NSND Trần Hiếu dí dỏm, vui tươi xuất hiện bất ngờ ở Mãi mãi thanh xuân - Dạy Nối Mi

Ads Top

NSND Trần Hiếu dí dỏm, vui tươi xuất hiện bất ngờ ở Mãi mãi thanh xuân

"Mãi mãi thanh xuân" đã đi đến chặng đường cuối cùng của mùa 1 với nhiều tiếng cười, niềm vui, cùng sự lạc quan yêu đời của những cô chú lớn tuổi. Trong tập vừa rồi, Quyền Linh và Ốc Thanh Vân đã đồng hành cùng Phạm Quỳnh Anh trên chiếc ghế nóng, cùng nhau suy đoán tài năng của những thí sinh đặc biệt. Và điều bất ngờ nhất của "Mãi mãi thanh xuân" tuần vừa rồi là sự xuất hiện của Nghệ sĩ Nhân dân Trần Hiếu 83 tuổi.

nsnd tran hieu di dom, vui tuoi xuat hien bat ngo o "mai mai thanh xuan" hinh 1
Thầy Trần Hiếu đã có màn trình diễn vui tươi, sôi động trong ca khúc Đừng nói tôi già.

Đến với chương trình, nghệ sĩ Trần Hiếu đã có màn trình diễn vui tươi, sôi động trong ca khúc "Đừng nói tôi già" cùng với những học trò của mình là nhóm Khúc ca ban chiều. Đây cũng là nhóm Biệt đội bốn anh em từng góp mặt trong chương trình "Mãi mãi thanh xuân" và trở thành thí sinh được yêu thích nhất tập 12.

nsnd tran hieu di dom, vui tuoi xuat hien bat ngo o "mai mai thanh xuan" hinh 2
 Nghệ sĩ nhân dân Trần Hiếu tại chương trình.

Từ năm 11 tuổi, ông đã bắt đầu đi hát. Năm 1954, ông tốt nghiệp khoa thanh nhạc của Nhạc viện Hà Nội. Sau đó, Trần Hiếu về làm ca sĩ đơn ca tại Nhà hát Ca múa nhạc Trung ương. Ông đã từng đi học ở Nhạc viện Sofia (Bulgaria) trong ba năm. Từ năm 1986 đến 1991, ông là diễn viên đơn ca ở Nhà hát Tuổi trẻ. Nghệ sĩ Trần Hiếu không những theo đuổi âm nhạc mà còn cho ra đời công trình nghiên cứu "Sức mạnh của ngôn ngữ trong tiếng hát Việt Nam" (1981) và nhiều công trình khác về dân ca Việt Nam, về hát cho trẻ em và nhiều giáo trình về nhạc cổ điển và nhạc nhẹ.

PC_Article_Middle

Năm 1997, ông được trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân. Và điều đặc biệt nhất có lẽ là cả gia đình ông dường như đều theo nghệ thuật, em trai là nhạc sĩ Trần Tiến, và con gái là ca sĩ Trần Thu Hà. Hiện tại, một ngày của người nghệ sĩ cao tuổi này chủ yếu dạy học trò và nhóm Khúc Ca Ban Chiều- một trong những nhóm nhạc đang theo học thầy Trần Hiếu.

Phần cuối chương trình là màn bình chọn của 100 khán giả tại trường quay cho nhân vật mà mình yêu thích. Kết quả, với 81 lượt bầu chọn, NSND Trần Hiếu đã trở thành thí sinh được yêu thích nhất chương trình tập cuối cùng với phần thưởng trị giá 20 triệu đồng./.

Tố Uyên/VOV.VN

No comments:

Powered by Blogger.

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong