Kiện tụng kéo dài giữa "cặp đôi vàng" một thuở Brad Pitt và Angelina Jolie - Dạy Nối Mi

Ads Top

Kiện tụng kéo dài giữa "cặp đôi vàng" một thuở Brad Pitt và Angelina Jolie

Gần đây, một thẩm phán của Tòa án Thượng thẩm Los Angeles đã ra lệnh cho nữ diễn viên nổi tiếng phim "Maleficent" phải giao nộp tất cả các thỏa thuận không tiết lộ thông tin (NDA) mà cô đã ký với bất kỳ bên thứ ba nào trong suốt 8 năm (từ năm 2014 đến năm 2022).

Sự việc bắt đầu khi Angelina quyết định bán phần trị giá 62 triệu đô la của mình trong vườn nho Chateau Miraval cho doanh nhân người Nga Yuri Shefler vào năm 2021. Brad Pitt đã kiện Angelina với mong muốn hủy bỏ giao dịch này. Nam diễn viên 60 tuổi cáo buộc rằng, hành động của Angelina vi phạm thỏa thuận về quyền ưu tiên mua lại mà hai người đã thống nhất.

Kiện tụng kéo dài giữa "cặp đôi vàng" một thuở Brad Pitt và Angelina Jolie

Kiện tụng kéo dài giữa "cặp đôi vàng" một thuở Brad Pitt và Angelina Jolie- Ảnh 1.

Nam diễn viên Brad Pitt đã giành chiến thắng trước vợ cũ Angelina Jolie trong cuộc chiến pháp lý căng thẳng về việc bán nhà máy rượu vang Pháp. Ảnh: TMZ

Tuy nhiên, Angelina lập luận rằng, cô từ chối hợp đồng với Brad vì anh muốn cô ký một thỏa thuận không tiết lộ thông tin dài hạn. Nữ diễn viên cho rằng, thỏa thuận này là một nỗ lực "không thể chấp nhận được" nhằm "kiểm soát cô" sau khi hai người chia tay. Tuy nhiên, Jolie đã phản bác các cáo buộc này và đã thành công trong việc yêu cầu tiết lộ các thỏa thuận NDA được đề xuất cho cô hoặc bởi cô.

Luật sư của Brad Pitt cáo buộc rằng, trong vòng 6 tháng sau khi không thể thảo luận được việc chia tài sản, Angelina đã "vũ khí hóa" các thỏa thuận NDA và yêu cầu Brad ký một thỏa thuận không tiết lộ toàn diện.

"Angelina đã chọn biến các thỏa thuận NDA thành một chiến trường trong vụ án này và bây giờ chiến lược ấy đã phản tác dụng", một nguồn tin ẩn danh tiết lộ với The National Enquirer.

Cặp đôi nổi tiếng đã mua biệt thự Provence với giá 27 triệu đô la vào 8 năm trước khi mối quan hệ lãng mạn của họ kết thúc vào năm 2016. Kể từ khi ly hôn, họ liên tục vướng vào kiện tụng về tài sản và quyền nuôi con.

Một người trong cuộc mô tả phán quyết gần đây là một "thất bại lớn" cho Angelina và nói rằng "trong bối cảnh của vụ án cho đến nay, đây là một phán quyết cực kỳ quan trọng và có phạm vi rộng lớn, điều này sẽ gây khó khăn cho của cô ấy".

Trong khi đó, theo Fox News, vào dịp sinh nhật lần thứ 18 của mình, Shiloh Jolie-Pitt - con gái của Brad và Angelina, đã nộp đơn xin xóa họ Pitt khỏi tên chính thức của mình. Thông tin này đã được xác nhận với tạp chí People bởi một phát ngôn viên của mẹ cô.

Có thông tin rằng mối quan hệ giữa Brad và các con đã gặp khó khăn kể từ khi cặp đôi bắt đầu tiến hành thủ tục ly hôn vào năm 2016. Tại thời điểm đó, Angelina muốn quyền nuôi toàn bộ 6 người con, viện dẫn "những khác biệt không thể hòa giải" là lý do chia tay. Tuy nhiên, vào tháng 5/2021, một thẩm phán riêng đã quyết định rằng, Brad và Angelina sẽ có quyền nuôi con chung.

Angelina Jolie và Brad Pitt gặp nhau lần đầu trên phim trường "Ông bà Smith" (2005). Khi đó, tài tử đang trong cuộc hôn nhân với Jennifer Aniston. Năm 2004, cả hai công khai yêu nhau và kết hôn vào năm 2014, cùng chăm sóc 6 người con, gồm: 3 con nuôi và 3 con ruột. Năm 2016, Angelina Jolie đệ đơn ly hôn vì những mâu thuẫn không thể giải quyết, cả hai đều giành quyền nuôi con.

Hậu ly hôn, Angelina Jolie hạn chế tham gia diễn xuất, chủ yếu dành thời gian cho các con và chọn cuộc sống độc thân. Phỏng vấn với WSJ Magazine hồi tháng 12/2023, nữ diễn viên nói vụ kiện với chồng cũ ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất và tinh thần của cô. Hiện tại Angelina Jolie tập trung quản lý hãng thời trang cá nhân Atelier Jolie, được cô sáng lập vào tháng 5/2023.

Brad Pitt hiện hẹn hò nhà thiết kế trang sức Ines de Ramon, kém anh 29 tuổi. Theo ET, hồi tháng 2, tài tử và người yêu đã dọn về sống chung với nhau tại nhà riêng của anh. Người quen của tài tử cho biết, anh rất nghiêm túc với mối quan hệ này.

Nguồn: Sưu Tầm

No comments:

Powered by Blogger.

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong