Nữ MC VTV cao 1m50, “mặt búng ra sữa“ nhưng vóc dáng nuột nà nhờ bí quyết này - Dạy Nối Mi

Ads Top

Nữ MC VTV cao 1m50, “mặt búng ra sữa“ nhưng vóc dáng nuột nà nhờ bí quyết này

MC

Đan
gây
chú
ý
khi
đăng
tải
loạt
ảnh
diện
bikini
lên
mạng

hội.














MC

Đan.




Đan
(sinh
năm
1995)
đang
là MC
VTV
và diễn
viên.

được
đông
đảo
công
chúng
biết
đến

yêu
mến
nhờ
vào
lối
dẫn
dắt
linh
hoạt,
cùng
vẻ
ngoài
trẻ
trung,
xinh
đẹp
trên
sóng
truyền
hình. Bên
cạnh
đó,

sở
hữu
chiều
cao
1m50,

Đan
còn
được
người
hâm
mộ
ưu ái
gọi
với
những
danh
xưng
như
"hot
girl
chân
ngắn",
"MC
chân
ngắn
của
VTV",
"MC
lùn
nhất
VTV"…



Mới
đây
trên
trang
Facebook

nhân,

Đan
gây
chú
ý
khi
đăng
tải
loạt
ảnh
diện
bikini
móc
len
màu
hồng,
khoe
dáng
trên
bãi
biển
Mũi
Né,
Phan
Thiết,
Bình
Thuận.
Thiết
kế
với tông
màu
ngọt ngào
làm
nổi
bật
vẻ
đẹp
trong
trẻo
cùng
làn
da
trắng
mịn
màng
của
người
đẹp
28
tuổi
này. Body
thon
gọn,
với
3
vòng
cân
đối,
đặc
biệt

vòng
eo
nhỏ
nhắn của

Đan
gây
chú
ý
hơn
cả.




MC

Đan
cho
hay
rất
vui
khi
nhận
được
những
lời
khen
ngợi
tích
cực
từ
bạn
bè,
đồng
nghiệp

người
hâm
mộ.



Bài
đăng
nhận
được
lượng
tương
tác
cao
đến
từ

dân
mạng.
Nhiều
bình
luận
khen
ngợi
sắc
vóc
của
nữ
MC
xinh
đẹp
này: "Xinh
nhất
Bình
Thuận
luôn
rồi
đó",
"Nhan
sắc
thì
dễ
thương
nhưng
mặc
bikini
rất

cháy
nha
chị",
"Cảnh
đẹp

người
còn
đẹp
hơn",
"Quả
dâu
tây
này
đẹp
căng
mọng
luôn
đó",....







MC

Đan



Chia
sẻ
với
chúng
tôi,

Đan
cho
hay
rất
vui
khi
nhận
được
những
lời
khen
ngợi
sắc
vóc
từ

dân
mạng. Với

Đan,
cách
chăm
sóc
bản
thân
tốt,
an
toàn

hiệu
quả
nhất

cũng
không
tốn
nhiều
thời
gian

giữ
tinh
thần
lạc
quan,
vui
vẻ. "Có
những
quãng
thời
gian
quá
bận,
hoặc
về
quá
khuya,
tôi không

thời
gian
tập
thể
thao,

những
đợt
cao
điểm,
cả
khoảng
thời
gian
dài
tôi không
skincare
cẩn
thận
được,
nhưng
nếu
tinh
thần
tốt
thì
làn
da,
vóc
dáng
của
tôi đều
ổn.
Ngược
lại,
nếu
bạn
dùng
mỹ
phẩm
chăm
sóc
da
đắt
tiền
đến
mấy
nhưng
luôn
âu
lo,
suy
nghĩ
quá
nhiều
thì

thể

làn
da
cũng
sẽ
bị
ảnh
hưởng
rất
nhiều.




Lời
khuyên
của
tôi
dành
cho
các

nàng
yêu
làm
đẹp

hãy
yêu
bản
thân
mình
thật
nhiều,

luôn
duy
trì
tinh
thần
lạc
quan,
thoải
mái,
vui
vẻ",
nữ
MC
chia
sẻ. 









Đan
chăm
chỉ
tập
luyện
để

được
sắc
vóc
cân
đối.



Vì tính
chất
công
việc
thường
xuyên
phải
lên
hình,
nữ
diễn
viên
"Cuộc
đời
vẫn
đẹp
sao" thực
hiện
chế
độ
ăn
kiêng
để

được
vóc
dáng
cân
đối
nhất.

"Đôi
khi,

thể
tôi nhìn
bên
ngoài
cân
đối
nhưng
lên
hình
nhìn
trông
sẽ
mập hơn
khoảng 3kg,
nên
để
đảm
bảo
công
việc,
tôi phải
tự
đưa
ra
chế
độ
ăn
kiêng.
Tôi
áp
dụng
chế
độ
nhịn
ăn
gián
đoạn
16/8
kết
hợp
với ăn
eat
clean.
Đồng
thời,
tôi tăng
cường
bổ
sung
chất

từ
rau
xanh

các
loại
hoa
quả, giảm
đường,
đồ
ngọt,
đồ
nhiều
dầu
mỡ,
tuyệt
đối
nói
không
với
đồ
uống

gas",
nữ
MC
chia
sẻ.




"Mỗi
ngày,
tôi
dành
thời
gian
khoảng
30
phút
đến
1 tiếng
để
tập
cardio,
ngày
nào
đi
làm
về
muộn
thì
tôi sẽ
chạy
bộ.
Tập
luyện
đều
đặn
không những
khiến
tôi có

thể
khoẻ
mạnh
hơn

còn
giúp
tinh
thần
của
tôi thoải
mái,
vui
vẻ",

Đan
chia
sẻ.




Đẹp
từ
bên
trong
lẫn
bên
ngoài
luôn

mục
tiêu
muốn
hướng
đến
của

Đan.



Việc
tập
luyện
kết
hợp
cùng
chế
độ
ăn
uống
khoa
học
giúp

Đan
đạt
được
hiệu
quả
giảm
cân
tốt,
đồng
thời
sức
khỏe
tinh
thần
lẫn
làn
da
cũng
được
cải
thiện.
Chính

thế,

cũng
không
chăm
sóc
da
quá
cầu
kỳ.
"Tôi
uống
nhiều
nước,
tẩy
trang
sạch
trước
khi
đi
ngủ

hạn
chế
tối
đa
việc
chạm
lên
mặt.
'Nhịn
miệng' trước
các
loại
hoa
quả
ngon
nhưng
nóng
như
sầu
riêng,
mận,
mít…cũng

cách
mình
hạn
chế
mụn
'ghé
thăm'",

cho
hay.




độ
tuổi
28,

Đan
yêu
cuộc
sống
hiện
tại
nhưng
còn
nhiều
điều
chưa
hài
lòng
nên
vẫn
đang
tiếp
tục
phấn
đấu.

"Sắp
tới,
tôi vẫn
tiếp
tục
tập
trung
vào
công
việc
MC,
giảng
dạy

cũng
hy
vọng
sớm
được
hoá
thân
vào
một
nhân
vật
trong
phim
mới,

tính
cách
khác
biệt
hơn
so
với
những
nhân
vật
tôi từng
thể
hiện.
Mong
rằng
trên
chặng
đường
nghệ
thuật, tôi luôn

tình
yêu
của
khán
giả
đồng
hành",

nói. 





Nguồn:
[Link
nguồn]Nguồn:
[Link
nguồn]












Sofia
Goshkova
nổi
tiếng
với
danh
xưng
nữ
thần
nhảy
xa
người
Nga.


















Gửi
góp
ý





Theo
Minh


([Tên
nguồn])


http://dlvr.it/Sx89Fl

No comments:

Powered by Blogger.

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong