Hot girl điền kinh cao 1m75, gây sốt vì quá xinh đẹp được ví như “nữ thần“ trên đường chạy - Dạy Nối Mi

Ads Top

Hot girl điền kinh cao 1m75, gây sốt vì quá xinh đẹp được ví như “nữ thần“ trên đường chạy

Wu
Yanni
nổi
tiếng
nhờ
cả
tài
năng
lẫn
vóc
dáng
nổi
bật.














Wu
Yanni
được
mệnh
danh

búp
bê,
nữ
thần
trên
đường
chạy. 



Wu
Yanni
(sinh
năm
1996)
nổi
tiếng
với
danh
xưng
"hot
girl
điền
kinh
Trung
Quốc"
nhờ
vào
nhan
sắc

vóc
dáng
nổi
bật
của
mình.

nàng
cũng
sở
hữu
lượng
người
hâm
mộ
đông
đảo
nhờ
vào
thành
tích
thi
đấu
nổi
bật.
Trên
trang
mạng

hội

nhân, Wu
Yanni thường
xuyên
đăng
tải
hình
ảnh
tập
luyện,
thi
đấu,
thể
hiện
niềm
đam

mãnh
liệt
với
điền
kinh. 



Thế
nhưng,
mới
đây,
khi
góp
mặt
tranh
giải
ASIAD
2023, trong nội
dung
100m
rào
nữ,
VĐV
điền
kinh
quê
Tứ
Xuyên
(ở
làn
chạy
thứ
4)
bị
loại
do
mắc
lỗi
xuất
phát
nhanh
hơn
hiệu
lệnh.
Trước
đó, cô
cũng
đã
có lần
phạm
lỗi
xuất
phát,
gây
tiếc
nuối.
Rất
nhanh
sau
đó,
những
hình
ảnh

thông
tin
của Wu
Yanni
được
chia
sẻ
trên
khắp
các
mặt
báo.
Trước
phản
ứng
từ

luận,
cách
đây
vài
giờ,
trên
trang

Weibo

nhân,
Wu
Yanni
đã
đăng
tải
một
bức
tâm
thư,
chia
sẻ
về
sự
cố
không
mong
muốn
vừa
qua.











Wu
Yanni
sở
hữu
nhan
sắc
lẫn
vóc
dáng
nổi
bật.



Nữ
vận
động
viên
điền
kinh
26 tuổi
viết:

"Tôi
rất
tiếc

đã
bị
loại
do
khởi
đầu
sai
lầm.
Tôi
đã
không
đáp
ứng
được
sự
mong
đợi
của
mọi
người

khiến
mọi
người
thất
vọng!
Tại
đây,
tôi
xin
gửi
lời
xin
lỗi
sâu
sắc
đến
tất
cả
những
người
đã
ủng
hộ
tôi,
cũng
như
tới
những
cầu
thủ
cùng
nhóm
trong
trận
đấu
này. Tôi
muốn
nói
với
mọi
người
rằng
tôi
xin
lỗi!
Tôi
tôn
trọng
quyết
định
cuối
cùng
của
tổ
trọng
tài,
tôn
trọng
luật
lệ

trận
đấu,
đồng
thời
chúc
mừng
đồng
đội

đối
thủ
đã
kết
thúc
trận
đấu". 



Chia
sẻ
của

nhận
được
nhiều
sự
đồng
cảm
của
người
hâm
mộ.
Họ
cho
hay
vẫn
dành
tình
yêu

sự
ủng
hộ
tới Wu
Yanni.




Wu
Yanni
chăm
chỉ
tập
luyện
để

được
sức
khỏe
tốt
để
tham
gia
thi
đấu.



Trên
trang
mạng

hội

nhân, Wu
Yanni
thường
xuyên
chia
sẻ
về
chế
độ
tập
luyện
của
bản
thân. Cô cho
hay
để
đạt
được
thành
tích
thi
đấu
tốt,
việc
chăm
chỉ
tập
luyện
mỗi
ngày

không
ngừng
thử
thách
bản
thân
mình

điều
được
đặt
lên
hàng
đầu.

"Có
áp
lực
thì

động
lực,
đó

một
điều
tốt",
Wu
Yanni
chia
sẻ.



Wu
Yanni
cao
1m75,
vóc
dáng
thon
thả,
cân
đối,
cùng
gương
mặt
xinh
xăn
được

như
"búp

sống"
hay
"thiên
thần"
trên
đường
chạy.
Điều
này
khiến
nhiều
người

mò,
đặt
nghi
vấn

đã
can
thiệp
"dao
kéo".
Chia
sẻ
về
điều
này
trên
mạng

hội, Wu
Yanni
thừa
nhận

đã
phẫu
thuật
cắt
mắt
hai
mí.

"Ngoài
ra,
mọi
vẻ
đẹp
khác
của
tôi
đều

tự
nhiên,
giờ
tôi
chỉ
chú
ý
đến
việc
chống
nắng
thôi",

nói
thêm.



Trên
thực
tế,
việc
tập
luyện
đổ
nhiều
mồ
hôi,
dưới
thời
tiết
nắng
nóng
nên
việc
dùng
kem
chống
nắng,
đồng
thời
bổ
sung
nhiều
nước
lọc
hằng
ngày

điều
cần
thiết
với
một
vận
động
viên.
Cứ
cách
khoảng
3-4
tiếng Wu
Yanni
sẽ
thoa
lại
kem
chống
nắng
một
lần,
với
liều
lượng
vừa
phải.
Người
đẹp
cũng
hạn
chế
trang
điểm,
thường
tẩy
trang
kỹ
càng

dùng
các
sản
phẩm
dưỡng
da
đều
màu,
trắng
mịn. 







Wu
Yanni
sở
hữu
nhan
sắc
được

như
hot
girl,
nữ
thần.





một
hình
xăm
trên
cánh
tay,
điều
này
cũng
từng

tâm
điểm
tranh
cãi
của

dân
mạng.
Thậm
chí,
cô đã
nhiều
lần
phải
dùng
băng
dính
để
che
lại
khi
tham
gia
các
giải
đấu
hoặc
xuất
hiện
trước
truyền
thông.
Song

quyết
tâm
không
xóa,
bởi: "Hình
xăm
này

hình
mẫu
khuyến
khích
tôi
phấn
đấu
giành
vương
miện


luôn
giúp
ích
cho
tôi
(trong
cuộc
thi)". 



Ngoài
ra,
người
đẹp
này
còn
dành
từ
30
phút
-
1
tiếng
mỗi
ngày
để
tập
gym.




ăn
uống
theo
chế
độ
của
một
vận
động
viên
điền
kinh.

ăn
nhiều thực
phẩm
giàu
năng
lượng
như:
Thịt
bò,
thịt
gà,
trứng,
các
loại
rau
xanh,...
Ngoài
ra,
người
đẹp
giữ
chế
độ
sinh
hoạt
lành
mạnh,
ăn
uống

ngủ
nghỉ
đúng
giờ. 





Nguồn:
[Link
nguồn]Nguồn:
[Link
nguồn]












Eungbi

Woongdi

dịp
thực
hiện
chuyến
leo
núi
cùng
nhau.


















Gửi
góp
ý





Theo
Minh


([Tên
nguồn])


http://dlvr.it/SwwGnr

No comments:

Powered by Blogger.

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong