“Bí sử” đối đầu giữa Angelina Jolie và tình mới của Brad Pitt - Dạy Nối Mi

Ads Top

“Bí sử” đối đầu giữa Angelina Jolie và tình mới của Brad Pitt

PC_Article_AfterShare_1

Tờ The Sun của Anh ngày 19/1 lan truyền tin nam tài tử Hollywood Brad Pitt đã hẹn hò với minh tinh tóc vàng Charlize Theron được khoảng 1 tháng, sau khi giải quyết ổn thỏa vụ ly hôn phức tạp và vấn đề chăm, thăm nuôi 6 đứa con với Angelina Jolie hồi tháng 12/2018.

Charlize Theron không phải là người thứ ba xen vào chuyện gia đình Brad – Angelina nhưng chuyện tình mới này khiến mọi chuyện trở nên khá phức tạp.

"bi su" doi dau giua angelina jolie va tinh moi cua brad pitt hinh 1
Charlize Theron và Angelina Jolie.

Theo một bài báo từ năm 2017 trên RadarOnline, Angelina Jolie và Charlize Theron là “kình địch” ở Hollywood, họ thường cạnh tranh vai diễn và không thể chịu nổi nhau.

Trang này cho biết, lúc đó Angelina cứ trì hoãn cam kết với dự án làm lại phim Cô dâu của Frankenstein (Bride of Frankenstein) chỉ để làm Charlize Theron khó chịu. Bởi Angelina Jolie là sự lựa chọn hàng đầu cho phim Cô dâu của Frankenstein còn Charlize Theron chỉ là sự lựa chọn thứ hai.

RadarOnline cho biết, Angelina dường như thích thú khi thấy Charlize tha thiết muốn tham gia Cô dâu của Frankenstein nhưng chưa thể nắm được cơ hội chừng nào vợ cũ của Brad Pitt còn chưa có câu trả lời dứt khoát. Charlize cũng tin rằng Angelina chỉ “nhảy” vào dự án phim này để cướp vai diễn của cô.

Một ví dụ khác mà RadarOnline đưa ra về “cuộc chiến” Angelina – Charlize là khi minh tinh tóc vàng vừa được xem xét đảm nhận 1 vai trong phim Murder On The Orient Express, vốn là vị trí Angelina đã từ chối, thì nàng “Lara Croft” lại thay đổi quyết định muốn giành vai diễn đó. Cuối cùng, vai diễn này thuộc về Michelle Pfeiffer.

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

Còn theo Collider, vai diễn vô cùng quyến rũ của Angelina trong phim The Tourist với tài tử Johnny Depp ban đầu là của Charlize nhưng cô nàng đã từ chối.

Cuộc đối đầu giữa 2 nữ minh tinh này có lẽ đang sang 1 trang mới khi Theron bắt đầu hẹn hò với chồng cũ của Jolie.

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

Chính vị hôn phu cũ của Theron là Sean Penn đã giới thiệu cô với Pitt trong sự kiện. Pitt đã chủ động tiến đến với Theron. Cặp đôi được cho là chính thức hẹn hò vào đợt Giáng Sinh và dành nhiều thời gian bên nhau tại biệt thự của Pitt ở California.

Theron vẫn chưa gặp các con của Pitt, gồm Zahara (13 tuổi), Shiloh (12 tuổi), cặp sinh đôi 10 tuổi Vivienne và Knox, Maddox (16 tuổi), và Pax Thiên (14 tuổi). Bản thân cô cũng có 2 đứa con nuôi là August và Jackson.

Trước Pitt, Theron có qua lại với diễn viên Thụy Điển Alexander Skarsgard còn nam tài tử cũng bị đồn đoán hẹn hò với vợ cũ Jennifer Aniston nhưng cr 2 đều bác bỏ tin đó./.

Sao Chi/VOV.VN Theo Daily Mail

No comments:

Powered by Blogger.

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong