Daesung, Lee Kang In "quay lưng" với G-Dragon vì bê bối ma túy? - Dạy Nối Mi

Ads Top

Daesung, Lee Kang In "quay lưng" với G-Dragon vì bê bối ma túy?

Vào ngày 25/10, G-Dragon đã bị truy tố không giam giữ vì tội vi phạm Đạo luật Kiểm soát Ma túy. Trong bản tuyên bố chính thức sau khi bị bắt, G-Dragon đã phủ nhận hoàn toàn cáo buộc về việc sử dụng ma túy thông qua người đại diện pháp lý của mình. Anh nói: "Tôi chưa bao giờ sử dụng ma túy". Nam ca sĩ thể hiện sự hợp tác với cuộc điều tra của cơ quan điều tra và cam kết làm việc một cách trung thực.

Daesung, Lee Kang In "quay lưng" với G-Dragon vì bê bối ma túy?

Khi lệnh triệu tập điều tra của G-Dragon được cho là sẽ xuất hiện trong nay mai, những nhân vật nổi tiếng từng thân thiết với nam ca sĩ trong quá khứ đang bị "soi". Dư luận Hàn Quốc đang đồn thổi về việc "Lee Kang In chia tay G-Dragon". Hashtag về vụ việc đang trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội xứ Hàn.

Daesung, Lee Kang In "quay lưng" với G-Dragon vì bê bối ma túy? - Ảnh 1.

Daesung và Lee Kang In gặp rắc rối vì mối quan hệ với G-Dragon. Ảnh: IT.

Vào ngày 26/7, cầu thủ Lee Kang In, hiện đang chơi cho Paris Saint-Germain (PSG), thuộc giải bóng đá Ligue 1 của Pháp đã đăng một bức ảnh chụp cùng G-Dragon trên tài khoản chính thức của mình. Anh viết: "Tôi hy vọng được gặp lại bạn ở Busan". Tuy nhiên, sau vụ bê bối ma túy của G-Dragon, một số cư dân mạng cho rằng "Lee Kang-in đã hủy theo dõi G-Dragon" và "Cầu thủ này đã xóa bài đăng với G-Dragon".

Tuy nhiên, một số người hâm mộ của Lee Kang In đã lên tiếng bác bỏ. Họ cho rằng: "Lee Kang-in ngay từ đầu chưa bao giờ theo dõi G-Dragon và cung cấp chứng cứ từ danh sách những người theo dõi trong quá khứ của anh ấy. Lee Kang In cũng đăng một bức ảnh với G-Dragon trên Instagram Story (chức năng tự động xóa sau 24 giờ), chứ không phải là anh đi xóa ảnh của cả hai.

Bê bối ma túy này cũng đã có ảnh hưởng đến một số chương trình truyền hình mà các thành viên của Big Bang tham gia. Vào ngày 21/10, Daesung của Big Bang đã xuất hiện trên chương trình giải trí MBC "Bạn làm gì khi đi chơi?" lần đầu tiên sau một thời gian dài vắng bóng. Tuy nhiên, sau khi tin tức về bản cáo trạng của G-Dragon nổ ra vào ngày 26/10, buổi phát sóng ngày 21/10 đã bị xóa khỏi bản phát lại trên internet.

Chương trình "Hangout" phát sóng ngày 28/10, Daesung chỉ nhắc đến thành viên Taeyang của nhóm Bigbang và hát bài hát "Eyes, Nose, Lips" của nam ca sĩ này. Một số người cho rằng việc chỉnh sửa chương trình là cần thiết trong bối cảnh G-Dragon vẫn chưa được chứng minh vô tội.

Nguồn: Sưu Tầm

No comments:

Powered by Blogger.

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong