Vợ Lee Sun Kyun không biết chồng vay nợ - Dạy Nối Mi

Ads Top

Vợ Lee Sun Kyun không biết chồng vay nợ

Diễn viên nổi tiếng Lee Sun Kyun gây xôn xao dư luận Hàn Quốc khi anh bị nghi ngờ sử dụng ma túy. Sau đó, phía nam diễn viên đã đệ đơn khiếu nại vụ tống tiền từ người quản lý cơ sở giải trí mà mình tham gia sử dụng ma túy. Theo Lee Sun Kyun, anh bị một người đàn ông tên A tống tiền 350 triệu won, tuy nhiên, mọi chuyện không đơn giản như vậy. Chosun đưa tin, có nhiều tình tiết phức tạp của câu chuyện đã hé lộ gần đây.

Vợ Lee Sun Kyun không biết chồng vay nợ

Vào ngày 7/11, YouTuber Lee Jin Ho, một cựu phóng viên giải trí đã đăng một video trên kênh YouTube của mình với tiêu đề "Câu chuyện nội bộ rùng rợn về vụ việc Lee Sun Kyun". Trong video này, anh cho biết có nguồn tin Jeon Hye Jin, vợ của Lee Sun Kyun không biết gì về việc chồng mình đã vay 350 triệu won. Trước đó, cô cũng tuyên bố mình không biết việc chồng sử dụng ma tuý như cảnh sát cáo buộc.

Vợ Lee Sun Kyun không biết chồng vay nợ - Ảnh 1.

Lee Sun Kyun cúi mặt trước truyền thông và dư luận vì bê bối ma tuý. Ảnh: Newsis.

Ngoài ra, ông Lee Jin Ko cũng tiết lộ rằng, Lee Sun Kyun đã cố gắng gom góp một số tiền lớn và đã vay 350 triệu won từ một trong những người cộng sự thân cận nhất của mình. Ngay cả những người quen của Lee Sun Kyun cũng không biết anh vay tiền với mục đích gì. Điều đáng chú ý là khi bê bối ma tuý bị công khai, Lee Sun Kyun đã gọi cho vợ mình đầu tiên và hỏi: "Chúng ta nên làm gì đây Hye Jin?".

Trước đó, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, nữ diễn viên Jeon Hye Jin nhiều khả năng sẽ phải đền bù số tiền khổng lồ cho các nhãn hàng vì vi phạm hợp đồng. Nguyên nhân là do chồng cô - tài tử Lee Sun Kyun đang bị điều tra vì tội sử dụng ma túy.

Những thương hiệu mà nữ diễn viên Jeon Hye Jin có thể phải đền bù hợp đồng đều là những thương hiệu từng chọn vợ chồng Lee Sun Kyun - Jeon Hye Jin làm gương mặt đại diện. Sau khi bê bối của nam tài tử nổ ra, các nhãn hàng này đồng loạt gỡ quảng cáo.

Dưới các điều khoản của hợp đồng, các thương hiệu này có quyền đòi bồi thường từ cặp vợ chồng diễn viên Lee Sun Kyun và Jeon Hye Jin cho bất kỳ hành động nào có thể ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh thương hiệu của họ. Mặc dù không có bất kỳ lỗi hoặc vi phạm hợp đồng nào, nữ diễn viên Jeon Hye Jin lại phải chịu hậu quả do tình hình của chồng.

Điều này không phải là một tình huống hiếm gặp đối với các ngôi sao Hàn Quốc. Nhà phê bình Kim Heon Sik cho biết, Jeon Hye Jin đang phải đối mặt với một thách thức không thể tránh khỏi, ông nói: "Các thương hiệu luôn rất nhạy cảm với các tranh cãi liên quan đến những người nổi tiếng, vì họ có thể phải gánh chịu tổn thất đáng kể. Trong quá khứ, nam diễn viên Yoo Ah In cũng đã gặp phải tình huống tương tự, có khả năng phải bồi thường lên đến 10 tỷ won (tương đương 181 tỷ đồng) vì vi phạm hợp đồng liên quan đến sử dụng ma túy".

Ngoài ra, truyền thông Hàn Quốc cũng đưa tin rằng, nữ diễn viên Jeon Hye Jin đã phải bán tòa nhà tại Nonhyeon, Gangnam với giá 15 tỷ won (tương đương 272 tỷ đồng) để hỗ trợ chồng mình. Các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản cho rằng, việc bán tài sản này một cách vội vàng đã khiến nữ diễn viên không thu được lợi nhuận và thậm chí phải chịu tổn thất đáng kể.

Lee Sun Kyun và Jeon Hye Jin đã có mối quan hệ gần 7 năm trước khi kết hôn. Sau gần 14 năm sống chung và có hai đứa con, họ luôn được xem như một gia đình mẫu mực trong ngành giải trí Hàn Quốc.

Trong khi đó, người quản lý cơ sở giải trí là ông A đã bị truy tố nhiều lần về tội sử dụng ma túy, cung cấp ma túy cho Lee Sun Kyun và những người khác. Trong cuộc điều tra của cảnh sát, Lee Sun Kyun đã thừa nhận việc sử dụng ma túy nhưng phủ nhận việc cố ý sử dụng.

Nguồn: Sưu Tầm

No comments:

Powered by Blogger.

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong