NTK Việt duy nhất góp mặt trong Tuần lễ thời trang Hàn Quốc 2015 - Dạy Nối Mi

Ads Top

NTK Việt duy nhất góp mặt trong Tuần lễ thời trang Hàn Quốc 2015


HJW 1176 62bd9


Tuần lễ thời trang Korea Style Week là sự kiện thường niên được tổ chức hàng năm tại Seoul, Hàn Quốc. Đây là nơi tụ họp của các nhà thiết kế nổi bật, các tín đồ thời trang, cũng như là nơi gặp gỡ của giới truyền thông, biên tập viên, người nổi tiếng và các khách hàng quan trọng từ Hàn Quốc và thế giới.


Phương My là đại diện nước ngoài duy nhất được trình làng bộ sưu tập trong Tuần lễ thời trang Hàn Quốc lần thứ 5.


Phương My khởi đầu sự nghiệp thiết kế với chiến thắng tại cuộc thi thiết kế thời trang “Are You Runway Ready” (New York, Mỹ). Sau đó cô nàng có cơ hội góp mặt ở các sân chơi danh giá như New York Fashion Week 2010, Macy’s Fashion Night Out 2010, Tokyo Fashion Fuse 2011, New York Fashion Week Spring 2012…


Trước đó, vào tháng 9/2014, Phương My đã có một thiết kế đóng góp cho Triển lãm thời trang thế giới (World Fashion Exhibition) trong sự kiện thời trang lớn nhất toàn cầu World Fashion Week. Phương My cũng là nhà thiết kế Việt Nam duy nhất tham gia F1 Grand Prix Singapore và Tuần lễ thời trang châu Á The Mercedes Benz STYLO tại Malaysia vừa qua. 


Trong BST Xuân-Hè 2015, NTK Phương My mang tới những cách tân qua cách xử lý chất liệu, hoạ tiết in; thăng hoa trên các phom dáng trang phục đã trở thành đặc trưng cho thiết kế của cô.


Dưới đây là những hình ảnh của Bộ sưu tập:



HJW 0878 62bd9


Trung thành với tuyên bố “Xuân-Hè mềm mại, Thu-Đông mạnh mẽ”, NTK thời trang Phương My sử dụng phom dáng đồng hồ cát gần như xuyên suốt toàn bộ BST. 





HJW 0428 62bd9


Phương My tạo ra các chi tiết gấp ôm nhẹ, âu yếm lấy cơ thể của người phụ nữ mà không sử dụng các đường may cố định.




HJW 0197 Copy 62bd9



HJW 0288 62bd9


Điểm nhấn mạnh mẽ nhất của toàn bộ BST nằm ở các hoạ tiết in, nhìn từ xa như bóng lá và hoa rớt trên nền vải. 




HJW 0374 62bd9


Trong quá trình sản xuất BST, Phương My đã tới Toyko (Nhật Bản) nhiều lần để cộng tác cùng hoạ sĩ người Nhật chuyên về hoạ tiết in thời trang để chuyển tải ý tưởng này.






HJW 0928 62bd9


HJW 0616 62bd9
Hoạ tiết được in trên những khuôn vải lớn và được sử dụng một cách ngẫu nhiên để đưa tới tính độc nhất về hoạ tiết trên mỗi thiết kế, không hoạ tiết trên thiết kế nào bị trùng lặp.



HJW 0590 62bd9


NTK Phương My chia sẻ: “Ý tưởng này phản ánh quy luật của tự nhiên, sự chuyển động không ngừng của tạo hoá”. 


HJW 0837 62bd9


“Những bóng lá, bóng hoa luôn luôn thay đổi tuỳ thuộc vào ánh sáng, vào gió, vào khung cảnh xung quanh. Đó là điều kỳ diệu tôi có thể tạo ra với thời trang”, Phương My nói.


Phương Nhung


Xem thêm :việt nam, hàn quốc, thiết kế thời trang, cuộc thi thiết kế, Phương My, sự kiện thời trang, màn trình diễn, nhà thiết kế, tuần lễ thời trang, thời trang thế giới


p 89EKCgBk8MZdE

Sao Việt – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn



NTK Việt duy nhất góp mặt trong Tuần lễ thời trang Hàn Quốc 2015

No comments:

Powered by Blogger.

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong