Cuộc sống của O Sen Ngọc Mai sau 2 năm đăng quang tại "Ca sĩ mặt nạ" - Dạy Nối Mi

Ads Top

Cuộc sống của O Sen Ngọc Mai sau 2 năm đăng quang tại "Ca sĩ mặt nạ"

O Sen Ngọc Mai tên thật là Lê Như Ngọc Mai, sinh năm 1987 tại Quảng Trị. Cô có bằng Thạc sĩ ngành Biểu diễn Thanh nhạc và thời gian hơn 10 năm giảng dạy tại Nhạc viện TP.HCM, từng đi lưu diễn ở nhiều nước như Phần Lan, Thụy Điển, Mỹ, Canada, Nhật Bản...

Tuy nhiên, tới năm 2022, giọng hát của Ngọc Mai mới được công chúng biết tới rộng rãi sau khi cô xuất hiện dưới lớp mặt nạ O Sen trong chương trình truyền hình thực tế Ca sĩ mặt nạ 2022. Kỹ thuật thanh nhạc tốt, cách làm mới linh hoạt các bản "hit" giúp nữ ca sĩ giành ngôi vị quán quân, mang về số lượng người hâm mộ đông đảo. 

Cuộc sống của O Sen Ngọc Mai sau 2 năm đăng quang tại "Ca sĩ mặt nạ"- Ảnh 1.

O Sen Ngọc Mai tại chương trình "Ca sĩ mặt nạ". (Ảnh: NSX)

Những tháng đầu sau khi rời chương trình, O Sen Ngọc Mai đắt show ở những phòng trà và sân khấu lớn. Cô liên tục xuất hiện trong những sự kiện lớn như Làn sóng xanh 2022, Lễ hội Quốc tế Hozo 2022, TikTok Awards Vietnam 2022, thậm chí đề cử giải Mai vàng ở hạng mục Nữ ca sĩ được yêu thích nhất

Tuy nhiên, hàng loạt lùm xùm bủa vây Ngọc Mai sau đó, đặc biệt là những phát ngôn trong các bài phỏng vấn khiến hình ảnh của nữ ca sĩ được cho là dần xấu đi trong mắt khán giả. Trong đó, có thể kể đến việc nữ ca sĩ tiết lộ từng bị một đồng nghiệp xem thường. "Vô tình, tôi gặp một người rất có uy tín trong nghề. Họ nói là: Có nhất ở đâu thì ra đây chỉ là con gián". Tin đồn Ngọc Mai xích mích với gia đình chồng, đặc biệt là MC Hồng Phượng (vợ nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - PV) cũng lan rộng dù cô đã ngầm phủ nhận. 

Trong hàng loạt bài viết trên các hội nhóm trên mạng xã hội, Ngọc Mai bị nhận xét "sân si, trịch thượng", thậm chí "đầy hằn học, hận thù và mong muốn trả đũa". Sau đó, nữ ca sĩ có lên tiếng khẳng định, cô chỉ chia sẻ chân thành, không ngờ sự việc lại bị đẩy cao tới vậy.

Cuộc sống của O Sen Ngọc Mai sau 2 năm đăng quang tại "Ca sĩ mặt nạ"- Ảnh 2.

O Sen Ngọc Mai trong một hình ảnh gần đây. (Ảnh: FBNV)

Sau 2 năm đăng quang tại Ca sĩ mặt nạ, cuộc sống của Ngọc Mai bình lặng hơn trước. Cô chăm chỉ đi diễn tại các sự kiện, cho ra đời loạt MV mới: Theo em về nhà; Cánh sen cô độc; Lời ru ánh sáng... Nữ ca sĩ chia sẻ, đây là những tác phẩm được cô và ê-kíp đã chuẩn bị hơn một năm trước. "Mai mong muốn mọi thứ được chỉn chu nhất có thể trong tầm sức của mình nên cứ phải nghe đi nghe lại, sửa đi sửa lại rất nhiều lần trước khi cho ra mắt".

Tuy chăm chút kỹ lưỡng, các ca khúc đều có lượt view trung bình. Trong khi Cánh sen cô độcTheo em về nhà có 1 triệu lượt view thì Lời ru ánh sáng chỉ thu về hơn 400.000 lượt view. Các tác phẩm cũng không để lại nhiều bàn tán trên mạng xã hội.

Cuộc sống của O Sen Ngọc Mai sau 2 năm đăng quang tại "Ca sĩ mặt nạ"- Ảnh 3.

Vợ chồng Ngọc Mai - Quốc Nghiệp. (Ảnh: FBNV)

Về cuộc sống riêng tư, vào tháng 3/2024, chánh thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính ông T.H.P. (chồng cũ Ngọc Mai) với số tiền 7,5 triệu đồng về hành vi đăng tải thông tin sai sự thật xúc phạm danh dự, nhân phẩm của cá nhân. Trước đó, nữ ca sĩ bị cộng đồng mạng lập nhóm antifan lan truyền thông tin trên mạng xã hội như "người thứ ba", "cướp nhà của chồng cũ", "nói dối dạy ở Nhạc viện TP.HCM". 

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Ngọc Mai cho biết, hiện tại cô dành nhiều thời gian cho gia đình, cảm thấy may mắn khi có chồng (nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp) là chỗ dựa vững chãi: "Sóng gió đều phải dừng ngay cánh cửa. Ông xã và các con cho tôi năng lượng tích cực để bản thân lựa chọn cách sống tích cực. Sau tất cả mọi chuyện, tôi nhìn nhận lại nguyên nhân, kết quả. Trong đó tất nhiên có chút lỗi từ bản thân mình, mình hiểu rõ để sống bình yên hơn" - Ngọc Mai chia sẻ.

Nguồn: Sưu Tầm

No comments:

Powered by Blogger.

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong