Người đẹp làng giải trí Hoa ngữ tố đàn anh lớn hơn 26 tuổi lừa tình - Dạy Nối Mi

Ads Top

Người đẹp làng giải trí Hoa ngữ tố đàn anh lớn hơn 26 tuổi lừa tình

Trong những ngày qua, vụ ngoại tình của sao nam Cao Á Lân bị vợ tố cáo khiến làng giải trí Hoa ngữ rúng động. Ngôi sao phim Nhà Có Trai Có Gái, đồng thời là người cha chú lớn được Dương Tử, Quan Hiểu Đồng... kính trọng hoá ra là kẻ vũ phu, thậm chí dan díu với người khác khi vợ đang mang thai.

Sau khi bị tố ngoại tình với diễn viên hơn 26 tuổi, Từ Tử Quân đã lên tiếng giải thích trên trang cá nhân vào ngày 11/5. Cô cho biết, mình đã bị lừa dối dẫn đến sự việc đáng tiếc này.

Theo lời Từ Tử Quân, người tiền bối hơn cô 26 tuổi, Cao Á Lân đã từng giúp đỡ cô giải quyết một số vấn đề trong xã hội. Sau đó, ông ta theo đuổi cô với mong muốn cả hai trở thành người yêu.

Trong suốt quá trình này, Cao Á Lân được cho là chưa bao giờ tiết lộ với Từ Tử Quân về việc ông đang sống như vợ chồng và đã có con với diễn viên Ngụy Gia. Tử Quân chia sẻ: "Tôi luôn tin rằng Cao Á Lân đã ly hôn như lời ông ấy nói. Nhưng mãi đến năm 2021, tôi mới biết sự thật mình chỉ là một trong những người ông ấy theo đuổi. Ông ấy không những không độc thân mà còn có con với Ngụy Gia."

Người đẹp làng giải trí Hoa ngữ tố đàn anh lớn hơn 26 tuổi lừa tình

Người đẹp làng giải trí Hoa ngữ tố đàn anh lớn hơn 26 tuổi lừa tình- Ảnh 1.

Cao Á Lân bị vợ tố ngoại tình. Ảnh: QQ.

Khi biết được sự thật, Từ Tử Quân khẳng định đã cắt đứt liên lạc với Cao Á Lân. Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn tiếp tục liên lạc và kiên quyết theo đuổi cô. Sau nhiều lần từ chối, Tử Quân đã đồng ý đi ăn cùng Cao Á Lân và còn được ông chuyển tiền "bao nuôi". Tuy nhiên, cô không thừa nhận mình là nhân tình của ông.

"Việc tôi nhận tiền của ông ấy không có nghĩa là tôi bị ông ấy xúc phạm đến vậy", Tử Quân chia sẻ. Trong bài viết của mình, Tử Quân còn yêu cầu nam diễn viên phải lên tiếng xin lỗi cô.

Người đẹp làng giải trí Hoa ngữ tố đàn anh lớn hơn 26 tuổi lừa tình- Ảnh 2.

"Chỉ vì tôi nhận tiền của ông không có nghĩa là tôi bị ông xúc phạm đến vậy", Tử Quân chia sẻ. Trong bài viết này, Tử Quân còn yêu cầu nam diễn viên phải lên tiếng xin lỗi cô. Ảnh: QQ.

Theo Sinchew, sau khi đăng bài giải thích, Tử Quân không nhận được sự thông cảm mà ngược lại còn bị chỉ trích vì "lấy tiền của đàn ông nhưng không thừa nhận mình là nhân tình".

Vài ngày trước đó, Cao Á Lân bị vợ là Nguỵ Gia tố cáo bạo hành gia đình khi cô đang mang thai. Không chỉ vậy, tài tử họ Cao còn bị tố cáo ngoại tình với diễn viên trẻ Từ Tử Quân.

Nguỵ Gia đã đăng tải ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện giữa Cao Á Lân và Từ Tử Quân lên mạng, cho thấy Cao Á Lân thường xuyên chuyển tiền cho tình nhân. Để tránh bị phát hiện, ông đã lưu tên Tử Quân là Kỳ Tiểu Soái.

Ngụy Gia bày tỏ sự hối tiếc vì đã hy sinh thanh xuân để sinh con, làm "vợ lẽ" cho Cao Á Lân nhưng cuối cùng lại bị ông phản bội. Vụ việc hiện vẫn đang gây xôn xao trên các diễn đàn mạng xã hội Trung Quốc.

Nguồn: Sưu Tầm

No comments:

Powered by Blogger.

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong