David Beckham cùng con chạy gần 5km mỗi ngày để đến trường - Dạy Nối Mi

Ads Top

David Beckham cùng con chạy gần 5km mỗi ngày để đến trường

Sáng sớm tinh mơ, David Beckham đã đăng lên Instagram Stories của anh video chạy bộ cùng 2 cậu con trai Cruz (13 tuổi) và Romeo (16 tuổi). Cựu tuyển thủ Anh tiết lộ, anh đều chạy như thế cùng các con tới trường mỗi ngày với quãng đường lên tới 3 dặm, tương đương 4,8km.

David quay cảnh các con chạy dọc theo vỉa hè và chú thích đoạn video rằng: “Vậy là những 3 dặm tới trường, giỏi lắm các cậu bé”, kèm với một biểu tượng mặt cười.

Điều đáng nói là cựu đội trưởng đội tuyển Anh cùng các con chạy đến trường trong chiếc quần tập và áo khoác thể thao dày vừa phải giữa tiết trời khá lạnh.

Lia máy quay về phía cậu con trai nhỏ nhất, David hỏi: “Chào buổi sáng Cruz. Hôm nay lại mấy dặm nữa?” – “2 dặm nữa thôi ạ”, cậu bé trả lời.

Ông bố 4 con lại quay sang hỏi Romeo:”Này Romeo, tóc đẹp đấy, con vẫn ổn chứ?” – “Vâng con ổn”, cậu bé trả lời.

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

Cả gia đình Beckham nổi tiếng chăm chỉ ăn uống và luyện tập để giữ dáng. Mới đây Victoria tiết lộ, cô duy trì “kỷ luật thép” với chế độ ăn kiêng.

Nàng Posh Spice cho biết, duy trì một phong cách sống bận rộn khiến cô phải tuân thủ chế độ ăn và luyện tập lành mạnh để đảm bảo độ dẻo dai cũng như sức khỏe nhằm đáp ứng nhu cầu công việc và có một cuộc sống tươi vui nhất.

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

david beckham cung con chay gan 5km moi ngay de den truong hinh 1
Victoria duy trì thân hình đáng mơ ước ở tuổi 44.

Dậy từ 5 rưỡi sáng, ca sỹ, người mẫu 44 tuổi vừa xem tivi vừa sử dụng máy chạy bộ trong nhà và kết hợp các chế độ đi bộ nhanh, chạy bền và chạy nhanh./.

Sao Chi/VOV.VN Theo Daily Mail

PC_Article_AfterShare_1

No comments:

Powered by Blogger.

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong