Son Ye Jin - Hyun Bin chào đón con trai đầu lòng - Dạy Nối Mi

Ads Top

Son Ye Jin - Hyun Bin chào đón con trai đầu lòng

Cặp đôi ngôi sao Hyun Bin và Son Ye Jin - Ảnh: PEP Như vậy cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin đã đón con trai đầu lòng. Trước đó, Son Ye Jin thông báo tin tức mang thai vào cuối tháng 6 vừa qua. Theo nhật báo Kukmin, nữ diễn viên hiện nghỉ ngơi tại một trung tâm chăm sóc sau sinh ở Yeoksam Dong, Seoul. Cô sinh sớm hơn so với dự sinh vào tháng 12. Trong một cuộc phỏng vấn hồi tháng 9, nam diễn viên Hyun Bin cho biết: "Tôi vẫn chưa cảm nhận được điều đó (việc trở thành một người cha - PV) nhưng tôi nghĩ mình phải sống chăm chỉ hơn". Son Ye Jin và Hyun Bin gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2018 khi cả hai lần đầu hợp tác qua bộ phim Negotiation (Cuộc đàm phán sinh tử). Họ tái hợp ở bộ phim gây sốt Hạ cánh nơi anh hai năm sau đó và phát triển mối quan hệ tình cảm. Cả hai thừa nhận hẹn hò vào tháng 1 năm ngoái và kết hôn vào tháng 3 năm nay. Son Ye Jin đã đóng phim 22 năm và để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả qua các tác phẩm Hương mùa hè, Cổ điển, Tuyết tháng tư, Và em sẽ đến, Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi... Trong khi đó, Hyun Bin nổi tiếng qua Tôi là Kim Sam Soon, Thế giới họ đang sống, Khu vườn bí mật....
http://dlvr.it/SdS86r

No comments:

Powered by Blogger.

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong