Ronan Keating “già khụ” bên cô con gái 17 tuổi muốn nối nghiệp cha - Dạy Nối Mi

Ads Top

Ronan Keating “già khụ” bên cô con gái 17 tuổi muốn nối nghiệp cha

PC_Article_AfterShare_1

Ronan Keating có thể khiến nhiều người giật mình nhận ra họ đã “già” khi con gái “hot boy” một thời của Boyzone đã 17 tuổi, xinh đẹp và tài năng. Cũng như cha ở tuổi này, Missy Keating bắt đầu “dấn thân” vào showbiz với việc vừa đăng ký tham gia chương trình The Voice UK (Giọng hát nước Anh). Tuy nhiên, cô khẳng định không muốn dựa vào tên tuổi của cha để nổi tiếng.

ronan keating "gia khu" ben co con gai 17 tuoi muon noi nghiep cha hinh 1
Con gái của Ronan Keating (phải) và bạn cùng nhóm song ca.

“Tôi muốn tự mình đến đây vì thế tôi không muốn nhắc tới tên gia đình của mình khi mọi người hỏi chuyện. Tôi không muốn bố tôi trở thành lý do để họ bàn tán” – Missy cho biết.

Con gái của Ronan Keating kết hợp với người bạn cùng trường Georgia Gaffney lập nhóm song ca GGMK. Cả 2 vừa có màn trình diễn trước giám khảo The Voice UK gồm Will.i.am, Tom Jones, Olly Murs và Jennifer Hudson.

Màn trình diễn chưa được phát sóng song được biết, mẹ của Missy là Yvonne Connolly đã có mặt để cổ vũ con gái sau nhiều lần cấm cản vì không muốn cô bé dấn thân vào showbiz quá sớm.

Còn về Ronan Keating, Missy cho biết, cô rất hồi hộp và lo lắng khi bố đến xem mình biểu diễn.

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

“Có bố đến xem chúng tôi biểu diễn thật tuyệt vời nhưng nó làm tôi hồi hộp hơn bao giờ hết. Tôi bước khỏi sân khấu và nóng lòng muốn biết bố nghĩ gì về nó. Hóa ra bố rất thích tiết mục đó” – Missy chia sẻ.

ronan keating "gia khu" ben co con gai 17 tuoi muon noi nghiep cha hinh 2
Missy chia sẻ ảnh tình cảm với bố Ronan trên Instagram của mình.

Cuộc hôn nhân kéo dài từ năm 1998 đến năm 2015 giữa Yvonne và Ronan cho họ 3 người con, Missy (17 tuổi), Ally (13 tuổi) và còn trai Jack (20 tuổi). Ronan tái hôn với Storm tháng 8/2010 và chào đón con trai Cooper tháng 4/2017. Các con riêng của Ronan được cho là cũng rất yêu quý Cooper.

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

Boyzone đã có chuyến lưu diễn cuối cùng chia tay khán giả năm ngoái và Ronan Keating cũng không còn solo nhiều nữa mà chủ yếu làm người dẫn chương trình. Tuy nhiên, anh luôn để ngỏ khả năng boyband đình đám bậc nhất Ireland một thời sẽ tái hợp./.

Sao Chi/VOV.VN

No comments:

Powered by Blogger.

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong