Angela Phương Trinh tiếp tục khiến dân mạng thêm phẫn nộ sau bài đăng về ông Thích Minh Tuệ? - Dạy Nối Mi

Ads Top

Angela Phương Trinh tiếp tục khiến dân mạng thêm phẫn nộ sau bài đăng về ông Thích Minh Tuệ?

Mới đây, Angela Phương Trinh gây tranh cãi vì loạt phát ngôn có liên quan đến ông Thích Minh Tuệ. Theo đó, trên trang cá nhân, cô đăng tải những bài viết và video với ngôn từ nặng nề, có tính kích động nhằm hạ thấp uy tín của một số cá nhân và tổ chức. Nữ diễn viên gọi những người có quan điểm và hành vi trái ngược là "giặc" và cho rằng, họ đang "phá hoại", "lật đổ Phật giáo". Thậm chí, cô còn chỉ trích một tôn giáo khác.

Bài đăng này đã thu hút hàng nghìn lượt tương tác khác nhau. Rất nhiều bình luận bày tỏ sự phẫn nộ với những quan điểm của "nữ hoàng thị phi". Trước những ồn ào trên mạng xã hội, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã vào cuộc và cho biết sẽ xác minh vụ việc này.

Angela Phương Trinh tiếp tục khiến dân mạng thêm phẫn nộ sau bài đăng về ông Thích Minh Tuệ?- Ảnh 1.

Angela Phương Trinh liên tục có những bài đăng khiến cộng đồng mạng xôn xao. Ảnh: FBNV

Giữa thời điểm nhận về "bão" chỉ trích từ cư dân mạng, Angela Phương Trinh vẫn tiếp tục hoạt động bình thường trên mạng xã hội. Không những thế cô liên tiếp đăng tải những bài viết mới về chủ đề gây tranh cãi. 

Hiện ở trang Facebook, nữ diễn viên khóa bình luận, còn trên Instagram, cô không còn khóa bình luận mà đã mở chức năng này ở bài viết mới nhất. Hành động của Angela Phương Trinh khiến cộng đồng mạng càng thêm phẫn nộ. Nhiều người cho rằng, cô đang có thái độ thách thức dư luận, chưa nhận được lỗi sai của mình. Thậm chí, có người băn khoăn về trạng thái tâm lý của nữ diễn viên sinh năm 1995 khi liên tiếp đăng tải những bài viết gây xôn xao.

Chiều 2/6, Phương Trang - em gái Angela Phương Trinh đăng tải bài viết dài nói về chị gái. Cô cho biết, hiện tại mình là nguồn thu nhập chính trong gia đình, phải lo cho công việc kinh doanh và cuộc sống của nhân viên. Phương Trang cho biết, chị gái của mình "không còn là người chị mà mình biết của trước kia".

Tiếp đó, mẹ của Angela Phương Trinh đã chia sẻ lại bài viết của Phương Trang và viết dòng chú thích cho biết con gái bị dẫn dắt, đang u mê. "Con tôi Phương Trinh bị dẫn dắt. Đã u mê phát ngôn những điều không đúng làm dậy sóng cộng đồng mạng. Tôi làm mẹ thật tình đã khuyên bảo nhưng không được. Tôi thật lòng xin lỗi cộng đồng mạng rất nhiều!", mẹ Angela Phương Trinh viết.

Angela Phương Trinh tiếp tục khiến dân mạng thêm phẫn nộ sau bài đăng về ông Thích Minh Tuệ?- Ảnh 2.

Angela Phương Trinh cùng em gái và mẹ. Ảnh: FBNV

Đồng thời, mẹ của Angela Phương Trinh còn cho biết đã 2 năm qua bà không nói chuyện, tâm sự với nữ diễn viên. Tuy nhiên, bà khẳng định vẫn luôn yêu thương con gái: "Tuy rằng mẹ giận con 2 năm rồi không nói chuyện nhưng không phải mẹ hết thương con. Hiện giờ, mẹ và em con, tất cả mọi người ngày đêm thương nhớ con. Quay đầu là bờ".

Sáng 4/6, Phương Trang - em gái Angela Phương Trinh chia sẻ rằng, vài ngày gần đây tài khoản mạng xã hội của mình bị hacker tấn công. Người khác xâm nhập và liên tục nhận thông báo thay đổi mật khẩu sau khi đăng bài viết nói về chị gái. Phương Trang khẳng định, quan điểm trong bài viết trước của cô không thay đổi.

Angela Phương Trinh (tên thật là Lê Ngọc Phương Trinh) sinh năm 1995 tại TP.HCM. Cô được công chúng biết đến rộng rãi khi đảm nhận vai chính trong bộ phim Mùi ngò gai khi chỉ 10 tuổi. Những năm sau đó, cô liên tục ghi dấu với loạt phim truyền hình nổi tiếng như: Linh lan trắng; Thứ ba học trò; Áo cưới thiên đường; Mùa hè sôi động... Bên cạnh diễn xuất, Angela Phương Trinh còn lấn sân sang lĩnh vực ca hát, tham gia show truyền hình thực tế như Bước nhảy hoàn vũ.

Nguồn: Sưu Tầm

No comments:

Powered by Blogger.

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong