Cảnh sát lên tiếng chuyện G-Dragon triệt lông để "lách" xét nghiệm ma tuý - Dạy Nối Mi

Ads Top

Cảnh sát lên tiếng chuyện G-Dragon triệt lông để "lách" xét nghiệm ma tuý

Vào sáng 13/11, Cơ quan Cảnh sát Quốc gia Hàn Quốc đã tổ chức buổi họp báo nhằm giải đáp các thắc mắc của công chúng liên quan đến vụ bê bối chất cấm, đối với nghệ sĩ G-Dragon (BIGBANG) và tài tử Lee Sun Kyun. Trong buổi họp báo, đại diện cảnh sát đã chia sẻ thông tin gây chú ý: "Chúng tôi đã bắt đầu điều tra G-Dragon và Lee Sun Kyun dựa trên lời khai của các cá nhân, mặc dù vẫn chưa có bằng chứng cụ thể".

Cảnh sát lên tiếng chuyện G-Dragon triệt lông để "lách" xét nghiệm ma tuý

Các quan chức cảnh sát cũng tiết lộ rằng, G-Dragon đã hợp tác tích cực trong quá trình điều tra. Vào ngày 6/11, nghệ sĩ nổi tiếng này đã dành gần 4 tiếng làm việc cùng cảnh sát. Hiện tại, kế hoạch triệu tập anh lần thứ hai vẫn chưa được công bố.

Cảnh sát lên tiếng chuyện G-Dragon triệt lông để "lách" xét nghiệm ma tuý - Ảnh 1.

G-Dragon tới trình diện cảnh sát vào ngày 6/11. Ảnh: IT.

Trong buổi trình diện tại sở cảnh sát, G-Dragon tỏ ra lạc quan và tự tin khi giao tiếp với truyền thông. Anh lên tiếng khẳng định rằng, anh không sử dụng chất cấm và mong muốn hợp tác để tìm ra sự thật sớm nhất, thậm chí còn xem xét khả năng đưa ra tòa những người lan truyền tin đồn không chính xác.

Kết quả xét nghiệm nhanh vào ngày 6/11 cho thấy G-Dragon âm tính với chất cấm. Tuy nhiên, các mẫu tóc, nước tiểu và móng tay của anh vẫn đang được xét nghiệm chuyên sâu để đảm bảo kết quả chính xác hơn.

Vào ngày 10/11, một số trang báo Hàn Quốc đưa tin rằng, G-Dragon có thể đã tiêu hủy bằng chứng bằng cách cạo sạch lông trên cơ thể. Tuy nhiên, luật sư của G-Dragon đã phủ nhận thông tin này, khẳng định rằng nghệ sĩ không nhuộm tóc hay cạo lông trong suốt 1 năm 5 tháng.

"Thông tin về việc G-Dragon loại bỏ toàn bộ lông trên cơ thể là hoàn toàn không đúng. Tòa án đã từ chối lệnh kiểm tra điện thoại của anh ấy vì thiếu chứng cứ. Cảnh sát cũng không có lệnh kiểm tra lông, tóc của anh ấy", luật sư của G-Dragon nói.

Luật sư cũng nhấn mạnh rằng, G-Dragon đã tự nguyện cung cấp mẫu nước tiểu, tóc và móng tay để xác minh sự thật. Anh ấy đã hợp tác một cách trung thực và sẵn sàng cung cấp mẫu lông chân nếu cần thiết.

Trước đó, ngày 25/10, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, nam ca sĩ G-Dragon bị khởi tố không giam giữ. Tuy nhiên, trong vòng 2 ngày kể từ khi thông tin này được đăng tải, nhiều bài viết tiêu cực về nam ca sĩ đã xuất hiện trên truyền thông Hàn Quốc.

Ngày 27/10, khi G-Dragon lên tiếng phủ nhận việc dùng chất cấm, YouTuber Lee Jin Ho cũng tiết lộ, nam ca sĩ không hay biết việc bị khởi tố và chỉ nhận tin thông qua truyền thông. Những thông tin này khiến dư luận xứ Hàn đảo chiều và bày tỏ sự ủng hộ G-Dragon.

Nguồn: Sưu Tầm

No comments:

Powered by Blogger.

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong