Người đẹp Mexico đăng quang Hoa hậu Thế giới 2018 - Dạy Nối Mi

Ads Top

Người đẹp Mexico đăng quang Hoa hậu Thế giới 2018

Đêm chung kết Miss World 2018 đang diễn ra tại thành phố Tam Á, Trung Quốc với màn tranh tài của Trần Tiểu Vy - đại diện Việt Nam và 119 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới.

Mở đầu chương trình, các thí sinh đã có phần đồng diễn mở màn sôi động. Tiếp đó, họ mặc trang phục dân tộc, nhảy múa trong phần "Dances of the World". 120 người đẹp diện trang phục năng động, hóa thân thành một vũ đoàn. Sau đó là sự xuất hiện của MC và cựu Hoa hậu Megan Young và Stephanie Del Valle trên sân khấu.

nguoi dep mexico dang quang hoa hau the gioi 2018 hinh 1
Hoa hậu Thế giới Megan Young có mặt trong dàn MC dẫn dắt mở màn chung kết.

Hoa hậu Ấn Độ, Manushi Chhillar sẽ trao lại vương miện cho người chiến thắng. Trong đêm chung kết, Manushi chia sẻ: "Cuối cùng, một năm tuyệt vời của tôi sắp kết thúc. Tôi đã chuẩn bị tinh thần để trao lại vương miện sau một năm hoàn thành sứ mệnh. Đêm chung kết nhắc tôi nhớ về khoảng thời gian mình còn là thí sinh và cho tôi biết mình đã đi được bao xa".

Ban tổ chức điểm qua 17 gương mặt vào thẳng Top 30 qua các phần thi phụ, trong đó có Trần Tiểu Vy. 13 thí sinh còn lại của Top 30 do giám khảo lựa chọn cũng đã lộ diện.
nguoi dep mexico dang quang hoa hau the gioi 2018 hinh 2
Hoa hậu Trần Tiểu Vy

Top 30 gồm những người đẹp đến từ các nước: Thái Lan, Mauritius, Venezuela, Uganda, Singapore, Chile, Malaysia, Mexico, Ấn Độ, Bangladesh, Pháp, Nhật Bản, Mỹ, New Zealand, Nepal, Việt Nam, Indonesia, Trung Quốc, Cook Islands, Belarus, Bỉ, Bắc Ireland, Nga, Scotland, Nigeria, Nam Phi, Panama, Barbados, Jamaica và Martinique.

nguoi dep mexico dang quang hoa hau the gioi 2018 hinh 3
Danh sách top 30 Hoa hậu thế giới
Danh sách Top 12 tiếp tục được công bố theo từng châu lục. Khu vực châu Âu gồm người đẹp các nước Belarus, Pháp và Scotland. Đại diện Jamaica, Martinique là hai gương mặt của vùng Caribbean. Khu vực châu Mỹ là các thí sinh Mexico, Panama. Châu Phi có hai đại diện: Uganda và Mauritius. Người đẹp Nepal, New Zealand, Thái Lan là các thí sinh vào Top 12 của khu vực châu Á và châu Đại dương. Trần Tiểu Vy - đại diện Việt Nam trượt top 12.

PC_Article_Middle

Top 5 dự án nhân ái gồm Tiểu Vy, Hoa hậu Nepal, Indonesia, Mexico, New Zealand cũng vừa được công bố trên sân khấu chung kết. Hoa hậu Việt Nam xuất hiện trong bộ trang phục múa chầu văn, sắc xanh chủ đạo. Beauty with a purpose là phần thi quan trọng của Miss World. Năm ngoái, Đỗ Mỹ Linh cũng giành giải này và vào top 40.

Miss World là cuộc thi nhan sắc lâu đời nhất thế giới, do Eric Morley sáng lập tại Anh năm 1951. Cùng Miss Universe, Miss International và Miss Earth, Miss World được xếp vào nhóm "Big 4" (bốn cuộc thi lớn và danh tiếng nhất thế giới).

nguoi dep mexico dang quang hoa hau the gioi 2018 hinh 4
Top 5 hoa hậu thế giới
Top 5 được công bố ngay sau đó, gồm: Hoa hậu Belarus – Maria Vasilevich, Hoa hậu Jamaica – Kadijah Robinson, Hoa hậu Mexico – Vanessa Ponce, Hoa hậu Thái Lan – Nicolene Limsnukan, Hoa hậu Uganda – Quiin Abenakyo

Top 5 người đẹp chính thức bước vào phần thi ứng xử, phần thi rất quan trọng trong cuộc thi Hoa hậu thế giới. 

Trong phần thi ứng xử, các thí sinh nhận được câu hỏi từ những hoa hậu tiền nhiệm. Với câu hỏi về cách tiếp nối người tiền nhiệm - Manushi Chhillar, Hoa hậu Belarus bày tỏ mong muốn tiếp tục hoàn tất dự án nhân ái của mình để giúp nhiều trẻ em và phụ nữ. 

Trước câu hỏi về khó khăn bản thân phải vượt qua, Hoa hậu Jamaica cho biết, đó là sự tự tin ở bản thân. 

Thí sinh Mexico nhận câu hỏi về cách sử dụng danh hiệu để giúp những người khác. Theo đó, người đẹp tiết lộ, cô đã làm điều đó suốt ba năm sau khi đăng quang hoa hậu Mexico. 

Với câu hỏi, sức mạnh cần có khi trở thành Hoa hậu Thế giới, thí sinh Thái Lan bày tỏ, cô cần mang theo niềm đam mê và tình yêu cho từng dự án mình tham gia.

nguoi dep mexico dang quang hoa hau the gioi 2018 hinh 5
Hoa hậu Mexico Vanessa Ponce De Leon đã đăng quang Hoa hậu thế giới 2018. Ảnh: Zing.vn
Vượt qua hơn 100 thí sinh, người đẹp Mexico - Vanessa Ponce - đã đăng quang Hoa hậu Thế giới 2018. Cô sinh năm 1992, cao 1,73 m. Người đẹp từng thắng Mexico's Next Top Model năm 2014. Cô đạt thành tích tốt ở nhiều giải phụ như Top Model, Head to Head Challenge (đối đầu), dự án nhân ái, truyền thông. Cô là ứng viên được đánh giá cao ngay từ đầu nên kết quả không quá bất ngờ. Vanessa Ponce nhận vương miện từ người tiền nhiệm - Hoa hậu Ấn Độ Manushi Chhillar.

Điều thú vị tai cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay chỉ có 1 Á hậu và danh hiệu đó đã thuộc về người đẹp Thái Lan - Nicolene Limsnukan ./.

Vũ Toàn/VOV.VN

No comments:

Powered by Blogger.

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong