WhatsApp có thể hỗ trợ gọi điện thoại trong năm tới - Dạy Nối Mi

Ads Top

WhatsApp có thể hỗ trợ gọi điện thoại trong năm tới


Tin đồn về việc WhatsApp trang bị tính năng gọi điện thoại đã xuất hiện từ sớm song phải đến năm 2015 điều này mới có thể thành hiện thực. Theo kiểm tra của AndroidWorld, WhatsApp bắt đầu thử nghiệm tính năng gọi điện và trên phần mềm dành cho Andoid, công ty đã ẩn tính năng này đi.




whatsapp call screenshots 0 0 1169 1419476558

Ảnh rò rỉ giao diện gọi điện trên WhatsApp.


Giao diện gọi điện trên WhatsApp được tung ra trong đó chuyên gia của AndroidWorld khẳng định: “Ngoại trừ màn hình khi có cuộc gọi đến, tính năng gọi điện trên WhatsApp sẽ giống hệt những hình ảnh này”. Trình gọi điện của WhatsApp được xây dựng khá đơn giản nhưng trực quan với mục quay số, nhật ký cuộc gọi và danh bạ riêng biệt.


Tính năng gọi điện trên WhatsApp được mong chờ sẽ tạo lợi thế nhờ chất lượng và sự ổn định so với các dịch vụ khác. Thông tin cũng tiết lộ rằng WhatsApp Call còn cho phép ghi lại nội dung cuộc trò chuyện và phát lại sau đó. Nhiều khả năng người dùng sẽ phải trả thêm phí để sử dụng những tính năng nâng cao.


WhatsApp là dịch vụ trò chuyện OTT với 54 tỷ tin nhắn được xử lý mỗi ngày và hơn 450 triệu người dùng thường xuyên mỗi tháng, theo thống kê 1/2014. Trung bình mỗi người dùng WhatsApp gửi hơn 1.200 tin nhắn, nhận hơn 2.200 tin nhắn và tải lên 40 ảnh mỗi tháng. Facebook đã chi 19 tỷ USD để mua lại dịch vụ này hồi tháng 2 năm nay và đây được coi là một trong những thương vụ lớn nhất làng công nghệ.


Đình Nam



p 89EKCgBk8MZdE

Số hóa – VnExpress RSS



WhatsApp có thể hỗ trợ gọi điện thoại trong năm tới

No comments:

Powered by Blogger.

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong