Người mẫu bị tàu hỏa đâm tử vong vì cố tạo dáng chụp ảnh - Dạy Nối Mi

Ads Top

Người mẫu bị tàu hỏa đâm tử vong vì cố tạo dáng chụp ảnh

Chiều 27/5, công chúng bàng hoàng trước tin tức về sự ra đi đột ngột của nữ người mẫu Cinthya Nayeli Higareda Bermejo. Tờ The Sun đưa tin, người mẫu 30 tuổi gốc Venezuela đã qua đời trong một buổi chụp hình tại Zacoalco de Torres, Mexico.

Vụ việc thương tâm xảy ra khi Cinthya Nayeli Higareda Bermejo đang tạo dáng chụp ảnh bên đường ray của đoàn tàu cao tốc. Trong quá trình chụp hình, trang phục của cô bị vướng vào đoàn tàu đang chạy, khiến cô bị lực hút của đoàn tàu cuốn vào gầm và bị cán tử vong tại chỗ.

Người mẫu bị tàu hỏa đâm tử vong vì cố tạo dáng chụp ảnh

Người mẫu bị tàu hỏa đâm tử vong vì cố tạo dáng chụp ảnh- Ảnh 1.

Hiện trường vụ tai nạn gây ra cái chết của Cinthya Nayeli Higareda Bermejo. Ảnh: The Sun.

Ngay lập tức, lực lượng chức năng cùng các nhân viên y tế đã có mặt tại hiện trường. Thi thể của nữ người mẫu được cảnh sát đưa ra khỏi đường ray và khẩn trương tiến hành điều tra làm rõ vụ việc. Theo nguồn tin, cơ quan điều tra đã đưa thi thể của Cinthya Nayeli Higareda Bermejo đi khám nghiệm tử thi trước khi bàn giao lại cho gia đình để lo hậu sự. Đồng thời, cảnh sát cũng đã lấy lời khai từ ê-kíp chụp hình và các nhân chứng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn.

Đại diện cơ quan điều tra đã chính thức lên tiếng về vụ tai nạn thương tâm này: "Dựa trên những thông tin hiện có, nạn nhân đã tham gia một buổi chụp hình vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn. Cô ấy ở rất gần đoàn tàu cao tốc khi đang tạo dáng chụp ảnh. Tất cả những thông tin chúng tôi thu thập được đều chỉ ra rằng, đây là một vụ tai nạn ngoài ý muốn".

Người mẫu bị tàu hỏa đâm tử vong vì cố tạo dáng chụp ảnh- Ảnh 2.
Người mẫu bị tàu hỏa đâm tử vong vì cố tạo dáng chụp ảnh- Ảnh 3.

Thi thể của nữ người mẫu được cảnh sát đưa ra khỏi đường ray và khẩn trương tiến hành điều tra làm rõ vụ việc. Ảnh: The Sun.

Sự ra đi đột ngột của nữ người mẫu 30 tuổi đã khiến đồng nghiệp, người hâm mộ xôn xao trên khắp các diễn đàn. Nhiều khán giả cho rằng, vụ việc này là lời nhắc nhở cho mọi người tầm quan trọng của việc tự ý thức về sự an toàn của bản thân, đặc biệt là khi chụp ảnh ở những nơi nguy hiểm như gần đường ray của đoàn tàu đang chạy.

Cinthya Nayeli Higareda Bermejo với sự nghiệp người mẫu đầy triển vọng đã để lại niềm tiếc thương sâu sắc trong lòng những người yêu mến cô. Vụ tai nạn không chỉ là một mất mát lớn đối với gia đình và bạn bè của cô mà còn là một bài học đắt giá về việc đặt sự an toàn lên hàng đầu trong mọi tình huống.

Nguồn: Sưu Tầm

No comments:

Powered by Blogger.

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong