Chồng nữ cosplayer Karina đình đám tử vong vì đuối nước - Dạy Nối Mi

Ads Top

Chồng nữ cosplayer Karina đình đám tử vong vì đuối nước

Johnny, chồng của nữ cosplayer nổi tiếng Trung Quốc Karina mất tích khi chơi lướt sóng và sau đó được xác nhận đã qua đời tại Bali, Indonesia. Thông tin này được xác nhận bởi Văn phòng Khu hành chính đặc biệt Bali Denpasar vào tối qua (8/11), khi thi thể của Johnny đã được tìm thấy. Trước đó, không ai trong nhóm người thân hoặc đồng nghiệp của Johnny có thể liên lạc với anh và với chính Karina.

Theo truyền thông Trung Quốc, cặp đôi nổi tiếng trong thế giới cosplay đã đến Bali để tổ chức lễ kỷ niệm sinh nhật của Johnny. Họ đã đến khách sạn vào ngày 6/11 và có những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau trước khi tai hoạ ập tới.

Chồng nữ cosplayer Karina đình đám tử vong vì đuối nước

Chồng nữ cosplayer Karina đình đám tử vong vì đuối nước - Ảnh 1.

Vợ chồng Karina và Johnny. Ảnh: Weibo.

Tuy nhiên, vào đúng ngày sinh nhật của Johnny là ngày 7/11, cặp đôi đã quyết định đi tắm biển cùng bạn bè. Họ đã bơi ra khá xa bờ, tại khu vực đã được đánh dấu là nguy hiểm. Johnny gặp sự cố khi bị chuột rút và cuối cùng bị sóng cuốn trôi. Karina đã cố gắng hết sức để cứu chồng, nhưng cũng đã bị sóng đánh và sặc nước. May mắn thay, nữ cosplayer đình đám này đã được cứu sống, nhưng chồng cô không thể thoát khỏi thảm kịch. Thi thể của Johnny được tìm thấy vào ngày 8/11.

Trang tin Wee đưa tin rằng, Karina đang sốc nặng sau cái chết của chồng. Cô hiện đang được điều trị tâm lý tại một cơ sở y tế địa phương.

Trong một dự báo trước đó, Karina đã chia sẻ một bức ảnh trên mạng xã hội để tiết lộ rằng, họ đang có kỳ nghỉ hạnh phúc cùng chồng tại Bali. Thông tin về sự cố này ngay lập tức gây xôn xao trên Weibo, mạng xã hội phổ biến ở Trung Quốc.

Karina Melnichuk là một cosplayer nổi tiếng người Ukraine, được biết đến với chiều cao ấn tượng 1m88 và nhan sắc đặc biệt. Cô thường thể hiện các nhân vật từ trò chơi và truyện tranh trong các sự kiện cosplay. Karina đã kết hôn với Johnny và họ có một cô con gái đáng yêu. Trước đó, vào tháng 8/2022, có thông tin trên mạng xã hội cho rằng, Johnny đã ngoại tình trong thời gian Karina mang thai, tuy nhiên, cô đã lên tiếng để phủ nhận tin đồn này.

Nguồn: Sưu Tầm

No comments:

Powered by Blogger.

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong