NSƯT Tố Nga: “2 năm sau ly hôn, đã có nhiều người ngỏ ý đến với tôi“ - Dạy Nối Mi

Ads Top

NSƯT Tố Nga: “2 năm sau ly hôn, đã có nhiều người ngỏ ý đến với tôi“

Mới đây, nữ ca sĩ Tố Nga ra mắt liền 3 sản phẩm âm nhạc mới là bộ đôi album "Hai đầu nỗi nhớ" với những ca khúc nhạc xưa được dân gian hóa, "Miền quê em" với những ca khúc dân gian mang âm hưởng miền Trung và MV "Ở hai đầu nỗi nhớ".

Trong buổi ra mắt tại Hà Nội, bên cạnh những câu hỏi về sản phẩm mới, Tố Nga nhận được rất nhiều câu hỏi về chuyện đời tư.

Còn nhớ cách đây gần 2 năm, trong họp báo ra mắt album "Giếng quê", Tố Nga đã khiến báo giới và người hâm mộ sốc khi nghẹn ngào tiết lộ 8 năm bóng tối hôn nhân đã chấm dứt bằng chuyện ly hôn. Giờ đây, mọi người thấy chị vui vẻ, trẻ trung và tràn đầy sức sống hơn. Chị tự nhận, cuộc sống của mình đang rất viên mãn với sự úp mở về một người yêu thương.

nsut to nga: "2 nam sau ly hon, da co nhieu nguoi ngo y den voi toi" hinh 1
NSƯT Tố Nga.

PV: Cho đến bây giờ, có lẽ rất nhiều người vẫn thắc mắc vì sao chị lại quyết định công khai chuyện ly hôn trong buổi gặp gỡ đầu tiên với báo giới? Có phải chị định lợi dụng chuyện này để trở nên nổi tiếng?

NSƯT Tố Nga: Trước buổi họp báo đó, tôi và người làm truyền thông cho mình đã có 2 sự lựa chọn. Một là làm cuộc họp báo an toàn và hai là đưa chuyện đời tư lên để trải lòng. Tôi đã mất ngủ vài ba ngày để suy nghĩ kỹ càng. Nói thực là tôi phải đối diện với rất nhiều áp lực. Tôi nghĩ đến con trai mình nhiều hơn là việc gây sốc hay nổi tiếng.

Khi đó con trai tôi đã 14 tuổi, con đã đủ lớn để hiểu được nhiều chuyện. Tôi có hỏi con về ý định công khai chuyện ly hôn và cháu đã nói: "Mẹ hãy làm những gì mẹ muốn, con ủng hộ mẹ". Và Nga quyết định đưa chuyện đời tư của mình ra như một sự giải thoát. Nó giống như việc chính thức mở ra một cánh cửa đã giam cầm mình bấy lâu nay.

Sau 2 năm thì Nga thấy đó là quyết định đúng đắn với trái tim, cuộc đời người phụ nữ cũng như hoạt động nghệ thuật của mình. 

PV: Có khi nào chị nghĩ mình cần có quyết định đó sớm hơn?

NSƯT Tố Nga: Cũng không thể nói trước được vì tôi nghĩ, đến thời điểm thì dây tơ hồng của cuộc hôn nhân này mới được cắt. Nói riêng về sự nghiệp, tôi vẫn có nhiều năm để cống hiến ở lúc mà cả tuổi đời và tuổi nghề đều đang độ chín. 

nsut to nga: "2 nam sau ly hon, da co nhieu nguoi ngo y den voi toi" hinh 2
 

PV: Mối quan hệ của chị với chồng cũ hiện tại thế nào? Khi chia sẻ chuyện đời tư có bị anh ngăn cản?

NSƯT Tố Nga: Khi công khai đời tư, anh không ngăn cản mà còn rất thông cảm cho tôi. Anh là người hiểu biết, chỉ là do duyên và sự trắc trở khiến chúng tôi không ở lại được với nhau thôi.

Hiện giờ là gần 3 năm chia tay, mối quan hệ của chúng tôi còn tốt hơn xưa. Trong 8 năm ly thân, dù ở trong cùng một căn nhà, ăn cùng bữa cơm nhưng không nói với nhau chuyện gì. Giờ chúng tôi không gặp mặt nhưng vẫn liên lạc qua điện thoại, chủ yếu về con trai.

PC_Article_Middle

Tôi cảm thấy may mắn khi được chồng cũ giúp đỡ việc chăm sóc con những lúc bận rộn. 

PV: Biến động trong cuộc sống ảnh hưởng như thế nào tới các sản phẩm âm nhạc của chị?

NSƯT Tố Nga: Với những người hoạt động nghệ thuật như Tố Nga thì biến động xung quanh rất quan trọng. Suốt những năm qua, Nga vẫn hoạt động nghệ thuật nhưng âm thầm vì cuộc sống riêng tư không thoải mái lắm hoặc chưa đủ độ chín để say sưa được.

Nga có ví việc ra sản phẩm "Giếng quê" như là cô gái bị nhốt trong lồng kính được bước ra cuộc đời. Mọi người thấy Nga hoạt động "nhiệt" hơn với hàng loạt sản phẩm. Đặc biệt là sau sự thành công của MV "Cúc ơi", cường độ chạy show của Nga rất nhiều. Từ đó, Nga có kinh phí để ra mắt những sản phẩm tiếp theo. Sự viên mãn từ những điều nhỏ bé như vậy khiến tôi rất hạnh phúc.

MV "Ở hai đầu nỗi nhớ" - Tố Nga

PV: Sau khi công bố chuyện riêng tư thì chuyện tình duyên của chị có tốt hơn không?

NSƯT Tố Nga: Khi công khai mọi chuyện, khi mở cánh cửa lòng thì đúng là có nhiều người đàn ông tìm đến với mình, có cả nhiều người ngưỡng mộ nữa. Nhưng phải thú thật là, đến giờ phút này tôi vẫn chưa thoát khỏi nỗi sợ hôn nhân, đó là vết sẹo trong tôi. Tôi không nghĩ mình có thể bước thêm vào hôn nhân một lần nào nữa.

Nhưng tôi cũng có cái may mắn khi được ông trời cho mình những yêu thương ở tuổi 40. Tôi không còn trẻ trung để đòi hỏi một người đàn ông lý tưởng mà tôi cần được an toàn và hạnh phúc. Bởi vậy tôi cần người thương mình là đủ, không cần người yêu. Nhất là sau những trắc trở thì tình thương và bao dung của người đó quan trọng hơn là tình yêu.

Nga thấy hạnh phúc khi có người để chia sẻ những niềm vui nỗi buồn, hiểu và thương cuộc đời sóng gió của mình. Dạo gần đây, mọi người thường khen Nga xinh ra, trẻ trung hơn... Sự hạnh phúc viên mãn toát ra thì mọi người biết ngay. Hiện tại, tôi cảm thấy rất mãn nguyện với cuộc đời.

PV: Xin cảm ơn chị./.

Thanh Thanh/VOV.VN

No comments:

Powered by Blogger.

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong