Châu Kiệt Luân sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 1 - Dạy Nối Mi

Ads Top

Châu Kiệt Luân sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 1




Thứ Tư, 24/12/2014 – 12:23



Năm ngoái, Châu Kiệt Luân tuyên bố sẽ làm đám cưới với người con gái anh yêu trước khi bước sang tuổi 36. Ngày cưới của Kiệt Luân đã được anh giữ bí mật suốt thời gian qua. Tuy nhiên, khi tham dự một sự kiện để quảng cáo cho album sắp ra mắt ở Đài Bắc ngày 22/12 vừa rồi, Kiệt Luân đã bất ngờ xác nhận, anh sẽ là chú rể vào ngày 18/1 tới.

chow24121 4a2ea
Châu Kiệt Luân và Hannah Quinlivan sẽ làm đám cưới vào ngày 18/1 tới.


Tin đồn Châu Kiệt Luân và Hannah “rục rịch” làm đám cưới bắt đầu xuất hiện sau khi cặp đôi này đi nghỉ cùng nhau tại châu Âu. Tuy nhiên, ngôi sao 36 tuổi đã phủ nhận thông tin anh ngỏ lời cầu hôn bạn gái tại London, Anh. Anh cho hay những cảnh quay tình tứ giữa hai người sẽ xuất hiện trong clip mới của anh và đưa lên mạng một vài bức ảnh chụp chung giữa hai người.

Khi được hỏi đã cầu hôn Hannah hay chưa, Châu Kiệt Luân tuyên bố, mọi người nên kiểm tra xem cô bạn gái 21 tuổi của anh đã đeo nhẫn hay chưa để tự tìm câu trả lời. Châu Kiệt Luân không muốn nói thêm bất kỳ điều gì về việc anh cầu hôn Hannah tại đâu và như thế nào. 


chow24122 4a2ea
Vợ tương lai của Châu Kiệt Luân – Hannah Quinlivan đang là MC, kiêm người mẫu khá nổi tiếng tại Đài Loan.


Hannah tiết lộ với bạn bè rằng, cô và Châu Kiệt Luân đang phải cố gắng cân bằng giữa công việc và kế hoạch tổ chức hôn lễ. Cũng giống như bạn trai, Hannah không muốn nói thêm bất kỳ điều gì về đám cưới sắp tới.


Hannah và Châu Kiệt Luân hò hẹn từ 3 năm nay khi Hannah vẫn là một cô gái tuổi teen. Suốt thời gian đầu, Châu Kiệt Luân hầu như không hé lộ gì về mối quan hệ với Hannah vì muốn có cuộc sống riêng tư. Sau 3 năm bên nhau, Châu Kiệt Luân đã ngỏ lời cầu hôn cô gái kém anh 25 tuổi và hi vọng một cuộc sống gia đình hạnh phúc bên cô. Bạn gái Châu Kiệt Luân đang làm người mẫu khá ăn khách tại Đài Loan nhờ vẻ đẹp lai giữa Âu và Á ấn tượng.


Vy Vy


Xem thêm :MC, đài bắc, URL, Anh, nhạc pop



p 89EKCgBk8MZdE

Châu Á – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn



Châu Kiệt Luân sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 1

No comments:

Powered by Blogger.

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong