Cặp đôi “Tuyệt đỉnh song ca” Bùi Thúy - Hữu Tuấn bị bố mẹ “xúi cưới“ - Dạy Nối Mi

Ads Top

Cặp đôi “Tuyệt đỉnh song ca” Bùi Thúy - Hữu Tuấn bị bố mẹ “xúi cưới“

Được biết đến là cặp đôi được yêu thích tại cuộc thi “Tuyệt đỉnh song ca” 2017, Bùi Thị Thúy và Hữu Tuấn trở nên nổi tiếng và đắt show hơn sau cuộc thi. Sắp tới đây, cặp đôi sẽ cho ra mắt một bộ phim ca nhạc với tên gọi “Cưới” được đầu tư hoành tráng lên 1 tỷ đồng.

Với 10 bài hát về chủ đề tình yêu và đám cưới, Bùi Thị Thúy và Hữu Tuấn gây tò mò cho những người hâm mộ. Phải chăng dự án là sự úp mở cho một mối quan hệ lãng mạn để dẫn đến đám cưới giữa hai người?

Phóng viên VOV có cuộc trò chuyện với ca sĩ Bùi Thị Thúy – cô gái sinh năm 1993 gốc Thái Bình về dự án mới cũng như mối quan hệ tình cảm với Hữu Tuấn.

cap doi "tuyet dinh song ca" bui thuy - huu tuan bi bo me "xui cuoi" hinh 1
Bùi Thị Thúy.

Cát-xê tăng gấp 2-3 lần sau "Tuyệt đỉnh song ca"

PV: Có lẽ nhiều người sẽ bất ngờ khi biết hai người thực hiện một bộ phim ca nhạc trong thời buổi mọi người chỉ tập trung làm những MV để tiết kiệm chi phí cũng như nhanh và gọn hơn. Lý do gì các bạn lại đầu tư lớn như vậy?

CS Bùi Thị Thúy: Đúng là giờ, mọi người đều chỉ thích làm MV vì nó đơn giản hơn rất nhiều. Chúng tôi muốn có một sự khác biệt so với những ca sĩ khác nên quyết định thực hiện một bộ phim âm nhạc.

Cũng bởi có một cái duyên nữa là chúng tôi hay được mời đi hát ở các sự kiện, trong đó có nhiều đám cưới. Tại các buổi lễ, thường thì mọi người chỉ bật một list (danh sách) nhạc hoặc bật từng bài một. Tôi muốn làm luôn một bộ phim với độ dài khoảng hơn 50 phút, gồm 10 bài hát về tình yêu và đám cưới nổi tiếng để các cô dâu, chú rể có thể mở trong đám cưới của họ một cách thuận tiện hơn.

Sản phẩm này được tôi và anh Hữu Tuấn ấp ủ và thực hiện trong vòng một năm với nhiều cảnh quay ở nhiều địa phương khác nhau. Những ca khúc trong phim cũng đa số là những bài hát quen thuộc, thậm chí là những bài khán giả “thuộc nằm lòng” từ rất lâu nhưng được phối khí lại một cách mới mẻ khiến nó trở nên hấp dẫn hơn như “Đám cưới trên đường quê”, “Tình thắm duyên quê”, “Rước tình về với quê hương”…

Trailer phim ca nhạc "Cưới"

PV: Tính cho đến giờ, đây có lẽ là dự án lớn nhất của cả hai nếu tính dấu mốc sau cuộc thi “Tuyệt đỉnh song ca” vào năm 2017. Bạn có thể tiết lộ số tiền đầu tư cho dự án?

CS Bùi Thị Thúy: Đây đúng là dự án lớn nhất từ khi hoạt động nghệ thuật của tôi và anh Hữu Tuấn. Số tiền bỏ ra cho dự án lên tới hơn 1 tỷ đồng và toàn bộ là tiền túi, không có nhà tài trợ.

Sau “Tuyệt đỉnh song ca”, tôi nhận được nhiều lời mời biểu diễn trong nước, đa phần là những các sự kiện ở các tỉnh và cho cộng đồng người Việt ở nước ngoài. Tôi không đặt nặng giá cát-xê bởi được mời đi diễn là vô cùng hạnh phúc rồi nhưng cũng phải thú thực là giá cát-xê đã tăng gấp 2-3 lần so với trước khi tham gia cuộc thi. Số tiền đó tôi góp cùng bố mẹ để xây nhà, làm một số chương trình từ thiện và tích lũy cho bản thân. Có tiền, tôi cũng mới dám đầu tư cho sản phẩm.

PV: So với việc đóng trong các MV thì việc làm vai chính trong một bộ phim ca nhạc thì “nặng ký” hơn nhiều. Bạn lại không được học hành gì về kỹ năng diễn xuất, liệu bộ phim có đạt được hiệu quả như mong muốn?

CS Bùi Thị Thúy: Với dự án lần này, tôi và anh Tuấn tự nghĩ ra cốt chuyện, sau đó đưa cho ekip để gọt giũa, tạo nên câu chuyện hoàn chỉnh hơn. Tôi vào vai một cô gái nông thôn, được gia đình anh Tuấn nhặt về nuôi từ hồi còn nhỏ. Khi mẹ bị ốm, cô em gái mới được mẹ tiết lộ bí mật về thân thế mình. Trong quá trình ở bên nhau, hai anh em đã biến chuyển từ tình thương thành tình yêu đôi lứa và có cái kết viên mãn.

Vai diễn này với tôi là một thử thách vì nó có nhiều gút thắt cũng như những biến chuyển trong tâm lý của nhân vật. Đặc biệt nhất là cảnh khóc, tôi phải mất khá lâu để lấy cảm xúc cho bản thân. Dù không được học hành nhưng tôi vẫn đạt được yêu cầu của đạo diễn.

cap doi "tuyet dinh song ca" bui thuy - huu tuan bi bo me "xui cuoi" hinh 2

PV: Sau vai diễn này, liệu bạn có ý định lấn sân sang diễn viên?

CS Bùi Thị Thúy: Tôi vẫn chưa nghĩ đến chuyện đó vì vẫn thích đi hát hơn. Cũng bởi có một kỷ niệm vừa vui, vừa sợ thế này mà tôi chưa nghĩ đến chuyện đi diễn.

PC_Article_Middle

Trong quá trình quay ca khúc cuối cùng là “Thuyền hoa nối nhịp cầu tre”, chúng tôi dựng bối cảnh một đám cưới trên thuyền. Chiếc thuyền thì khá cũ, mà quá nhiều người lên thuyền, nước lúc nào cũng mấp mé tràn và nguy cơ lật thuyền. Tôi thì khá sợ vì không biết bơi nên cứ đứng trên bờ không lên. Lúc ấy, anh Tuấn mới bảo tôi là, “em cứ lên đi, lật thuyền thì đã có anh, anh là dân biển nên biết bơi”. Tôi lúc ấy mới dám lên và cứ diễn trong lo lắng. Khi quay xong, cả ekip đều thở phào và thấy may mắn vì không có sự cố gì xảy ra.

PV: Khi quay những cảnh như đám cưới hay cảnh thân mật với Hữu Tuấn, bạn có cảm thấy ngượng ngùng không?

CS Bùi Thị Thúy: Thực ra vì chúng tôi chọn bối cảnh đám cưới những năm 80 nên mọi thứ đều rất đơn giản. Tình yêu thời đó rất mộc mạc, chỉ là những cái nắm tay chứ không có những cảnh thân mật nóng bỏng nên chúng tôi cũng không ngượng ngùng gì cả.

cap doi "tuyet dinh song ca" bui thuy - huu tuan bi bo me "xui cuoi" hinh 3
Hữu Tuấn - Bùi Thúy.

“Bố mẹ cứ xúi chúng tôi cưới nhau đi”

PV: Làm một phim âm nhạc về đám cưới, lại là dự án chung của bạn và Hữu Tuấn. Có khi nào đây là lời tuyên bố của cả hai về mối quan hệ yêu đương?

CS Bùi Thị Thúy: (cười) Trong 2 năm đi diễn với nhau, chúng tôi cũng thường nhận được những câu hỏi về chuyện có phải người yêu không, nhưng kỳ thật chúng tôi chưa có tình cảm gì với nhau. Cả hai đang tập trung vào sự nghiệp và gắn bó trên sân khấu. Còn tương lai như thế nào thì đó là chuyện về sau này. Bây giờ, với tôi, anh Tuấn chỉ là người bạn thân, người anh trong gia đình.

Chúng tôi rất quý nhau, hiểu nhau và thỉnh thoảng vẫn đi chơi, đi ăn uống, du lịch cùng nhau. Vì quá thân thiết nên nhiều khi ba mẹ cứ xúi là “thôi chúng mày lấy nhau cũng được”. Những lúc đó chúng tôi chỉ biết cười thôi!

Với cương vị một người con gái thì tôi thấy anh Tuấn là người rất đàn ông, hiền lành và biết chăm sóc người khác. Đôi lúc còn biết nhường nhịn nên có thể làm mẫu đàn ông làm chồng được.

PV: Ở tuổi 25, bạn đã bị gia đình nhắc về chuyện chồng con chưa? Bản thân bạn có nghĩ về chuyện lấy chồng không?

CS Bùi Thị Thúy: Trước đây, tôi cũng đã từng trải qua 1-2 mối tình. Thời còn đi học Cao đẳng ở quê, tôi có yêu một chàng trai. Ngày ấy nhà chúng tôi cũng gần nhau, bố mẹ cũng thích con gái lấy chồng gần. Nhưng rồi vì một lý do nào đó mà tự nhiên không đến được với nhau. Hiện tại thì chưa có mối tình nào cả.

Còn bố mẹ thì cũng giục giã chuyện chồng con rồi, vì 25 tuổi lấy chồng cũng là hợp lý. Quan điểm của tôi là vẫn muốn tập trung cho sự nghiệp vài năm nữa rồi sẽ nghĩ đến chuyện lấy chồng. Lúc đó công việc có lẽ sẽ ổn định hơn, giờ vẫn bấp bênh lắm. Tôi muốn tạo cho mình một thương hiệu vững chắc.

cap doi "tuyet dinh song ca" bui thuy - huu tuan bi bo me "xui cuoi" hinh 4
 

PV: Bạn có nghĩ đến chuyện gắn bó với Hữu Tuấn thành một cặp đôi lâu dài trên sân khấu hay tách ra làm ca sĩ solo trong tương lai không?

CS Bùi Thị Thúy: Hiện tại, tình cảm hai anh em vẫn thân thiết, vẫn được khán giả yêu mến nên chúng tôi vẫn đi cùng nhau. Nhưng đến giai đoạn nào đó, mọi người không thích nữa thì chúng tôi sẽ tách ra.

Tôi cũng muốn phát triển thành một ca sĩ chuyên nghiệp và được nhiều người biết đến hơn. Tôi có thế mạnh là sinh ra ở đất Thái Bình - cái nôi của nghệ thuật chèo, bố mẹ tôi cũng là nghệ sĩ chèo chuyên nghiệp nên trong cách hát nhạc dân gian của tôi có có pha một chút chèo. Đó là sự đặc biệt của tôi mà không lẫn với ai. Tôi hy vọng sau những dự án âm nhạc nghiêm túc, chỉn chu, mà tôi cho ra mắt, khán giả sẽ ngày càng đón nhận và yên mến chúng tôi nhiều hơn.

PV: Xin cảm ơn bạn về cuộc trò chuyện./.

Thanh Thanh/VOV.VN

No comments:

Powered by Blogger.

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong