Trần Tiểu Vy: “Tôi tiếc vì không thể vào Top 12 Miss World“ - Dạy Nối Mi

Ads Top

Trần Tiểu Vy: “Tôi tiếc vì không thể vào Top 12 Miss World“

Tối 8/12, chung kết Hoa hậu Thế giới 2018 diễn ra tại Trung Quốc với chiến thắng thuộc về người đẹp Mexico. Đại diện Việt Nam - Trần Tiểu Vy - vào đến Top 30. Tiểu Vy cho biết cô có chút tiếc nuối vì kỳ vọng bản thân vào đến Top 12 hơn. Tuy nhiên, cô hài lòng vì đã "cháy" hết mình, nỗ lực trong từng hoạt động của cuộc thi.

"Năm nay Miss World thay đổi về format, từ Top 30 sẽ chọn ra 12 thí sinh trả lời ứng xử. Tôi rất mong muốn có cơ hội cất lên tiếng nói trong đêm chung kết. Tuy nhiên, danh hiệu Top 5 Người đẹp Nhân ái cũng là một niềm vui lớn. Tôi tin sẽ thêm có nhiều dự án cộng đồng được hình thành từ sau chiến thắng tại phần thi Người đẹp Nhân ái của tôi hay Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh". 

tran tieu vy: "toi tiec vi khong the vao top 12 miss world" hinh 1
Tiểu Vy trên sân khấu MIss World sau chung kết.

Tiểu Vy nhận xét thí sinh Nepal sáng giá nhất vì có bảng thành tích hoạt động đáng nể và ngoại hình xinh đẹp. Hoa hậu Việt Nam cũng rất bất ngờ khi Nepal không lọt Top 5 chung cuộc. 

Hoa hậu Việt Nam 2018 tâm sự việc có ít thời gian chuẩn bị cho Miss World cũng là một bất lợi với cô. Tuy nhiên, người đẹp vẫn lạc quan vì cô mới chỉ 18 tuổi, còn nhiều thời gian học tập, rèn luyện sau khi về nước. Hoa hậu thấy mình chín chắn, tự lập hơn phần nào sau một tháng đi thi. Tiểu Vy tiết lộ ban đầu, cô lo lắng nhất về khoản tự trang điểm.

Tuy nhiên, sau đó, cô lại được khen ngợi nhiều mỗi khi xuất hiện, đến nỗi nhiều đàn chị còn nói vui sẽ nhờ Tiểu Vy trang điểm giúp khi cần đi tiệc. Khi mới đến Trung Quốc, cô còn ngại ngùng, không dám nói tiếng Anh vì sợ sai. Sau một tháng, cô tự tin vì vốn tiếng Anh hiện tại đủ giúp cô giao tiếp với các thí sinh và ban tổ chức Miss World.

PC_Article_Middle

tran tieu vy: "toi tiec vi khong the vao top 12 miss world" hinh 2
Mẹ Tiểu Vy đến Trung Quốc ủng hộ con gái.

"Một mình tôi đã phải tự chuẩn bị đồ đạc, quần áo, giày dép, tự trang điểm và hơn hết là làm chủ bản thân trong giao tiếp, ứng xử với những người xung quanh. Mình không được cư xử tùy hứng vì là đại diện cho nhan sắc nước nhà", cô nói. 

Kết thúc hành trình một tháng ở Miss World, cô và mẹ sẽ đáp chuyến bay từ Trung Quốc về TP HCM vào tối nay./.

Theo Vân An/Vnexpress

No comments:

Powered by Blogger.

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong