"Thiên hậu" của làng giải trí Hoa ngữ bị "phong sát"? - Dạy Nối Mi

Ads Top

"Thiên hậu" của làng giải trí Hoa ngữ bị "phong sát"?

Mới đây, Sohu đưa tin, khán giả Trung Quốc bất ngờ phát hiện Na Anh bị loại khỏi chương trình truyền hình "Infinity And Beyond" của đài Hồ Nam. Trong phần biểu diễn cùng Vương Phi, chỉ hình ảnh và giọng hát của Vương Phi được trình chiếu, trong khi Na Anh đã bị cắt sóng.

Điều đặc biệt là cảnh tập thể của Na Anh cũng đã bị xóa bỏ. Thêm vào đó, tên của cô không được đề cập đến trong phần trình chiếu trên truyền hình.

"Thiên hậu" của làng giải trí Hoa ngữ bị "phong sát"?

"Thiên hậu" của làng giải trí Hoa ngữ bị "phong sát"? - Ảnh 1.

Tên của "Thiên hậu" bị cắt bỏ khỏi chương trình, các cảnh góp mặt cũng bị xoá. Nhiều người đồn đoán Na Anh bị "phong sát". Ảnh: Weibo.

Các dấu hiệu này đã tạo ra nhiều thắc mắc trong tâm trí của khán giả khi họ không hiểu tại sao Na Anh mất hút trên sóng truyền hình. Trong thời gian gần đây, danh tiếng của Na Anh đã giảm sút và gặp nhiều ý kiến tranh cãi.

Trước đó, cô đã bị chỉ trích vì bị cho là "nhắm mắt làm ngơ" trong chương trình "The Voice China" để áp đặt diva Coco Lee. Hành động này đã góp phần làm nặng thêm tâm trạng của Coco Lee.

Vụ ồn ào tiếp tục khi Na Anh bị dân mạng tẩy chay do sử dụng quyền lực để đẩy ca sĩ tài năng Đao Lang ra khỏi ngành nghệ thuật. Điều này xuất phát từ việc cô và hội bạn của mình không đồng tình với âm nhạc của Đao Lang.

Vấn đề này đã tạo ra nghi vấn về việc liệu "chị đại" của làng giải trí Hoa ngữ có bị "phong sát" ngầm không? Trong khi đó, Na Anh cũng không xuất hiện trước công chúng hay chia sẻ thông tin gì trên mạng xã hội trong suốt khoảng 6 tháng qua. Ngoài ra, nữ nghệ sĩ này đã hủy bỏ toàn bộ lịch biểu diễn và theo một số nguồn tin, cô đã rời Trung Quốc để sinh sống ở nước ngoài.

Nữ nghệ sĩ sinh năm 1967 được biết đến là một trong những ca sĩ hàng đầu tại Trung Quốc. Cô, cùng với Vương Phi và Đặng Lệ Quân, được xem là "Tam đại Thiên hậu Trung Hoa," niềm tự hào của làng nhạc Hoa ngữ. Na Anh cũng là một trong những nhân vật quyền lực trong nhóm Kinh Khuyên.

Tuy nhiên, khi đang đạt đến đỉnh cao sự nghiệp, cô đã gây ngạc nhiên khi kết hôn với cầu thủ Cao Phong vào năm 2004. Sau đám cưới, Na Anh rút lui khỏi làng giải trí để tập trung chăm sóc gia đình, điều khiến nhiều người tiếc nuối.

Năm 2006, Na Anh gây sốc khi thông báo ly hôn với Cao Phong, chỉ sau 6 tháng sinh con trai đầu lòng. Mặc dù không tiết lộ nguyên nhân, theo truyền thông Hoa ngữ, Cao Phong bị phát hiện ngoại tình và có con riêng.

"Thiên hậu" của làng giải trí Hoa ngữ bị "phong sát"? - Ảnh 2.

Nếu thực sự Na Anh bị "phong sát", thì đây là một sự kiện rúng động làng giải trí Hoa ngữ. Ảnh: IT.

Sau đó, Cao Phong tái hôn và tuyên bố chưa từng là vợ chồng với Na Anh. Phản bội và tổn thương, Na Anh phát hành ca khúc "Phản bội" nói về cuộc hôn nhân không trọn vẹn, trở thành một tác phẩm nổi bật trong sự nghiệp của cô.

Sau này, Na Anh tái hôn với Mạnh Thông - Nam doanh nhân từng đem lòng yêu cô say đắm nhưng lại chùn bước trước Cao Phong năm nào. Chứng kiến được những trắc trở của Na Anh, Mạnh Thông đã dốc hết sự chân thành của mình để thuyết phục và nhận được cái gật đầu của thiên hậu.

Sau cuộc hôn nhân với Mạnh Thông, Na Anh thật sự tìm được hạnh phúc khi gia đình nhỏ của cô luôn tràn ngập những điều ngọt ngào. Chia sẻ với truyền thông, Na Anh luôn dành những lời có cánh để khen ngợi Mạnh Thông, đồng thời cô cũng khẳng định anh không hề quan tâm đến hai cũ quá khứ của cô. Chia sẻ của Na Anh một lần nữa khiến nhiều người tâm phục khẩu phục với EQ của cô, dùng sự hạnh phúc với người chồng hiện tại để đáp trả sự tệ bạc của Cao Phong trong quá khứ.

Nguồn: Sưu Tầm

No comments:

Powered by Blogger.

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong