Người hâm mộ chúc phúc cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin - Dạy Nối Mi

Ads Top

Người hâm mộ chúc phúc cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin

Người hâm mộ chúc phúc cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin - Ảnh 1.

Cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin - Ảnh: TWITTER

“RiRi” đã nhanh chóng trở thành từ khóa nổi bật (trending) trên khắp internet khi người hâm mộ ăn mừng cho hạnh phúc mới của cặp đôi này.

Đây là tên gọi thân mật dành riêng cho Hyun Bin và Son Ye Jin, lấy ý tưởng từ tên 2 nhân vật chính của bộ phim đình đám Hạ cánh nơi anh là nữ tài phiệt Yoon Se Ri và đại úy Ri Jung Hyuk.

Trên mạng xã hội Twitter, người hâm mộ đang liên tục chia sẻ cảm xúc của họ xung quanh thông báo về đám cưới của cặp đôi RiRi. Kể từ khi công khai yêu đương, cả hai đã nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng.

Người hâm mộ chúc phúc cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin - Ảnh 2.

Cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin được nhiều khán giả yêu quý - Ảnh: SOUTH CHINA MORNING POST

“Lạy chúa, tôi vừa tỉnh dậy và thấy lời công bố… Tôi rất vui cho Son Ye Jin và Hyun Bin… Thật mong chờ đến đám cưới”, một người dùng Twitter viết.

“Rất nhiều trái tim đã tan vỡ hôm nay, nhưng tôi chắc chắn rằng những trái tim tan vỡ ấy đang hạnh phúc cho cặp đôi… Chúc mừng công bố đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin”, một người dùng khác viết.

Người hâm mộ chúc phúc cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin - Ảnh 3.

Giây phút đời thường của cặp đôi Hạ cánh nơi anh - Ảnh: PINKVILLA

Tràn ngập trên mạng xã hội là những lời chúc phúc tương tự:

“Tôi yêu thương từng người trong hai người họ. Tôi yêu Son Ye Jin kể từ phim Cổ điển (The Classic) và yêu Hyun Bin từ phim Tên Tôi Là Kim Sam Soon (My Lovely Sam Soon). Nhưng tôi còn yêu họ hơn dưới tư cách là một cặp đôi. Tôi mừng vì họ về một nhà với nhau. Những người thuộc về nhau sẽ luôn tìm được đường đến với nhau. Xin chúc mừng”.

“Chúng ta cùng chung vui vì tin mừng này. Tôi cảm thấy hạnh phúc vì giờ đây họ đã quyết định kết hôn. Chúa ơi! Các bạn không biết tôi hạnh phúc cho cả hai bạn như thế nào”.

“Son Ye Jin và Hyun Bin…. SẮP CƯỚI… Ngày. Tuyệt. Vời. Nhất. Đây là đám cưới 'hoàng gia' của chúng tôi".

Người hâm mộ chúc phúc cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin - Ảnh 4.

Cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin cùng nhau sự sự kiện - Ảnh: PINKVILLA

Son Ye Jin và Hyun Bin đóng cùng nhau trong bộ phim truyền hình ăn khách Hạ cánh nơi anh và bắt đầu nảy sinh tình cảm với nhau ngay sau khi hoàn thành cảnh quay.

Sau khi một số thông tin về việc họ hẹn hò xuất hiện trên internet, cặp đôi cuối cùng đã công khai hẹn hò vào ngày đầu năm mới năm 2021.

Cặp đôi sẽ kết hôn vào tháng tới tại một địa điểm bí mật ở Seoul, Hàn Quốc. Đám cưới sẽ là một buổi lễ thân mật, chỉ diễn ra với sự có mặt của cha mẹ và những người thân của họ do tình hình COVID-19 trong nước.

No comments:

Powered by Blogger.

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong