“Gái già lắm chiêu 2” nhận đánh giá tích cực từ nghệ sĩ và khán giả - Dạy Nối Mi

Ads Top

“Gái già lắm chiêu 2” nhận đánh giá tích cực từ nghệ sĩ và khán giả

Theo chia sẻ từ đạo diễn Bảo Nhân, trong vòng ba ngày từ 7-9/12, toàn bộ các suất chiếu sớm sneak show của “Gái già lắm chiêu 2” đều trong tình trạng kín chỗ. Đặc biệt, các suất chiếu đã “cháy vé”, đạt 90% công suất ghế từ trước nhiều tiếng đồng hồ.

Trước lý do đó, nhà sản xuất đã quyết định dời lịch công chiếu toàn quốc lên sớm hơn 4 ngày so với dự kiến. Tức từ 10/12, bộ phim sẽ chính thức trình làng khán giả cả nước, với số suất chiếu tăng lên nhiều lần so với giai đoạn chiếu sớm để phục vụ khán giả. 

Diễm My 9X cũng chính là nữ chính phần 1 “Gái già lắm chiêu” chia sẻ “Bộ phim cuốn hút từ đầu đến cuối và không thể nào rời mắt khỏi màn hình. Đặc biệt là Lan Ngọc đóng quá đỉnh, nam chính quá đẹp và body vô cùng nóng bỏng. Nhất định Diễm My sẽ rủ hội bạn gái ra rạp xem nhiều lần nữa’’. Cô nhận xét đây là một bộ phim tổng hợp nhiều yếu tố có cả hồi hộp, hài hước rất đáng để xem.

Vợ chồng Tiến Luật - Thu Trang khen ngợi nét diễn xuất chuyên nghiệp của Lan Ngọc và sự tỏa sáng bất ngờ, dễ thương của Phương Lan trong vai "gái già xứ Huế" cũng như bày tỏ niềm hy vọng bộ phim sẽ thành công hơn mong đợi.

Hoa hậu Kỳ Duyên thừa nhận điều làm cô bất ngờ nhất chính là chàng “phi công trẻ” Lê Xuân Tiền, cô đánh giá chàng người mẫu này là một người có năng lực, hoàn thành tròn trịa vai diễn của mình. Đặc biệt hơn “Hội chăn chuối” của bộ phim đem lại cho Kỳ Duyên rất nhiều tiếng cười thú vị.

PC_Article_Middle

Á hậu Thuý Vân bận việc không đi xem suất premiere được nhưng cũng đã lên FB rủ rê hội bạn ở Hà Nội đi xem phim cùng. Ngay sau đó, cô cũng viết review với nhiều lời khen ngợi và kêu gọi fans ra rạp để xem phim ngay.

“Văn minh, sạch sẽ, duyên dáng, đẳng cấp” là những từ mà diễn viên Nam Thư dành tặng cho bộ phim. Diễn viên Khương Ngọc và vợ chồng Văn Anh - Tú Vi kêu gọi mọi người nên xem "Gái già lắm chiêu 2" vì bộ phim truyền đạt cảm xúc rất tròn trịa, chạm tới người xem bởi có thể bắt gặp mình trong những vai diễn.

"Gái già lắm chiêu 2" có nội dung độc lập với phần 1, câu chuyện xoay quanh đời sống và công việc của nữ văn phòng thành đạt Ms, Q do Lan Ngọc thủ vai. Sau hàng loạt khủng hoảng tình cảm và sự nghiệp, cô tìm cách cứu vãn bằng chiêu trò nhưng không ngờ lại khiến mình rơi vào chuyện tình yêu với chàng phi công trẻ Jack - người tình một đêm với cô cũng chính là biên tập tập sự do cô quản lý./.

Tố Uyên/VOV.VN

No comments:

Powered by Blogger.

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong