G-Dragon trình diện cảnh sát để tự "minh oan" trước bê bối ma túy - Dạy Nối Mi

Ads Top

G-Dragon trình diện cảnh sát để tự "minh oan" trước bê bối ma túy

Thành viên kiêm ca sĩ nổi tiếng của nhóm nhạc Big Bang là G-Dragon (tên thật Kwon Ji Yong, 35 tuổi) bị cảnh sát cáo buộc sử dụng ma túy vào cuối tháng trước. Mới đây, anh đã quyết định tự nguyện xuất hiện trước cơ quan điều tra tội phạm ma túy vào ngày 6/11, nhằm chấm dứt những nghi ngờ xung quanh. Cuộc điều tra đầu tiên sẽ tập trung vào việc xác định liệu G-Dragon có đủ bằng chứng để duy trì quan điểm vô tội sau cuộc điều tra của cảnh sát hay không.

G-Dragon trình diện cảnh sát để tự "minh oan" trước bê bối ma túy

Ngày 31/10, công ty luật K-One Chamber đã phát đi một tuyên bố chính thức, xác nhận quyết định của G-Dragon tự nguyện xuất hiện. "Để tiến hành cuộc điều tra nhanh chóng và công bằng, ông Kwon Ji Yong đã quyết định tự nguyện xuất hiện trước đội điều tra tội phạm ma túy của Cơ quan Cảnh sát Thành phố Seoul vào ngày 6/11 và tích cực phối hợp trong quá trình điều tra", thông báo nêu rõ.

G-Dragon trình diện cảnh sát để tự "minh oan" trước bê bối ma túy - Ảnh 1.

Nam ca sĩ G-Dragon đã tự ấn định ngày cụ thể sẽ trình diện cảnh sát, nhằm phối hợp với cảnh sát, điều tra về bê bối ma túy mà anh bị cáo buộc. Ảnh: IT.

Ngoài ra, công ty luật đã kêu gọi truyền thông và báo chí có thái độ và có trách nhiệm để ngăn chặn việc lan truyền thông tin sai lệch và phỉ báng đối với G-Dragon. Điều này được xem như một cảnh báo trước những thông tin chưa được xác minh hoặc tin đồn không có căn cứ.

G-Dragon đã liên tục phủ nhận mọi cáo buộc kể từ ngày 25/10, khi anh bị truy tố không giam giữ vì tội vi phạm Đạo luật Kiểm soát Ma túy. Anh tuyên bố tự nguyện xuất hiện để nhanh chóng giải quyết vụ việc và tìm ra sự thật thông qua cuộc điều tra của cảnh sát. Toàn bộ tài liệu cần thiết cho cuộc điều tra đã được giao cho cảnh sát.

Trước khi G-Dragon tự nguyện xuất hiện, cảnh sát đã thu thập một số bằng chứng để nhận dạng anh. Tuy nhiên, tòa án đã bác bỏ đơn xin lệnh khám xét và thu giữ phương tiện thông tin liên lạc của G-Dragon vì cảnh sát không có đủ bằng chứng để nghi ngờ hành vi phạm tội. Hiện tại, cảnh sát đang xem xét khả năng nộp đơn xin lại lệnh sau khi điều tra thêm.

Ngoài G-Dragon, nam diễn viên Lee Sun Kyun (48 tuổi) cũng sẽ trải qua cuộc điều tra thứ hai vào ngày 4/11, sớm hơn hai ngày so với lịch trình ban đầu. Lee Sun Kyun đã từ chối viết báo cáo trong cuộc điều tra đầu tiên. Mặc dù đã có xét nghiệm thuốc thử đơn giản với kết quả âm tính trên nước tiểu của anh, cảnh sát đang tiếp tục điều tra để xác minh thông tin.

Tổng cộng 10 người, bao gồm cả G-Dragon và Lee Sun Kyun, đang bị Cơ quan Cảnh sát Seoul điều tra hoặc điều tra nội bộ về nghi ngờ sử dụng ma túy. Cả vụ việc đang thu hút sự chú ý lớn trong giới giải trí Hàn Quốc, sự tiến triển trong cuộc điều tra sẽ quyết định tương lai của những người liên quan.

Nguồn: Sưu Tầm

No comments:

Powered by Blogger.

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong