Phạm Băng Băng chấp nhận để fan kiểm tra dấu vết thẩm mỹ - Dạy Nối Mi

Ads Top

Phạm Băng Băng chấp nhận để fan kiểm tra dấu vết thẩm mỹ

bb31121 617dc
Phạm Băng Băng nhận lời làm giám khảo cho một chương trình truyền hình thực tế tại Trung Quốc. Trong tập phim mới phát sóng, Phạm Băng Băng đã đồng ý để một người chơi trực tiếp kiểm tra gương mặt của cô nhằm tìm kiếm những dấu vết dao kéo thẩm mỹ.

bb31122 617dc


bb31123 617dc
Nữ diễn viên nổi tiếng để người này chạm lên toàn bộ gương mặt cô, từ chán tới cằm. Người thanh niên này thú nhận, anh thực sự run khi đứng gần nhau đến vậy trên sân khấu. Sau khi kiểm tra kỹ càng gương mặt của Phạm Băng Băng, người này khẳng định, anh chẳng tìm thấy bất kỳ vết dấu nào của dao kéo như những lời đồn đại. Anh cũng hết lời khen ngợi làn da nuột nà và mịn màng của “nàng Bạch Tuyết xứ Trung Hoa”.


bb31124 617dc
Phạm Băng Băng tỏ ra là một vị giám khảo thân thiện trong chương trình. Đây là lần đầu tiên cô nhận lời làm giám khảo cho một show truyền hình thực tế dài kỳ.


bb31125 617dc


bb31126 617dc
Nữ diễn viên xinh đẹp của Trung Quốc không chỉ là diễn viên mà còn là nhà sản xuất điện ảnh, bà chủ một công ty điện ảnh và giờ là giám khảo của một chương trình đắt “sô” trên truyền hình.


bb31127 617dc
Phạm Băng Băng (trước) và hiện tại có sự thay đổi đáng kể, khiến người đẹp Trung Quốc liên tục dính vào “nghi án” dao kéo thẩm mỹ để đẹp hơn mỗi ngày. Rất nhiều lần, Phạm Băng Băng đã lên tiếng phủ nhận chuyện cô chỉnh sửa sắc đẹp và thậm chí còn tới bệnh viện để nhờ các bác sĩ kiểm tra trực tiếp và truyền hình cuộc kiểm tra này để minh chứng cô sở hữu vẻ ngoài hoàn toàn tự nhiên.


bb311210 9accd


bb311211 9accd
Phạm Băng Băng hiện là ngôi sao điện ảnh hàng đầu của Trung Quốc dù giới chuyên môn không đánh giá quá cao khả năng diễn xuất của người đẹp.


bb311212 9accd


bb311213 9accd


bb31128 9accd


bb31129 9accd
Phạm Băng Băng cũng thường xuyên xuất hiện trên mặt báo cũng như các sự kiện của làng giải trí trong và ngoài nước nhờ vẻ ngoài hoàn hảo của mình. Nhiều nữ diễn viên trẻ bày tỏ mong muốn có được vẻ đẹp giống như Phạm Băng Băng và chẳng giấu việc đi chỉnh sửa nhanh sắc để có được gương mặt thanh tú giống hệt nữ diễn viên họ Phạm.


Vy Vy



p 89EKCgBk8MZdE

Châu Á – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn



Phạm Băng Băng chấp nhận để fan kiểm tra dấu vết thẩm mỹ

No comments:

Powered by Blogger.

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong