Tuấn Hưng: "Khán giả bây giờ khắt khe quá, không hiểu một chữ có thể bỏ luôn cả bài" - Dạy Nối Mi

Ads Top

Tuấn Hưng: "Khán giả bây giờ khắt khe quá, không hiểu một chữ có thể bỏ luôn cả bài"

Tối qua (18/6), Tuấn Hưng bất ngờ đăng tải bản remix audio của Quả táo vàng sau gần một tháng gỡ bỏ MV ca khúc này trên YouTube. Sau 11 giờ đăng tải, sản phẩm hiện có hơn 23.000 lượt xem, nhận về nhiều bình luận trái chiều.

Chia sẻ với PV Dân Việt về lý do đăng tải lại ca khúc này, Tuấn Hưng cho biết: "Tôi đã thử thay đổi lời và đưa cho mọi người nghe thử nhưng không hay bằng các bản cũ. Thêm nữa, sau khi ẩn bài, tôi nhận được không ít phản hồi tích cực, sự tiếc nuối và chờ đợi từ phía khán giả. Cũng bởi vậy, tôi quyết định mở lại phẩn Audio phiên bản remix. Âm nhạc kiểu gì cũng sẽ có khen chê, mình cầu thị và tiếp thu. Tuy vậy, không thể vì những người không thích mình, tôi lại quên đi những khán giả đang nhiệt thành ủng hộ". 

Tuấn Hưng: "Khán giả bây giờ khắt khe quá, không hiểu một chữ có thể bỏ luôn cả bài"- Ảnh 1.

Ca sĩ Tuấn Hưng. (Ảnh: FBNV)

Tuấn Hưng thổ lộ, trong thời gian ẩn ca khúc, anh nhận thấy những sản phẩm mới ra gần đây của Sơn Tùng M-TP, Du Thiên đều có khen chê, tranh luận: "Cái tôi mong muốn là sự cầu toàn, tuy vậy mỗi tác phẩm âm nhạc đều có người thích hoặc không. Có lẽ khán giả nghe nhạc bây giờ họ khắt khe quá, không thích một chữ, một từ không hiểu thì cũng không nghe và bỏ luôn cả bài".

Nam ca sĩ gạo cội cũng tâm sự anh thấy làm nghệ thuật và sáng tạo tại thời điểm này khó khăn hơn cả thời điểm 25 năm trước, khi anh mới bước chân vào nghề: "Mọi thứ chưa kịp cảm nhận đã có thể bị làn sóng trái chiều hay những bình luận tiêu cực gây hiệu ứng ngược. Đôi khi tôi thực sự không biết khán giả bây giờ họ muốn gì? Ra bài mới thì nói chỉ thích nghe bài cũ. Tuy nhiên, khi đi diễn tại sân khấu, ca sĩ không có sản phẩm âm nhạc mới thì làm sao đáp ứng được nhu cầu khán giả? Mọi người hay nói rằng tôi muốn bài mới hay như bài cũ, điều đó thật sự khó".

Bản remix audio của ca khúc "Quả Táo Vàng". (Clip: YouTube Tuấn Hưng)

MV Quả táo vàng của Tuấn Hưng được ra mắt hôm 15/5 với sự góp mặt của vợ nam ca sĩ - Hương Trần đảm nhận vai nữ chính. Trong MV, Tuấn Hưng và bà xã có tạo hình cổ trang, trong đó Tuấn Hưng vào vai Tướng quân tu luyện võ công để có thể giải cứu vợ bị đội quân Hắc Đạo bắt cóc nhằm khai mở, chiếm đoạt sức mạnh từ Quả táo vàng trong truyền thuyết. MV được xem là khúc mở màn cho hành trình làm mới mình mà Tuấn Hưng đã dành 2 năm để chuẩn bị.

Đến ngày 20/5, Tuấn Hưng tuyên bố gỡ bỏ ca khúc sau nhiều lùm xùm. Anh vết: "Những ngày qua tôi nhận thấy mọi thứ đang bị rối tinh lên chỉ vì một sản phẩm âm nhạc không phù hợp, biến tôi thành những đề tài tiêu cực. Tôi cảm thấy sẽ không tiếp tục sử dụng ca khúc Quả táo vàng nữa. Tôi lựa chọn sự bình yên và đón nhận những góp ý của tất cả mọi người. Tạm thời tôi sẽ không dùng Facebook để tập trung cho hành trình tại Anh trai vượt ngàn chông gai".

Nguồn: Sưu Tầm

No comments:

Powered by Blogger.

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong