Đánh giá Urbanite – tai nghe phong cách, bass sâu từ Sennheiser - Dạy Nối Mi

Ads Top

Đánh giá Urbanite – tai nghe phong cách, bass sâu từ Sennheiser


Không chỉ chú trọng đến chất âm, Sennheiser liên tục đổi mình bằng những tai nghe cá tính, kiểu dáng đẹp. Urbanite là dòng sản phẩm mới của nhà sản xuất Đức, cân bằng giữa hai yếu tố ngoại hình và âm thanh. Mẫu on-ear này hướng đến người dùng trẻ tuổi, phong cách đường phố năng động, có nhiều màu sắc lựa chọn với giá bán khoảng 4,6 triệu đồng.


Thiết kế




Sennheiser Urbanite On Ear 140 7273 3854 1419042888

Thiết kế cá tính, Sennheiser Urbanite không chỉ là sản phẩm công nghệ mà còn là phụ kiện thời trang.


Sennheiser kết hợp nhiều vật liệu để tạo nên thiết kế cho Urbanite. Sản phẩm có headband bản lớn, bọc vải thô với các đường chỉ cách điệu vừa “bụi” vừa sang. Gọng tai nghe được làm bằng thép bọc silicon, lớp cao su tiếp xúc với phần đỉnh đầu khá dễ chịu. Vật liệu này không mang đến cảm giác thoải mái như chất liệu da trên một vài mẫu tai nghe khác cùng phân khúc nhưng đeo thoáng hơn. Tuy vậy hạn chế đáng kể của headband này là khả năng giữ cố định chưa thật sự tốt, nhất là nhu cầu nghe nhạc khi di chuyển.


Kéo hết phần headband là bộ đỡ củ loa bằng kim loại. Sennheiser đã thiết kế earcup trên Urbanite dạng trượt cá tính, khỏe khoắn. Kết hợp với khả năng cuộn dây gọn gàng vào phía trong củ loa giúp hạn chế gấp gẫy, tai nghe này hứa hẹn cho khả năng hoạt động bền bỉ. Dù sử dụng nhiều chi tiết bằng kim loại nhằm tăng vẻ sang trọng nhưng Urbanite vẫn đảm bảo đủ nhẹ, phát huy tính di động của sản phẩm. Có thiết kế dạng đóng và sử dụng miếng lót nhung, tai nghe của Sennheiser cho khả năng cách âm khá tốt với một mẫu on-ear, ôm tai đồng thời tạo cảm giác khá dễ chịu cho người dùng.




sennheiser urbanite xl 10 2402 1419042889

Urbanite có chất lượng hoàn thiện tốt, bền chắc với dây kết nối tích hợp mic, phím chơi nhạc.


Điểm cộng cho Urbanite còn là dây kết nối cho phép tháo rời. Nhà sản xuất Đức sử dụng dây bản dẹt chống rối với kích thước khá lớn giúp nâng cao độ bền. Dây tai nghe còn có phím điều khiển chơi nhạc trên các thiết bị di động, tích hợp mic cho phép nhận và trả lời cuộc gọi thuận tiện. So với những mẫu tai nghe cùng tầm tiền, sản phẩm của Sennheiser có phần thua kém về phụ kiện khi không có dây kết nối bổ sung và túi đựng dừng lại ở mức cơ bản.


Sennheiser mang đến nhiều lựa chọn màu sắc cá tính cho Urbanite như đen, xanh denim, vàng cát, màu mận chín hay màu nation xanh đỏ kết hợp.


Hiệu năng




Sennheiser Urbanite On Ear 140 2125 3093 1419042890

Yếu tố thời trang và chất lượng âm thanh được cân bằng trên Urbanite.


Bên cạnh thiết kế bắt mắt, Urbanite còn có chất âm hay, nhấn mạnh vào dải trầm. Với những người thích tiếng bass, thường nghe các thể loại nhạc sôi động thì đây sẽ là tai nghe hợp lý. Urbanite thể hiện âm bass mạnh, khá uy lực và dày dặn ngay khi sử dụng với nguồn phát cơ bản như iPhone hay một số smartphone khác. Ngoài ra, khả năng kiểm soát tốc độ bass tập trung cũng là điểm đáng khen cho Urbanite.


Dải mid và treble được Sennheiser hoàn thiện tốt khi tai nghe thể hiện ngọt ngào, dù không đặc biệt tách bạch nhưng có thể làm hài lòng người dùng. Urbanite cho độ chị tiết khá, âm trường ở mức vừa phải, đủ thoáng để người nghe cảm nhận được không gian của bản nhạc. Theo nhà sản xuất, Urbanite có dải tần từ 16 đến 20.000 Hz, trở kháng 18 Ohm và độ nhạy SPL 118 dB.


Sennheiser Urbanite là mẫu tai nghe đẹp và hay. Có thiết kế mới mẻ, năng động, sản phẩm dễ dàng chiếm được cảm tình của giới trẻ và làm hài lòng người dùng bằng chất âm trong trẻo. Dù vậy, với những đôi tai khó tính và không coi trọng hình thức, giá bán của Urbanite có thể chưa tương xứng với hiệu năng trình diễn.


Bài và ảnh: Đình Nam



p 89EKCgBk8MZdE

Số hóa – VnExpress RSS



Đánh giá Urbanite – tai nghe phong cách, bass sâu từ Sennheiser

No comments:

Powered by Blogger.

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong