Hoa hậu Hàn Quốc sống yên bình tại Việt Nam - Dạy Nối Mi

Ads Top

Hoa hậu Hàn Quốc sống yên bình tại Việt Nam

Mới đây, trang tin Wikitree đã thông tin về tình hình cuộc sống hiện tại của Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương 1997 Ham So Won khi cô đang sinh sống tại Việt Nam. Theo trang này, vào ngày 26/11 vừa qua, trên trang cá nhân của mình, Ham So Won đã đăng một video chia sẻ về cuộc sống hàng ngày tại Việt Nam. Trong đoạn video, người đẹp xuất hiện với chiếc váy trắng, nổi bật vóc dáng quyến rũ của mình.

Ngôi sao "Tình dục là chuyện nhỏ" sống yên bình tại Việt Nam

Hoa hậu Hàn Quốc sống yên bình tại Việt Nam - Ảnh 1.

Ham So Won đang có cuộc sống yên bình tại Việt Nam. Ảnh: Instgram NV.

Ham So Won tỏ ra rất hạnh phúc và chia sẻ: "Chiếc váy này là một món quà từ một người bạn của tôi, nó thực sự là một tác phẩm tuyệt vời trong cuộc đời này. Cuộc sống của tôi không phải là cuộc sống của người thượng lưu, cũng không phải là cuộc sống cao cấp hay của một nhà đầu tư, tôi chỉ là một bà mẹ bình thường". Cô cũng hào hứng kể về việc khám phá nhiều địa điểm thú vị tại TP Hồ Chí Minh, đặc biệt là trong lĩnh vực ẩm thực.

Hoa hậu Hàn Quốc sống yên bình tại Việt Nam - Ảnh 2.

Ham So Won (ngồi ngoài cùng bên phải) tại TP.HCM. Ảnh: Instagram NV.

"Sau những khoảnh khắc hạnh phúc cuối tuần, bây giờ tôi giống như nàng Lọ Lem, gỡ bỏ chiếc vòng cổ xinh đẹp, thay chiếc váy và sẵn sàng cho ngày mai khi phải đưa con gái đến trường", Ham So Won chia sẻ về một ngày bận rộn của một người mẹ sau ngày cuối tuần.

Vào tháng 2/2023, truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin về cuộc sống của Hoa hậu Ham So Won cùng với chồng trẻ và con gái tại Việt Nam. Cô đã chia sẻ bức ảnh của buổi ăn tối tại TP Hồ Chí Minh.

Ham So Won đã đưa con gái đến Việt Nam để làm quen với môi trường sống. Hằng ngày, cô tiếp đón con vào trường và quản lý công việc kinh doanh. Hoa hậu đang có một cuộc sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ.

Trong khi đó, chồng của Ham So Won là Trần Hoa cũng chia sẻ video về ngôi nhà của họ ở quận 7, TP Hồ Chí Minh. Anh tỏ ra mê mẩn với kiến trúc, không gian và ẩm thực tại nơi họ đang sinh sống. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ hình ảnh gia đình cùng nhau thưởng thức đồ ăn từ các nhà hàng phục vụ đa dạng món ăn từ Việt Nam, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản đến Trung Quốc. Họ thậm chí còn dạy con gái nói tiếng Việt để nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống ở Việt Nam.

Hoa hậu Hàn Quốc sống yên bình tại Việt Nam - Ảnh 3.

Ham So Won và Trần Hoa đến với nhau dù đối mặt với nhiều ý kiến phản đối. Ảnh: Wikitree.

Hoa hậu Ham So Won (sinh năm 1976) đã có một sự nghiệp đa dạng sau khi giành danh hiệu Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương vào năm 1997. Cô đã hoạt động trong làng giải trí của Hàn Quốc và Trung Quốc, nổi bật với vai diễn Kim Hyun Hee trong bộ phim "Tình dục là chuyện nhỏ".

Ham So Won đã gặp Trần Hoa và bắt đầu mối quan hệ yêu đương mặc dù chênh lệch 18 tuổi. Gia đình của cả hai phản đối mạnh mẽ vì sự chênh lệch tuổi tác, thậm chí bố mẹ của Trần Hoa từ mặt anh. Tuy nhiên, Trần Hoa khẳng định bảo vệ tình yêu của mình.

Vào đầu năm 2021, Ham So Won đã phải đối mặt với sự phản đối của khán giả sau khi bị tẩy chay vì những lùm xùm xoay quanh đời tư và thông tin không chính xác về gia đình của chồng khi tham gia chương trình "Taste of Wife". Sự việc bắt đầu từ việc Ham So Won khoe khoang về chồng làm giám đốc một công ty thời trang nổi tiếng tại quê nhà. Tuy nhiên, nhiều bằng chứng sau đó chỉ ra rằng, Trần Hoa thực tế chỉ là một nhân viên bình thường và anh ta thậm chí còn giả mạo giấy tờ và thẩm mỹ để che giấu danh tính. Khi sự thật được phơi bày, Ham So Won đã lên tiếng xin lỗi và quyết định rút khỏi chương trình.

Tuy nhiên, sau 5 năm kết hôn, cuộc sống của Trần Hoa và Ham So Won vẫn được cho là thoải mái, đặc biệt là nhờ sở hữu bất động sản tại Hàn Quốc. Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương 1997 cho biết, cô sở hữu hai căn hộ tại Seoul và ba căn hộ khác tại Uiwang, tỉnh Gyeonggi.

Nguồn: Sưu Tầm

No comments:

Powered by Blogger.

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong