Cặp đôi "Hẹn hò chốn công sở" được vinh danh tại AAA 2023 - Dạy Nối Mi

Ads Top

Cặp đôi "Hẹn hò chốn công sở" được vinh danh tại AAA 2023

Diễn viên Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong đã vinh dự nhận giải thưởng "Diễn viên chính xuất sắc nhất" tại lễ trao giải Asia Artist Awards 2023 (AAA), tổ chức tại nhà thi đấu Philippines Arena vào chiều ngày 14/12.

Cặp đôi "Hẹn hò chốn công sở" được vinh danh tại AAA 2023

Trên sân khấu nhận giải, Ahn Hyo Seop chia sẻ: "Tôi rất hạnh phúc khi đồng hành cùng Se Jeong và các đàn anh, đàn chị tài năng. Ban đầu, tôi đến đây với tinh thần thoải mái, nhưng tôi thực sự biết ơn khi vinh dự nhận được giải thưởng quan trọng như vậy. Nhận giải diễn viên xuất sắc nhất, tôi sẽ cố gắng mang lại những tác phẩm xuất sắc nhất cho khán giả". Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong đã cùng tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình ăn khách "Hẹn hò chốn công sở".

Cặp đôi "Hẹn hò chốn công sở" được vinh danh tại AAA 2023 - Ảnh 1.

Diễn viên Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong trên bục nhận giải AAA 2023. Ảnh: Nates.

Kim Se Jeong, người đồng nhận giải chia sẻ: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn đặc biệt cho ê-kíp thực hiện bộ phim "Wonderful Rumors" của tvN, qua đó tôi học được nhiều về cách làm việc nhóm cùng nhau. Thông qua diễn xuất, tôi cảm nhận được sức mạnh từ việc làm việc cộng tác với đồng nghiệp".

Kết quả của AAA được quyết định dựa trên số phiếu bình chọn của khán giả toàn cầu. Những nghệ sĩ dẫn đầu trong vòng bình chọn sẽ trở thành người chiến thắng tại từng hạng mục.

Bên cạnh các hạng mục điện ảnh, nhiều ca sĩ, nhóm nhạc cũng được vinh danh. Ban nhạc Tempest được vinh danh tại hạng mục Biểu tượng của năm. Ngay sau đó, thành viên người Việt Nam của nhóm là Hanbin Ngô Ngọc Hưng đã có bài phát biểu cảm ơn trong tiếng Việt.

Hanbin Ngô Ngọc Hưng chia sẻ: "Chúng tôi chân thành cảm ơn mọi người, các fan hâm mộ trên khắp thế giới đã luôn ủng hộ và theo dõi chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đáp lại giải thưởng này một cách xứng đáng. Xin chân thành cảm ơn!".

Cặp đôi "Hẹn hò chốn công sở" được vinh danh tại AAA 2023 - Ảnh 2.

Hanbin (ngoài cùng bên trái) cùng nhóm Tempest nhận giải Icon Award. Ảnh: Nates.

Ban nhạc Tempest đã gặt hái rất nhiều thành công kể từ khi ra mắt vào tháng 3/2022. Với bốn EP đã phát hành trong thời gian ngắn, họ đã thể hiện tham vọng và sự tự tin hiếm thấy. Đặc biệt, album mới "Into the Storm" ra mắt chỉ sau 5 tháng kể từ lần phát hành trước đó là"The Calm Before The Storm" cho thấy tốc độ và sự quyết tâm của nhóm.

Ca sĩ người Việt Ngô Ngọc Hưng với nghệ danh Hanbin ra mắt với vai trò thành viên nhóm Tempest vào tháng 1/2022. Trước khi đến Hàn Quốc, anh tốt nghiệp chuyên ngành Marketing tại Đại học Thương mại. Năm 2020, anh tham gia show thực tế "I-land" và đã thu hút sự chú ý với tài năng âm nhạc của mình. Hanbin đã được công ty Yuehua Entertainment để mắt và trở thành thực tập sinh, đánh dấu bước đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc tại Hàn Quốc.

Lễ trao giải "AAA" năm nay do Jang Won Young của Ive, ca sĩ Kang Daniel và Seong Hanbin của Zero Base One đảm nhận vai trò MC. Tổng cộng, có 56 nhóm nghệ sĩ, trong đó có 34 ca sĩ và 22 diễn viên đang hoạt động tại Hàn Quốc và khắp châu Á đã tham gia sự kiện này.

Nguồn: Sưu Tầm

No comments:

Powered by Blogger.

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong