Victoria tức giận khi bị đồn ly hôn, bị Angelina Jolie “giật chồng“ - Dạy Nối Mi

Ads Top

Victoria tức giận khi bị đồn ly hôn, bị Angelina Jolie “giật chồng“

PC_Article_AfterShare_1

Thời gian qua những tin đồi vợ chồng Victoria và David Beckham ly hôn liên tục xuất hiện trên các mặt báo trong và ngoài nước. Thậm chí có tin đồn cho rằng David Beckham còn đang qua lại lới Angelina Jolie.

victoria tuc gian khi bi don ly hon, bi angelina jolie "giat chong" hinh 1
Victoria cảm thấy tức giận khi bị đồn ly hôn với chồng David Beckham.

Trong một bài phỏng vấn với tạp chí Guardian's mới đây, Victoria Beckham đã bày tỏ sự khó chịu và ngán ngẩm trước những thông tin thất thiệt về mình, đặc biệt là khi cuộc sống của cô vốn dĩ đã có nhiều điều căng thẳng. Cụ thể, phu nhân nhà Becks nói: "Chuyện đó khiến tôi vô cùng chán nản. Nhưng tôi để cho đội ngũ PR của tôi lo liệu. Tôi không tham gia vào việc đó".

Tuy nhiên, Victoria cũng hiểu được thực tế rằng cả gia đình cô luôn ở trong mắt công chúng từ nhiều năm nay. "Mọi người quan tâm đến cuộc sống cá nhân của tôi. Và đôi khi điều đó có lợi cho tôi nhưng có lúc tôi cảm thấy không thích... Do đó, nên kiểm chứng các thông tin mình đọc được vì có thể đó là thông tin hoàn toàn bịa đặt

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

victoria tuc gian khi bi don ly hon, bi angelina jolie "giat chong" hinh 2
Gia đình nhà Becks.

David và Victoria Beckham kết hôn vào ngày 4/7/1999 tại lâu đài Luttrellstown, ngay bên ngoài Dublin, khi David Beckham vừa giành chiến thắng cùng đội bóng Manchester United. Victoria Beckham khi đó vẫn là thành viên nhóm nhạc đình đám Spice Girls. Sau 20 năm chung sống, cặp đôi đã có với nhau 4 người con./.

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

Vũ Toàn/VOV.VN Theo: HB

No comments:

Powered by Blogger.

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong