnh hưởng đến gia đình và ngay lập tức, phát ngôn của cô đã được Trường Giang khen ngợi, tán thành.

Thế nhưng, "màn kịch" đã thay đổi khi Trường Giang ra ngoài, Xuân Nghị - "người yêu" của Võ Hạ Trâm bất ngờ xuất hiện. Chưa kịp trò chuyện, vị trưởng phòng bất ngờ lao vào và đặt nghi vấn người này chưa chết, cần phải tìm kỹ để ... giết, nếu không gia đình sẽ bị tru di cửu tộc.

tran thanh to tinh, the thot yeu thuy nga ngay tren san khau "on gioi" hinh 7
Võ Hạ Trâm và Trường Giang

Trong lúc Trường Giang đang mải miết tìm kiếm, "người yêu" Võ Hạ Trâm bất ngờ xuất hiện tìm kiếm người em trai giống anh như hai giọt nước. Thế nhưng, khi phát hiện chính người mình yêu thương giết em trai, Xuân Nghị đã thất vọng vô cùng, anh gặng hỏi và nhận được câu trả lời hết sức đau lòng. 

Trước sự ép buộc của người cha - Trường Giang, Võ Hạ Trâm đã ra tay giết hại ngay người yêu của mình. Và cô bất chợt nhận ra, hai cha con cô đang làm điều tội lỗi, phải chịu quả báo vì hành động độc ác của mình./.

Vũ Toàn/VOV.VN Ảnh: Lê Nhân

No comments:

Powered by Blogger.

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong